Omega REverse #มนุษย์กลุ่มสุดท้าย

Y

Omega REverse #มนุษย์กลุ่มสุดท้าย

Omega REverse #มนุษย์กลุ่มสุดท้าย

Blacksaya

Y

19
ตอน
3.46K
เข้าชม
6
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
15
เพิ่มลงคลัง

 

omegaREverse 

 

ในยุคที่โลกกำลังเปลี่ยนแปลงโดยจำนวนของอัลฟ่า เบต้า และโอเมก้าที่เพิ่มมากขึ้นทำให้มนุษย์ธรรมดาเริ่มหายไป ความเปลี่ยนแปลงของโลกส่งผลต่อเศรษฐกิจและชีวิตของผู้คนเป็นอย่างมาก ทำให้เหล่านักวิจัยได้เริ่มต้นโครงการ ‘มนุษย์กลุ่มสุดท้าย’ หรือ ‘The Last’ เพื่อเหล่ามนุษย์ที่มียีนส์ธรรมดาได้ฝากความเป็นไปได้ให้ไปสู่อนาคตที่อาจจะมีความวุ่นวายซึ่งมาจากระบบชนชั้นนี้ มนุษย์กลุ่มสุดท้ายหรือก็คือความหวังสุดท้ายในอนาคต 

 

ชลธี และเพื่อนมนุษย์หนุ่มสาวอีกสามคนได้ถูกรับเลือกให้เป็นมนุษย์กลุ่มสุดท้าย ผ่านกาลเวลามากกว่า 1000 ปี จนในที่สุดพวกเขาได้ตื่นขึ้นมาในวันที่โลกเต็มไปด้วย อัลฝ่าผู้ปกครองเบต้าและโอเมก้า เบต้าที่ไม่ได้โดนเด่นหรือต้อยต่ำอะไร และโอเมก้าผู้ตกเป็นเบี้ยล่างของทุกสิ่ง ถึงแม้จะรู้อยู่แล้วว่าในยามที่ตื่นขึ้นมาทุกสิ่งจะต้องเปลี่ยนไป แต่ไม่คิดว่าจะย่ำแย่ขนาดนี้ เขาถูกให้อยู่ในความดูแลของ เอลวิส ซึ่งเป็นลูกชายผู้ปกครองเมือง อัลฟ่าหนุ่มที่เขาสงสัยว่าเคยยิ้มบ้างหรือไม่? 

 

Warning นิยายเรื่องนี้แม้จะเป็นแนวชีวิตประจำวัน แต่เน้นฉอดถึงความเท่าเทียม ความเฟมินิสต์และการเมืองบ้างประปราย เพราะจุดประสงค์จริงๆ ของเรื่องนี้คือการพูดถึงความเท่าเทียมและความเหลื่อมล้ำ โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านค่ะ

 

อนึ่ง หากการเลือกหัวข้อมาฉอดสร้างความไม่พอใจให้ใครต้องขอโทษและติมาได้เลยค่ะ พร้อมแก้ไขและปรับปรุง

 

เปิดเรื่อง 

:+: 27/01/2020 :+: 

ช่องทางติดตาม 

FB : Fiction_By blacksaya 

twitter @BSblacksaya 

เรื่องนี้เราขอใช้แท็ก #มนุษย์กลุ่มสุดท้าย นะคะ 

จะลงทุกวันพุธนะคะ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว