นิยายเรื่องนี้ เป็นนิยายแนวแฟนตาซี การเมือง ดราม่าชีวิตนะครับ ดังนั้นอาจไม่น่าอภิรมย์สำหรับท่านนักอ่านที่ชอบแนวสดใส แต่นิยายก็ไม่ได้ดำเนินเนื้อเรื่องด้วยความเครียดตลอดเวลา ความในใจของผู้แต่งคืออยากให้ท่านผู้อ่านลองอ่านให้พ้นบทนำทั้ง 3 บท และ เข้าสู่เนื้อเรื่องจริงก่อน ค่อยตัดสินว่าจะอ่านต่อดีหรือไม่ ผู้เขียนพยายามแต่งนิยายเรื่องนี้ให้ครบรสอารมณ์มากที่สุด ถึงแม้ในสายตาผู้อ่านหลายๆท่านอาจมองว่ายังไม่ดีเลย แต่นี่เป็นความตั้งใจของผู้เขียนอย่างสัตย์จริง  

นิยายเรื่องนี้ผู้เขียนจะะทยอยลงต่อเนื่อง อาทิตย์ละ 1-2 ตอน ผู้เขียนจะยินดีมาก หากนิยายเรื่องนี้สามารถสร้างความสนุกสนาน ตื่นเต้น เร้าอารมณ์ได้ดังที่ผู้เขียนต้องการ และขอบคุณทุกกำลังที่มีให้ครับ 

……………………………………………………………………………………………………. 

“ที่นี่ที่ไหน” 

…………………………………………………………………………………………………….. 

ที่นั้น “เรา” ที่อยู่ที่นี้ไม่มีวันไปถึงได้เองครับ หากมองด้วยสายตาแบบนี้ คุณลัวร์อาจจะคิดว่ามันอยู่เลยเมืองเบื้องหน้าเรานี้ไปแค่เล็กน้อย แต่จริงๆมันไม่ใช่ครับ มันอยู่ไกลมากๆ ไกลเป็นล้านๆปีแสง ไกลจนไม่อาจคาดคำนวณได้ 

………………………………………………………………………………………………………. 

สิ่งก่อสร้างนั้นคล้ายกับเป็นถ้วยขนาดใหญ่ที่หงายขึ้น สิ่งก่อสร้างนั้น สร้างอย่างประนีตสวยงาม มันมีเสาแหลม ประดับอยู่ตามขอบถ้วยด้านบนนั้น บนยอดเสาแหลมเรียงรายไว้ด้วย รูปทรงกลมๆที่เหมือนกับจะเป็นสัญลักษณ์อะไรสักอย่าง รูปทรงกลมมีอยู่ประมาณ 10 ลูก แต่ละลูกมีขนาดไม่เท่ากัน มันมีลูกสีส้ม สีเหลืองอ่อน สีแดง สีเขียว สีน้ำเงิน สีเหลืองแก่ๆ สีแดงดำ สีดำ ลูกแก้วใส  และสีดำครึ่งนึงสีขาวครึ่งนึง รวมทั้งหมด ได้ 10 ลูกพอดี 

……………………………………………………………………………………………………… 

..... นี่กำลังเกิดหายนะ ครั้งใหญ่”   

“หายนะครั้งใหญ่?”

บนโลกมนุษย์ ผู้นำจะไร้พลัง ครรภ์แห่งมารดาจะไม่สามารถคลอดบุตร ปัญญาจะสูญหาย ความเพียรจะอ่อนแรง สติจะดับสูญ ศรัทธาจะมืดไป ความรักจะไม่สามารถรวมกันเป็นหนึ่งได้ การให้อภัยจะไม่บังเกิด สมาธิจะรวมไม่ติด กลายเป็นความบ้าคลั่ง ภูตผีวิญญาณจะสูญสลาย  รวมถึงเรื่องแย่ๆอีกมากมาย ที่จะเกิดขึ้น มันคือ อวสานของระบบสุริยะแห่งนี้ 

……………………………………………………………………………………………………. 

“ดิฉันจะฆ่าคุณเสียทีนี่ หลังจากนั้นจะแจ้งกับท่านทารอสว่า คุณหวาดกลัวในภารกิจ และแอบหนีไป เท่านี้เรื่องราวก็เรียบร้อย”  

……………………………………………………………………………………………………… 

“พระองค์ รู้หรือไม่เพคะ ว่าความรักนั้นเป็นอย่างไร?” 

“หมายความว่ายังไง?” 

คาร่า ถอนหายใจออกมา ก้มหน้า บอกว่า 

“ความรักเป็นเรื่องที่ซับซ้อน บางทีเราอาจเพียงแค่คิดว่า รัก แต่แท้ที่จริง แล้วเราอาจไม่ได้รู้สึกแบบนั้นก็ได้ ความรัก และ ความใคร่ นั้น มันมีเส้นบางๆที่แตกต่างกันอยู่บ้างเพคะ” 

               …………………………………………………………………………………………… 

 

เสียงร้องของเด็กเล็กดังขึ้น เสียงกรีดร้องของสตรีดังยาวนาน นกยักษ์ยังคงบินวนและพ่นไฟเผาไหม้บ้านเรือนอยู่อย่างนั้น จนทั่วทั้งเมืองแดงฉานไปด้วยเพลิงไฟ ไม่มีสักแห่งเลยที่รอดพ้นไปได้  

เสียงหัวเราะอย่างบ้าคลั่งยังคงดำเนินต่อไป ลัวร์รู้สึกปวดแปลบภายในทรวงอกจนแทบทนไม่ไหว เขามองผ่านสายตาคู่นั้น เห็นด้านล่างผู้คนล้มตายเป็นจำนวนมาก หัวใจแทบสลายกับภาพที่เห็น  

               ………………………………………………………………………………………………… 

  

               พบกับเรื่องราวการผจญภัยของโอมาร์ ลัวร์ สู่ดินแดนลึกลับ ความรัก ความแค้น การหักหลัง น้ำใจแห่งมิตรสหายที่ไม่มีวันแปรเปลี่ยน แผ่นดินที่แก่งแย่งชิงดี  สีงดีร้ายผสมปนเปจนไม่อาจแยกออก ไม่มีขาวดำอย่างจริงแท้ สีสันในชีวิต ในเรื่องราวนั้นมีอย่างมาก แม้สิ่งที่ดำที่สุดยังอาจมีจุดขาวเล็กๆปะปน แม้นสิ่งที่ขาวที่สุดอาจมีความดำมืดซ่อนเร้นอยู่ นั่นคือธรรมชาติของจักรวาลนี้ มันคือความลี้ลับอย่างน่าอัศจัรรย์ 

               ………………………………………………………………………………………… 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว