ดาบล่ามาร
2
ตอน
710
เข้าชม
2
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
6
เพิ่มลงคลัง

โลกที่เจริญมาไกลจากแต่ก่อนมาก ทั้งรถราเครื่องบินโทรศัพท์มือถือสมาร์ทโฟน รวมไปทั้งของใช้อำนวยความสะดวกต่างๆ ถือเป็นยุคสิวิไลของมนุษย์โดยแท้ ผู้คนไม่ว่าจะเป็นทั้งกลางวันและกลางคืนพลุกพล่านไม่ต่างกัน ในยามราตรีอันสุขสันต์ของวันหนึ่งในโลกแห่งนี้ ยังมีอีกสิ่งที่มนุษย์ยังคาดไม่ถึงอยู่ 

ร้านสถานบันเทิงกลางเมืองแห่งหนึ่ง 

"ขอตัวไปด้านนอกก่อนนะ แป๊บหนึ่ง" เสียงของชายหนุ่มผมดำดวงตาสีทองเอ่ยกับกลุ่มเพื่อน ก่อนจะเดินออกมาข้างนอกร้าน แล้วเดินมายังด้านหลังของร้าน เขากำลังนัดกับหญิงสาวเซ็กซี่คนหนึ่งเอาไว้ "ไง รอนานไหม" เสียงกล่าวทักพร้อมกับรอยยิ้มอันเป็นมิตร ส่งให้กับเธอผู้นั้น 

"ไม่เลย" เสียงกล่าวตอบ "เราจะเริ่มกันได้รึยัง" 

รอยยิ้มปรากฏบนหน้าชายหนุ่มก่อนจะเอ่ยตอบกลับไปว่า "ได้เลย" 

สองคนเข้ามานัวเนียกันสารพัด ทั้งกอดทั้งจูบลูบคลำไปในส่วนต่างๆ ในระหว่างที่กำลังทำนัวเนียกันอยู่นั้นเอง แววตาของหญิงสาวที่เขากำลังกอดอยู่ก็เปลี่ยนไป ตาของเธอกลายเป็นสีดำสนิทเล็บเริ่มยาวแหลม แต่ของก็ยังไม่รู้ตัวแล้วเธอใช้เล็บจิกเข้าไปที่หลัง 

"โอ๊ย คุณชอบความรุนแรงเหรอ" เขากล่าวถามออกไป 

ไม่มีเสียงกล่าวตอบ มีแค่เสียงหายใจแรงๆ เหมือนกำลังกาย แล้วเธอก็ฉีกเสื้อเขาออกจากด้านหลังพร้อมกับมีรอยเล็บ จนมีเลือดไหลซิบๆ  

"ดะเดี๋ยวก่อน" ชายหนุ่มรีบผลักเธอออก ทันทีที่ได้เห็นใบหน้าของหญิงสาว เขาก็สะดุ้งโยกทันที "บ้าอะไรกันเนี่ย" เขารีบผลักให้ออกห่างจากตัวทันที 

หญิงสาวที่เขานัดมาตอนนี้เธอได้กลายเป็นตัวประหลาดอะไรไม่รู้ไปแล้ว เขี้ยวแหลมลิ้นยาวดวงตาดำสนิท กำลังส่งเสียงฟ่อๆ อยู่ ชายหนุ่มรีบวิ่งหนีสุดชีวิต เพื่อไปขอความช่วยเหลือ 

"นี่มันบ้านอะไรกันเนี่ย" เขาวิ่งหนีอย่างไม่เหลียวหลัง แต่ทว่ามันช้าไป  

หญิงสาวคนนั้นโดดลอยมาดักหน้าพร้อมกับเอ่ยว่า "มาให้ฉันกินดีๆ เถอะไม่ต้องหนีหรอก" 

"ไม่ๆๆๆๆ" เขาพยายามจะหนีอีก หญิงสาวกระโจนเข้ามาใช้หมัดต่อยเข้าไปที่ท้องจนเขาร้องอั๊ก ลอยไปติดผนังปูน มันเจ็บมากเหมือนไม่ใช่แรงของมนุษย์ เขาเคยผ่านเรื่องต่อยตีมาบ้างเคยเจอหมัดของมนุษย์มาเหมือนกัน แต่แรงที่โดนเมื่อกี้มันไม่ใช่แรงของมนุษย์แน่ มันเจ็บซะจนเขาขยับไม่ไหว (เรากำลังจะตายเหรอเนี่ย) ความคิดที่เล่นเข้ามาในหัว "นี่มันเรื่องบ้าอะไรกัน" 

หญิงสาวแสยะยิ้มพร้อมกับเดินตรงเข้ามา เธอใช้ลิ้นยาวๆ ของเธอเลียไปบนใบหน้าของชายหนุ่มที่สติเลื่อนรางทุกที แยกเขี้ยวออกน้ำลายไหลยาว "ขอฉันชิมหน่อยนะรสชาติของนายนะ" เธองับลงมา 

ฉัวะ...... 

เลือดสาดเต็มใบหน้าชายหนุ่ม เขานึกว่าเป็นเลือดของตัวเขาเอง แต่ไม่ใช่เขาตั้งสติมองดูภาพตรงหน้าอีกครั้ง มันเป็นเลือดของหญิงสาวที่กลายเป็นปีศาจ ตอนนี้หัวของเธอไม่อยู่กับตัวแล้ว ร่างของเธอก็ค่อยๆ หล่นลงมาทับร่างเขาที่กำลังนั่งอยู่ สิ่งที่เขามองเห็นต่อไปก็คือ หญิงสาวอีกคนเธอสวยผิวขาวเนียน ผมดำยาวแววตาสีฟ้ากำลังจ้องมาทางเขาอยู่ มือของเธอถือดาบเล่มหนึ่งเธอสวมชุดเหมือนกับคนจีนโบราณ เธอไม่พูดจาอะไรแม้แต่คำเดียวแล้วก็จากไป 

ชายหนุ่มมองภาพเธอยายามจะถามออกไปแต่ก็ไม่ไหว "เธอ....เป็น...." แล้วก็หมดสะติลงไป 

  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว