[JJBA] FanFic giorno and the gang
1
ตอน
1.08K
เข้าชม
3
ถูกใจ
3
ความคิดเห็น
5
เพิ่มลงคลัง

นิยายเรื่องนี้เป็นจินตนาการของผู้แต่งล้วนๆโดยดำเนินเรื่องหลังจากโค่นบอสของพาซิโอเน่ได้แล้ว ส่วนเรื่องชิปคู่ไหนเรื่องนี้จะเป็นคู่ bucciarati x giorno เหตุผลที่แต่งเพราะฟิคจากเรื่องนี้หาอ่านยากมากกกกก มีน้อยมากจนไรท์คิดว่าแต่งเองดีมั้ยนะ และคำตอบก็ได้มาเป็นฟิคเรื่องนี้ อาจจะมีแต่งแยกอีกเรื่องนึงเป็นอีกคู่นึง คู่ไหนติดตามเอานะจ๊ะะะ

 

Giorno Giovanna

เด็กหนุ่มลูกครึ่งญี่ปุ่นผู้มีความฝันในการขึ้นเป็นผู้นำสูงสุดขององค์กรพาซิโอเน่ และทำสำเร็จตอนอายุเพียง15ปี

 

Bruno Bucciarati

หัวหน้ากลุ่มเล็กๆในองค์กร รับใช้องค์กรแต่เกลียดระบบภายในขององค์กรเป็นที่สุด มีความต้องการเปลี่ยนระบบภายในของพาซิโอเน่และได้ทำการทรยศบอส(เก่า) แท้จริงตายไปตั้งแต่นำตัวทริซไปส่งแต่ด้วยพลังของโจรูโน่ทำให้มีชีวิตต่อได้อีกสักพัก

 

Leone Abaccio

คนที่ดูน่าจะเป็นผู้ใหญ่ที่สุดในกลุ่ม ไม่ชอบหน้าโจรูโน่ตั้งแต่แรกเห็นแต่เมื่อบูจาราตี้ตัดสินใจแล้วก็ขัดไม่ได้ ถูกบอสเก่าฆ่าตายไปแล้ว

 

Guido Mista

มือปืนผู้มองโลกในแง่ดีประจำกลุ่ม เชื่อในเรื่องโชครางและที่สำคัญคือความโชคร้ายจากเลข4 เป็นคนที่เจียนตายทั้งเรื่องแต่กลับรอดมาได้...[ก็มันจริงอะ]

 

Narancia Ghirga

อายุมากกว่าโจรูโน่2ปีแต่เรียนไม่เก่ง ใจร้อนแต่ก็รักสนุก ถูกบอสเก่าฆ่าตายตอนอยู่โคลอสเซียม โรม

 

Fugo Pannacotta

หัวดีมันสมองเป็นเลิศ คอยสอนหนังสือให้กับนารันชาตลอด เมื่อโจรูโน่ขึ้นเป็นบอสก็กลับไปรับใช้องค์กร

 

Trish Una

หญิงสาวเพียงคนเดียวในกลุ่ม ตัดสินใจที่จะไม่เข้าร่วมพาซิโอเน่อย่างเต็มตัวแต่คอยช่วยเหลือองค์กรได้ยามเมื่อโจรูโน่ต้องการ เปิดร้านดอกไม้ใจกลางเมืองที่มีผู้คนมากมายทำให้ได้รับข่าวสารต่างๆจากชาวเมืองได้ง่าย

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว