ปริศนารักซูเปอร์สตาร์

Y

ปริศนารักซูเปอร์สตาร์

ปริศนารักซูเปอร์สตาร์

NatsuYaoi

Y

8
ตอน
2.83K
เข้าชม
19
ถูกใจ
2
ความคิดเห็น
59
เพิ่มลงคลัง

"เฉินอี้" นักแสดง วัย30 ปี ที่อยู่ในวงการมากว่า10ปี เป็นเพียงดาราระดับB จากเดิมที่ไม่ได้มีความโดดเด่นและโด่งดังอะไรมากนัก แต่จู่ๆ เขาก็มาดังเปรี้ยงปร้าง สามารถก้าวขึ้นสู่ทำเนียบดาราระดับS เพียงเพราะได้รับบทแสดงนำในซีรีส์ที่สร้างจากนิยายวายเพียงเรื่องเดียว  

เพราะเหตุใด? ชีวิตของเขาถึงได้เปลี่ยนจนเรียกได้ว่าพลิกสวรรค์สะท้านปฐพีถึงเพียงนี้? 

   -------------------------------------- 

แนว ชายรักชาย, วงการบันเทิง, เกิดใหม่, วิญญาณข้ามภพ, ผู้บำเพ็ญตนวิถีเซียน, ผู้ฝึกตน (ชาวยุทธ) 

  -------------------------------------- 

เกริ่นนำ... 

"เฉินอี้" นักแสดงระดับB ที่ปกติรับบทเป็นพระรอง ต้องมารับบทแสดงนำเป็นพระเอก (?) ในซีรีส์ที่สร้างจากนิยายวาย เพราะนักแสดงนำที่ถูกวางตัวไว้เกิดถอนตัวอย่างกะทันหัน ด้วยความที่เฉินอี้มีความสัมพันธ์อันดีกับผู้กำกับเขาจึงถูกขอร้องให้มารับบทแทน ด้วยความมีน้ำใจและตารางคิวงานว่างพอดี เขาจึงได้ยอมรับแสดงบทนี้

ซีรีส์ที่เขารับงานมานี้เป็นแนวพีเรียด (ย้อนยุค) เป็นโลกของบำเพ็ญตนวิถีเซียน โดยพระเอกในนิยายเป็นผู้บำเพ็ญตนวิถีเซียนที่มีพรสวรรค์อันสูงส่ง เขาสามารถบรรลุเป็นเซียนได้ตั้งแต่อายุยังน้อย และตัวเขาเองได้เกิดไปถูกชะตา (ต้องใจ) กับเด็กผู้ไร้พรสวรรค์ จนถูกตราหน้าว่าเป็นขยะไร้ค่าของตระกูล เขาจึงได้เข้าไปช่วยเหลือ จนเด็กผู้นั้นสามารถหลุดพ้นจากคำว่าขยะไร้ค่าไปจนได้

แต่เด็กคนนั้นกลับถูกแรงอิจฉาริษยาของฝาแฝดผู้พี่ ผู้ซึ่งตกหลุมรักพระเอกจนหมดหัวใจ และด้วยความที่พระเอกหาได้สนใจไยดีแฝดผู้พี่คนนั้นไม่ แฝดผู้พี่ที่ไม่สมหวังในความรักจึงเกิดความบ้าคลั่งเกิดจิตมาร กลายเป็นมารร้ายที่จ้องทำลายล้างพวกเขาทั้งสองคน...

ก่อนถึงวันที่เขาจะได้แสดงเรื่องหลงเซียน "เฉินอี้" ได้เข้าไปพบกับ "รั่วหลาน" นักเขียนที่แต่งนิยายเรื่อง "หลงเซียน" และการเข้าพบในครั้งนี้ ก็ได้เปลี่ยนชีวิตของเฉินอี้ไปตลอดกาล... สิ่งที่ทำให้ชีวิตของเฉินอี้เปลี่ยนแปลงไปนั้นคืออะไร? ติดตามอ่านได้ใน “ปริศนารักซูเปอร์สตาร์”

 

ระดับพลังในนิยายเรื่องนี้แบ่งออกเป็น... 

ระดับขั้นการบำเพ็ญตนวิถีเซียน 

- รวบรวมลมปราณ

- พื้นฐานลมปราณ

- แก่นแท้ลมปราณ

- วิญญาณแรกก่อกำเนิด

- ตัดวิญญาณ

- ค้นหาเต๋า

- เซียนเทียม คนที่บรรลุแบบไม่สมบูรณ์ หรือเลือกที่จะรับเต๋าของคนอื่น ก็ติดที่ชั้นนี้

- เซียนอมตะ

 

ระดับขั้นผู้ฝึกตน (พลังของชาวยุทธ) 

- ขั้นพื้นฐานลมปราณ

- ขั้นแก่นแท้ลมปราณ

- ปรมาจารย์ (ต้น-กลาง-สูง)

- บรรพจารย์ (ต้น-กลาง-สูง)

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว