ตกลงเราเป็นอะไรกัน
8
ตอน
1.3K
เข้าชม
36
ถูกใจ
2
ความคิดเห็น
4
เพิ่มลงคลัง

 

 

หมวยลี้

หญิงสาว ฐานะปานกลาง อายุ15ย่าง16 กำลังเข้าศึกษา ม.4 ที่มีนิสัยน่ารัก พูดจาไพเราะ ไม่ห่วงสวย แต่สวย เข้ากับคนง่าย รักเพื่อน และจริงใจ

 

 

หมาก

เกย์หนุ่ม(รุก) ฐานะรวยมาก อายุ15ย่าง16 กำลังเข้าศึกษา ม.4 ที่มีนิสัยขี้เล่น ขี้แกล้ง กวน แต่หล่อ ชอบแต่งตัวเท่ห์ๆ ก่อนที่เขาจะเป็นเกย์รุก เขาเคยอกหักจากผู้หญิงและหลังจากนั้นเขาคิดมาตลอดว่าผู้หญิงไม่ใช่สิ่งที่เขาต้องการเป็นแฟนเพราะคนที่เขาเจอมาส่วนมากเจ้าชู้งี่เง่าแต่ผู้หญิงเหมาะกับการเป็นเพื่อน..

Intro

เหตุเกิดขึ้นตอนที่หมวยลี้กำลังขึ้นมัธยมปลาย และย้ายโรงเรียนจากอำเภอเล็กๆย้ายมาโรงเรียนในตัวจังหวัดเพราะครอบครัวมองว่าการที่เขาได้มาอยู่หอพักและเรียนในตัวเมืองจะทำให้เขาเอาตัวรอดได้และยังได้ค้นหามหาวิทยาลัยที่หมวยลี้สนใจและจะเข้าศึกษาต่อในอนาคตหมวยลี้ได้สอบคัดเลือกห้องและได้อยู่ห้อง 2 ม.4/2

ส่วนหมากเขายังศึกษาอยู่ที่โรงเรียนเดิมเพราะพ่อกับแม่ส่งมาเรียนในตัวจังหวัดตั้งแต่ ม.1 ม.1/5 หมากได้สอบคัดเลือกห้องและได้อยู่ห้อง 2 ม.4/2 เช่นเดียวกับเพื่อนสาวทั้ง 3 คน คือ เฟิร์น มีมี่ หลิน เพราะติวข้อสอบด้วยกันและสอบได้คะแนนเท่าๆกัน

วันมอบตัว..

หมวยลี้ยังให้พ่อขับรถมาส่งและยังไม่เช่าหอพักเพราะเขาต้องการที่จะรู้จักเพื่อนๆก่อนเผื่อบางคนเช่าหอพักคนเดียวจะได้แชร์ค่าห้องกัน (เปล่า..งกนะเขาเรียกว่าประหยัด)พอถึงโรงเรียนนักเรียนมอต้นและมอปลายต่างลงทะเบียนและจัดการชุดเสริมต่างๆ เช่นชุดพละ ลูกเสือ เนตรนารี บลาๆ

จนถึงช่วงอบรม พบปะ ผอ. คณะครู และให้แยกกันขึ้นห้องเรียนของตัวเองเพื่อที่จะจองโต๊ะและทำความรู้จักกับเพื่อนๆในห้อง

ห้อง ม.4/2..

(หมวยลี้) ยิ้มให้กับเพื่อนๆในห้องและเห็นหลายคนพูดคุยกันถามชื่อกันหมวยลี้สะดุดตากับผู้ชายคิ้วเข้มหล่อและเขายังแต่งตัวดีอีกด้วยตั้งแต่เกิดมาหมวยลี้ยังไม่เคยยืนนิ่งหัวใจเต้นแรงและยิ้มกับตัวเองแบบนี้เลยเขาคือคนแรกและอาจเป็นคนสุดท้ายก็ได้ที่ทำให้ฉันเป็นได้ขนาดนี้

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว