จบ Killing me ร้อนรัก NC25+ (Mark vs Manow)
73
ตอน
102K
เข้าชม
109
ถูกใจ
64
ความคิดเห็น
344
เพิ่มลงคลัง

มาร์ค vs มะนาว

~พี่มาร์คคนเย็นชาของน้องมะนาว~

 

มาร์ค (วายุภักษ์ กฤษณพงษ์)

อาจารย์มหาวิทยาลัย X ดรีกรีนักเรียนนอก ที่เบื่องหลังเป็นเจ้าของธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ นิสัยส่วนตัวนิ่ง เงียบ พูดน้อย เย็นชา จนหลายคนมองว่าเขาเป็นคนหยิ่ง นักศึกษาจึงตั้งฉายาให้เขาว่าเป็น “เจ้าชายน้ำแข็ง” และด้วยใบหน้าที่หวานละมุน บวกกับผิวขาวเนียนละเอียดทำให้หลายๆ คนคิดว่าเขาเป็ยเกย์เพราะมีคนปล่อยข่าวลือ ส่งผลกระทบทั้งด้านงานและก็ธุระกิจที่เขาทำ

“ก็ฉันจะนอนกับเธอ ในเมื่อเธอเป็นคนปล่อยข่าว ฉันก็จะทำให้เธอรู้ว่าจริงๆ แล้วฉันไม่ได้เป็นเกย์”

มะนาว (อมิตตา วรเดชา)

เป็นผู้หญิงตัวเล็ก ผิวของเธอขาวราวกับหลอดไฟ นิสัยบ้องๆ จนมีคนมองว่า “แอ๊บ” เธอแอบชอบอาจารย์มาร์คแต่ว่าเขาเป็นเกย์ แต่เธอก็ยืนยันนั่งยันนอนยัยว่าจะเป็น fc เขาต่อไป เรื่องซวยก็ไม่จบแค่นี้ เพราะดันมีคนไปปล่อยข่าวว่าเขาเป็นเกย์และใช้รูปเธอเป็นโปรไฟล์ นั่นยิ่งทำให้เขาเข้าใจผิดไปใหญ่ งานนี้ความซวยเข้ายัยมะนาวเต็มๆ

"คุณมาร์คใส่ถุงยางไซส์ไหนคะ?"

...เมื่อสาวน้อยหน้าใสเป็นผู้โชคร้าย ที่มีบุคคลลึกลับใช้รูปโปรไฟล์ของเธอเป็นคนปล่อยข่าวว่าเขาเป็นเกย์ ความซวยจึงมาตกที่เธอ เพราะตั้งแต่ข่าวออกไปนักศึกษาในมหาลัยต่างมองเขาแปลกๆ และกระทบไปแม้กระทั่งธุระกิจที่เขาทำ งานนี้ต้องจับคนปล่อยข่าวมาพิสูจน์แล้ว ว่าเขาไม่ได้เป็นเกย์!!

*ไรท์ไม่ได้เจตนาพาดพิงถึงเพศทางเลือกนะยังไงก็ขอกราบอภัยไว้ก่อนะคะ 🙏

 

📌หลังจากนิยายจบแล้วไรท์ขอลบรูปนะคะ

😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊

เรื่องที่ 2 ของไรท์นะคะ ถ้าอยากรู้ว่ามะนาวเจอกับมาร์คได้ยังไง คลิกไปอ่านเรื่องนี้เลยค่ะ Killing you รักในเปลวไฟ สามารอ่านแยกกันได้ ไม่งงเพราะคนละซีนกัน สุดท้ายนี้ขอฝากนามปากกา ‘Pe_zo’ ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจด้วยนะคะ thank u 🙏❤️

ห้ามดัดแปลงหรือแก้ไขนิยายของ ‘Pe_zo’ เด็ดขาด❗️หากพบเห็นจะดำเนินตามกฏหมายทันที พูดจริงทำจริง!

สงวนสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติ พ.ศ 2537 ไม่อนุญาตให้มีการคัดลอกเนื้อหาหรือดัดแปลงแก้ไขใดๆทั้งสิ้น หากพบเห็นจะดำเนินการตามกฎหมายทันที

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว