มหาสงครามแห่งจักรวาล เอสโฟลีกส์

แอ็กชั่น

มหาสงครามแห่งจักรวาล เอสโฟลีกส์

มหาสงครามแห่งจักรวาล เอสโฟลีกส์

Peerapat Chandee

แอ็กชั่น

2
ตอน
526
เข้าชม
15
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
1
เพิ่มลงคลัง

ด้วยเริ่มขอย้อนไปครั้งนึ่งใน อาณาจักร "เลสเตอร์วอลล์" เป็นที่รุ่งเรืองถึงขนาดที่ว่าเป็นผู้ปกครองทั้งหมดรวมไปถึงการสร้างอาณาจักร ต่างๆทั้งหมดเช่นทวีป เอลโต้ ทาวน์, กาเลลู,อัลคาปาโพท และ ยูดราริล คนที่ปกครองทั้งหมดนั้นคือ พระราชาแห่งอาณาจักร เลสเตอร์วอลล์ พระราชาเป็นผู้ที่มีจิตใจอ่อนโยนแล้วเป็นที่รักของประชาชนในเมืองมากทรงดูแลบ้านเมืองให้อยู่ดีมีสุขสบายซึ่งอยู่มาวันหนึ่ง พระราชาได้ตกหลุมรักผู้หญิงคนนึ่งซึ่งเป็นคนใช้ในปราสาทที่ชื่อ Diana (เดียร์น่า) ตัวเธอนั้นเป็นผู้หญิงที่งดงามหาได้เปรียบแต่กับไม่ได้เป็นเช่นนั้นเลยจริงๆแล้วตัวเธอนั้นเป็นคนที่ร้ายกาจ และล่อลวงคนในปราสาท เดียร์น่า ได้ใช้ทุกวิถีทางเพื่อที่จะได้ครอบรองทุกสิ่ง มาเป็นของตัวเองซึ่งตัวเธอนั้นเรียกได้ว่าเป็น 18 มงกุฎเลยก็ว่าได้หลังจากที่พระราชาทราบว่าตัวเธอนั้นได้มีพฤติกรรมเช่นนี้

พระราชาที่มีจิตใจอ่อนโยนกับต้องมาล้มป่วยลงเพียงด้วยว่าผู้หญิงที่ตนรักนั้นกลายเป็นพวกที่มักใหญ่ไฝ่สูง ด้วยอาการป่วยของพระราชาหลัง ผ่านไปสัปดาห์พระราชาก็ได้สิ้นพระชนม์ลง ด้วยแผนการของ เดียร์น่า เธอจึงได้รับแต่งตั้งเป็นราชินีแห่งอาณาจักร เลสเตอร์วอลล์ แทนพระราชาและทำการคุมอำนาจทุกอย่างทั้งหมด 

เรื่องราวของราชินียังไม่หมดเพียงเท่านี้ราชินี เดียร์น่า ซึ่งไม่รู้เลยว่าตัวเองได้กำเนิดบุตรธิดาหญิงหนึ่งองค์แต่แท้ที่จริงแล้วบุตรธิดาองค์น้อยคนนี้ก็มีสายเลือดแท้ๆของพระราชาแห่ง เลสเตอร์วอลล์ เต็มเปรียบซึ่งราชินีแค่มองดวงตาของเด็กคนนี้ก็เป็นวิตกกังวลว่าผู้ที่ข้าได้กำเนิดขึ้นมาจะต้องทายาทของ เดียร์น่า เท่านั้นข้าจะไม่ยอมให้เด็กคนนี้มาทำลายในสิ่งที่ข้าพยามทำตลอด อย่างเด็ดขาดพอเวลาผ่านไปหลายปีองค์หญิงก็ได้เติบโตขึ้นมาเป็นสาวรูปงามโดยนิสัยต่างจากราชินีที่เธอเป็นคนมักต้องการอำนาจทุกอย่างในประเทศเลสเตอร์วอลล์ แต่องค์หญิงนั้นก็ไม่ได้เป็นอย่างที่ราชินีหวังไว้ราชินีเดียร์น่าสั่งให้องค์หญิงไปสังหารชาวบ้านที่อยู่ในเมือง เลสเตอร์วอลล์ ที่คิดต่อต้านกับเราทั้งหมดและเพื่อที่จะได้รับสืบทอดของตระกูลเดียร์น่าและขึ้นมาเป็นองค์ราชินีแห่ง เลสเตอร์วอลล์ คนต่อไป  

      และตัวองค์หญิงเองจะต้องได้รับชื่อเดียวกับราชินีที่มีชื่อว่า เดียร์น่า (Diana) เช่นเดียวกันแต่หลังจากที่ราชินีได้ทำผลประโยนช์ ขององค์หญิงให้ไปสงหารชาวเมืองมากมาย แต่องค์หญิง กับ มีจิตใจเมตากับประชาชน และได้ ทรยศต่อราชินีเดียร์น่า และครอบครัวของตนเองเธอจึงทำให้ วันเฉลิมฉลองการสืบทอดของราชินีตัวองค์หญิงได้สังหารผู้นำแห่งเลสเตอร์วอลล์รวมไปถึงราชินีจนทำให้อาณาจักรถึงคล่าวร่มสะหลาย แต่ภารกิจของเธอนั้นยังไม่หมดเพียงเท่านี้หลังจากที่ได้สังหารราชินีเดียร์น่าไป องค์หญิงก็ได้รับความทรงจำช่วงต่อจากราชินีเดียร์น่าซึ่งเป็นตราบาปของตระกูลทายาท เดียร์น่า รุ่นสู่รุ่น เธอจึงเห็นความทรงจำที่แสนทรมานและความว่างเปล่าเสียงกรี้ดร้องของชาวเมืองที่ทนทุกข์ทรมานตัวเธอจึงรับไม่ได้กับสิ่งที่ราชินีทำลงไปเธอจึงได้ทรยศ ต่อครอบครัวตนเอง และทำลายทุกสิ่งทุกอย่างของเกี่ยวข้องกับตระกูลเดียร์น่าทั้งหมด จนทำให้องค์หญิงนั้นต้องถูกตามล่าและหวังจะเอาชีวิต เธอจึงได้ใช้พลังของตนเองหนีออกจาก อาณาจักร "เลสเตอร์วอลล์" แล้วซ่อนพลังของเธอให้อยู่สภาวะจำศิล เพื่อที่จะซ่อนตัวให้ไกลจากโลก เลสเตอร์วอลล์ และเฝ้ารอวันที่หญิงสาวคนนี้จะได้ลืมตาตื่นขึ้นและตัวองค์หญิงได้ตั้งชื่อตัวเองขึ้นมาใหม่ว่า  

      "ไดอาร์น่า" ชื่อตราบาปเรียกว่า "เดียร์น่า" ได้เปลี่ยนเป็น "ไดอาร์น่า" หลังจากที่เธอนั้นได้หลบหนีมาเป็นเวลายาวนานเธอจึงได้ลืมตาอีกครั้งและพบว่าตัวเธอมาอยู่อีกโลกนึ่งที่มีชื่อว่า S4League ตัวเธอก็ได้บังเอินช่วยเหลือเหล่าคนของโลกนี้ที่กำลังอยู่ช่วงสงครามพอดีและได้ใช้พลังของตัวเองเข้าช่วยเหลือและหลบหนีไปอย่างลึกลับแล้วกั่กเก็บพลังของตนและซ่อนตัวเองจนถึงตลอดมา 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว