มือปราบกำราบรัก​ 2023✨ON AIR
10
ตอน
3.28K
เข้าชม
186
ถูกใจ
7
ความคิดเห็น
88
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
"เปลี่ยนใจ​ ขอถอนตัวตอนนี้ยังทันนะ" "ฉันทำได้​ ให้ฉันทำงานนี้ต่อเถอะนะผู้กอง"

 

นิยายเรื่องนี้มีลิขสิทธิ์​ ห้ามคัดลอก​ ดัดแปลง​​ แก้ไข​ แชร์​ หรือ​ โพสต์ซ้ำโดยไม่ได้รับการอนุญาต​ หากละเมิดมีความผิด​ อาจถูกดำเนินคดีตามกฎหมาย​ขั้นสูงสุด

 

มือปราบ​กำราบรัก

พันตำรวจโท รามิล​ วรนิพิฐ​ ตำแหน่ง รองผู้กำกับการ​ และ​ พนักงานสอบสวนผู้ชำนาญการพิเศษ​ กองบัญชาการตำรวจสืบสวนกลาง​ กองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์

 

รามิล ตำรวจหนุ่มฝีมือดีแห่งหน่วยสืบสวนกลาง​​ จบหลักสูตรจากโรงเรียนนายร้อยตำรวจ​ การศึกษาในระดับ​ ปริญญาตรี​ ด้านความสัมพันธ์ระหว่างประเทศ​ เอกป้องกันและปราบปรามการค้ามนุษย์​ ปริญญาโท ด้านอาชญาวิทยาและกระบวนการยุติธรรม จากสหรัฐอเมริกา

 

หลักสูตรเพิ่ม​เติม การสอบสวน (ATF-ILEA) และ​ หลักสูตร เอฟบีไอ รัฐเนวาดา สหรัฐอเมริกา​ ความสามารถ​พิเศษ ยูโด​ และ​ ไอคิโด้​ สายดำชำนาญการหน่วยรบพิเศษ​ คอมมานโดกองปราบ​ รวมถึงหลักสูตรการป้องกัน​ และ​ ตอบโต้เหตุคนร้ายกราดยิง (Active Shooter) เป็นลูกชายคนเดียวของคุณหญิงอรลีฬห์​กับท่านปริพัตรที่ปรึกษาเอกอัครราชทูต​ไทย ณ​ กรุงเฮลซิงกิ​

 

อลีนตา (อะ-ลีน-ตา)​ หรือ​ ตุลย์ กวางน้อยตัวเดียวท่ามกลาง เสือ สิงห์ กระทิง แรด (ลูกติดแม่เลี้ยง) ผู้ไม่เคยไยดีต่อชีวิตความเป็นอยู่ของลูกเลี้ยงอย่างเธอ​ หนำซ้ำยังต้องทนอยู่ร่วมบ้านกับบรรดาลูกพี่ลูกน้องที่มักจะเอาเปรียบ และ คอยรังแก​ เพียงเพราะว่าเธอเป็นผู้หญิงตัวเล็กคนเดียวในบ้าน ชีวิตที่ไม่เคยพบพานความสุข​ แถมยังถูกกลั่นแกล้งมาตั้งแต่เล็กจนโต มีอดีตอันฝังใจ​จนอยากหลุดพ้นไปจากนรกขุมนี้

มือปราบกำราบรัก​

เรื่องราวของหนึ่งในตัวละครจาก​ สืบสวน...ชวนรัก​ ในบทของ รามิล​ ซึ่งได้เข้าไปมีบทบาทในตอนที่​ 40​ + และ​ ได้ถูกกล่าวถึงในเรื่อง แม่ครับ...พ่อผมเป็นคนเลว! อนึ่งผู้แต่งได้มีความสนใจ​ และ​ ต้องการที่จะกล่าวถึงมือปราบหนุ่มแห่งกองปราบ​อย่างเต็มตัว เลยได้วางเนื้อเรื่องขึ้นใหม่​ มีกลิ่นอายของความเป็นมาเฟียเพิ่มเข้ามาด้วย​ หวังว่า​ มือปราบกำราบรัก​ จะถูกใจ​หลายคนที่เคยได้อ่าน เวนิตา​ และ​ ฐานัตถ์จากเรื่อง​ สืบสวน...ชวนรัก​ มาแล้วเช่นกัน​ ขอขอบคุณจากใจสำหรับทุกการติดตาม... ปรายปรารถนา

 

หมายเหตุ​ :

นิยายเรื่องนี้สร้างสรรค์ขึ้นจากจินตนาการหากมีชื่อ​ บุคคล หน่วยงาน หรื​อ​ สถานที่​ ปรากฏขึ้นระหว่างดำเนินเนื้อหา ขอแจ้งให้ทราบว่าทางผู้แต่งมิได้มีเจตนากระทำให้เกิดความเสื่อมเสีย​แต่อย่างใด เรื่องราวทั้งหมดเป็นเพียงเหตุการณ์​สมมุติ​ขึ้นมาเท่านั้น หากผิดพลาดประการใด​ ขออภัยไว้​ ณ​ โอกาสนี้

 

เปิดเรื่อง​ 13.11.2022

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว