สวาทรักประธานเย็นชา (SM+)
3
ตอน
2.31K
เข้าชม
30
ถูกใจ
2
ความคิดเห็น
29
เพิ่มลงคลัง

สวาทรักประธานเย็นชา (SM+) 

˓ ˖ ──────── ˖ ˒ 

 

       “เลิกตามตื้อฉันสักทีได้มั้ย เอส”เสียงดุดันเชิงรำคาญถูกเปร่งออกมาจากปากของเจ้าคุณ ผู้ชายซึ่งเป็นประธานบริษัท นัยต์ตาตวัดเพียงหางตามองผู้หญิงที่เอาแต่เดินตามเขาต้อยๆๆ ทั้งๆที่ไม่มีงานอะไร เธอก็ยังคงทำตัวน่ารำคาญอยู่เหมือนเดิม 

 

           “ถ้าไม่ให้เอสตามประธาน แล้วจะให้เอสไปไหนคะ”เสียงกวนๆจากเลขาบริษัทตอบกลับไปอย่างไม่นึกกลัวอะไร เธอเดินตามเขามาจนถึงห้องของประธานบริษัท เขาย่อนตัวลงนั่งที่เก้าอี้ใหญ่ ซึ่งเป็นเก้าอี้ที่ประธานเท่านั้นที่จะนั่งได้ เธอไม่รอช้าเข้าไปนั่งที่ริมโต๊ะใหญ่ พร้อมกับยกขาไขว้ห้างปล่อยให้ชายกระโปรงถูกเลิกขึ้นจนเห็นขาเรียวยาวสวยทั้งหมด

 

           “หยุดทำตัวเป็นโสเภณีสักที ฉันจะทำงาน ลงไป”เขายังคงใช้เสียงเดิม สายตาก็มองกวาดไปทั่วทั้งร่างกายอวบอิ่มตรงหน้าตั้งแต่หัวจรดเท้า ก่อนเขาจะละสายตากลับมามองสบตาเธออย่างเดิม

           “แรงไปหรือป่าวคะ คำนั้น”เลขาสาวไม่ได้รู้สึกเสียใจแต่อย่างใด เพราะเขานั้นก็ว่าเธอแบบเดิมๆซ้ำซากมาตลอด 3ปี เธอลงจากโต๊ะทำงานตามคำสั่งของประธาน แต่มันไม่จบเพียงเท่านี้ เอสขึ้นไปนั่งบนที่วางแขนเก้าอี้ใหญ่ของประธานก่อนจะเอื้อมแขนเรียวยาวไปคล้องคอเจ้าคุณอย่างถือวิสาสะ

           “เกะกะ”เสียงเรียบเปล่งออกมาก่อนจะเงยมองหน้าร่างบางที่ก้มมองเขาเช่นเดียวกัน สายตาที่เย็นชา นัยต์ตาที่ฟ้าครามมองอย่างกดดันไปที่หญิงสาว หวังให้เธอเลิกยุ่งกับเขาเสีย “ต้องการอะไร”

 

           “เอสชอบประธานค่ะ อยากได้”

 

 

เจ้าคุณ 

(นาย เมธัส อธิเบศราชวงค์) 

              ประธานบริษัทส่งออกรถสปอร์ตที่รุ่งเรืองที่สุดในเอเชีย และติดอันดับบริษัทที่ทำรายได้สูงที่สุดในโลก เจ้าคุณเข้ามาบริหารบริษัทตั้งแต่อายุ 23ปี ปัจจุบันเขาบริหารมา 8ปีได้ เขาเป็นที่ยอมรับจากพนักงานได้อย่างรวดเร็ว เพียงเพราะเขาประสบความสำเร็จได้โดยไม่สนใจใคร เขาไม่เคยสนใจผู้หญิงสักคน มุ่งหน้าแค่เรื่องงานและทำให้ตัวเองเป็นอันดับ 1 เพียงเท่านั้นเอง 

 

เอส 

(นางสาว ณัฐชา โรจน์วัจณะ) 

              เลขาสุดเฟอร์เฟคบริษัทของประธาน อายุเพียง 25ปี เข้ามาทำงานได้ 3ปี แต่หากไม่ได้เธอคนนี้บริษัทคงไม่เจริญรุ่งเรืองขนาดนี้ เธอเข้ามาได้ไม่กี่วันก็สามารถทำให้ทุกคนในบริษัทรวมถึงท่านศิวะและคุณหญิงกุลกัลยา ผู้ซึ่งเป็นบิดาและมารดาของประธาน แต่ปัญหาหลักคือประธานบริษัท ไม่ยอมรับเธอเลยแม้แต่นิดเดียว และสาเหตุที่เธอมาเป็นเลขาเพราะมารดาของประธานเป็นคนรับมา เขาจึงไม่พอใจ 

 

 

 

 

คำเตือน เนื้อหาในเรื่องค่อนข้างรุนแรง มีคำหยาบคาย และบางครั้งอาจมีเนื้อหากระทบกระทั่งจิตใจ Nc แนว SM 25+  

แนะแนว รูปที่นำมาเป็นอิมเมจในเรื่อง เป็นเพียงจินตนาการของผู้แต่งเท่านั้น ไม่เกี่ยวข้างใดๆกับบุคคลในรูปในชีวิตจริง 

ห้าม ห้ามคัดลอกผลงานชิ้นนี้ไปเป็นผลงานของตัวเองหรือนำเนื้อหาส่วนใดส่วนหนึ่งไปดัดแปลงเป็นอันขาด หากพบเห็นจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด สงวนลิขสิทธิ์ ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2537 

˓ ˖ ──────── ˖ ˒ 

        

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว