[Fic] Touhou Project System
1
ตอน
1.2K
เข้าชม
27
ถูกใจ
2
ความคิดเห็น
17
เพิ่มลงคลัง

 

ไง! ก่อนอื่นเลยคงต้องแนะนำตัวเองก่อนละนะ ฉันชื่อ เวลก้า ล็อคฮาร์ท ก็อย่างที่รู้ๆ กันฉันประสบอุบัติเหตุโดนสายฟ้าผ่าเปรี้ยงซี้แหง่แก๋ แล้วก็ได้ไปพบเจอกับพระเจ้านั่นแหละ

 

ซึ่งก็นะท่านก็ว่ามันเป็นความผิดพลาดของระบบประมวลผลสั่งการอะไรสักอย่างนี่แหละและเผอิญตัวเขาที่อยู่ที่โลกดันไปอยู่ใกล้อาณาเขตตอนมันกำลังเจ๊ง! พอดิบพอดีเลยถูกร่างแหเคราะห์ซ้ำกรรมซัดไปตามระเบียบ

 

ทีนี้ท่านพระเจ้าอยากจะชดเชยให้เขาเนื่องจากมันเป็นความผิดพลาดจากสายงานท่านรวมถึงยังไม่ครบกำหนดเวลาตามอายุขัยเขาบนโลกเลยจะให้พรพร้อมกับไปเกิดใหม่ไรงี้

 

“โอเคครับ งั้นผมขอระบบที่ช่วยทำให้สามารถเดินทางไปตามโลกอนิเมะ มังงะ ภาพยนตร์ ได้อย่างอิสระก็พอครับ”

 

ก็ตามนั้นแหละอันที่จริงจะขอให้มากกว่านี้ก็ได้แต่ก็เกรงใจท่านพระเจ้าเขาเดี๋ยวต้องมาตามเช็ดตามล้างผลงานเขาภายหลังอีกหากมันไปส่งผลกระทบต่อสมดุลโครงสร้างของท่านเข้า

 

“โฮะๆ เจ้าหนูช่างจิตใจดีเสียจริงแอบเป็นห่วงทางฝั่งข้าด้วยสินะ ดีล่ะ! งั้นเราจะให้พรตามสิ่งที่เจ้าปราถนาเอง ส่วนเรื่องสมดงสมดุลอะไรนั่น เจ้าไม่ต้องไปสนใจมันก็ได้ เพราะ เราจะแยกโลกมิติแดนโครงสร้างของเจ้าให้เป็นเอกเทศเอง จะได้ไม่ส่งผลกระทบต่อโลกหลักหรือโลกคู่ขนานอื่น อยากจะทำสิ่งใดก็จงทำให้เต็มที่”

 

กล่าวเสร็จท่านพระเจ้าก็โบกมือมีแสงสว่างส่องประกายสีทองแวววาวล้อมรอบแล้วค่อยซึมเข้าไปในร่างกายของเขา จากนั้นร่างกายของเขาก็ค่อย ๆ จางลงช้า ๆ ซึ่งในจังหวะก่อนที่จะหายไปท่านก็ได้พูดบางสิ่งทิ้งท้ายไว้

 

“โอ้ว! จริงสิ ข้าเกือบลืมไปอันที่จริงข้าได้มอบของขวัญบางอย่างใส่ลงไปในฟังก์ชันระบบของเจ้าด้วยนะ อย่าลืมตรวจสอบดูด้วยละ สุดท้ายก็ขอให้เป็นการผจญภัยที่สนุกนะเจ้าหนูเวลก้า...”

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว