มหาสงครามเลือดทมิฬ NC18+
1
ตอน
750
เข้าชม
3
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
8
เพิ่มลงคลัง

 

กาลครั้งหนึ่งนานมาแล้ว ทางทิศตะวันออกยังมีอาณาจักรที่ชื่อว่า เซเคียว อาณาจักรเซเคียวมอารยธรรมทางด้านเวทมนต์รุกล้ำไปไกล ผู้คนบางส่วนเกิดมาพร้อมพลังเวทมนต์ แต่ทั้งนั้นอาณาจักรเซเคียวเป็นอาณาจักรที่ทำสงครามกับเหล่าภูติผีปีศาจมาอย่างยาวนานตั้งแต่ยุคบรรพกาล

ที่นั่นมีผู้พิทักษ์ 12 ขุนพล คอยทำหน้าที่กำหลาบเหล่ามารร้ายที่รุกล้ำดินแดนมนุษย์ และร่วมศึกมหาสงครามเลือดทมิฬสู้เคียงข้างอาณาจักรเซเคียว

ในยุคของมหาสงครามเลือดทมิฬ มีจักรพรรดินามว่า ชูจิน เซ ผู้มีฉายาที่ถูกขนานนามว่า แฟนท่อมคิง แห่งอาณาจักร เซเคียว ด้วยความสามารถ ด้านการควบคุมอัญเชิญ ทำให้ชื่อของจักรพรรดิ ชูจิน เซ เป็นที่เลื่องลือ ว่าเขานั้นสามารถ เรียกกองทัพ แฟนท่อม ออกมาได้นับหมื่น เรียกได้แม้กระทั่งสิ่งมีชีวิตเฉกเช่น แฟนท่อมดราก้อน

 

แต่ด้วยโรคร้ายที่ติดตัวมาตั้งแต่เกิดโรคที่ไม่สามารถ รักษาให้หายได้ กล่าวกันว่ามันคือคำสาปส่ง จากปิศาจทุกครั้งที่จักรพรรดิ ชูจิน เซ ใช้พลังของเค้า จะทำให้เค้าต้องล้มป่วยอาเจียนเป็นเลือด ทุกครั้งที่ตัวจักรพรรดิ ชูจิน เซ ใช้พลังจะเกิดผลข้างเคียงคำสาป ซึ่งทำให้หัวใจเต้นแรงผิดจังหวะ เกิดอาการเจ็บหน้าอกขั้นรุนแรงและอายุขัยจะค่อยๆสั้นลง พูดถึงอายุขัยของมนุษย์ในยุคสมัยสงคราม มนุษย์ที่เกิดมาพร้อมพลังพิเศษ มนุษย์พวกนี้จะมีอายุขัยที่ยืนยาวกว่ามนุษย์ที่เกิดมาเป็นคนธรรมดาอายุเฉลี่ยยืนยาวเป็นสองเท่าของมนุษย์ธรรมดาล้วนแล้วแต่ตัวบุคคลด้วย

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว