เคียงฟ้าคู่ตะวันจันทรา
1
ตอน
2.52K
เข้าชม
11
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
71
เพิ่มลงคลัง

นายซัน มาร์คราฟ อายุ 30 ปี ส่วนสูงเกินมาตรฐานของชายไทย หุ่นล่ำหน้าตาหล่อเหลาตามสไตล์หนุ่มลูกครึ่งไทยอเมริกัน เมื่อพ่อของเขาเสียชีวิตลงมารดาได้พาย้ายกลับมาที่เมืองไทย ทำให้ชายหนุ่มรู้สึกดีใจที่เขาจะได้ตามหาเธอ ผู้หญิงคนหนึ่งซึ่งเป็นรักแรกของเขา ผู้หญิงที่เสนอขายเรือนร่างให้ซันเมื่อหลายปีก่อนด้วยเหตุผลที่ฟังไม่ขึ้น เธอบอกว่าต้องการเงินก้อนหนึ่งซึ่งมันสำคัญกับเธอมาก เพราะต้องเอาไปจ่ายเพื่อเป็นค่าจ้างให้กับแม่บ้านและแม่นม ที่เลี้ยงดูเธอมาหญิงสาวยอมเอาพรหมจารีที่มีแลกกับเงินก้อนนั้น มันอาจจะฟังดูไม่สมเหตุสมผล แต่ชายหนุ่มกลับยอมจ่ายเงินก้อนโตนั้นให้กับเธอ แค่หญิงสาวยอมบำเรอแบบไม่ต้องป้องกัน...และไม่มีพันธะผูกพันเรื่องบนเตียงจบแล้วแยกทาง..

 

นางสาวเพียงฟ้า กุลนารายณ์ อายุ 28 ปี ร่างสูงโปร่งขาวจมูกโด่งตาคม ใครพบเห็นต่างก็พูดเสียงเดียวกันว่าเธอนั้นช่างสวยสะดุดตา เมื่อที่บ้านล้มละลายเพราะพ่อกับแม่ติดการพนัน หลังจากที่ถูกริบทรัพย์สินทั้งหมด เหลือเพียงแค่บ้านสวนหลังเล็กๆไว้ให้เพียงฟ้าได้อาศัย พ่อกับแม่เริ่มล้มป่วยเพราะตรอมใจ ไม่นานท่านทั้งสองก็จากไปไม่หวนคืน เหลือเพียงเธอที่ท้องลูกไม่มีพ่อให้สู้กับโลกใบนี้เพียงลำพัง.. ท้ายที่สุดแล้วเพียงฟ้าก็ไม่เหลือใคร มีเพียงลูกสาวที่คอยเป็นกำลังใจ เธอได้งานทำเป็นลูกจ้างที่ร้านเบเกอรี่เล็กๆ พอที่จะมีรายได้มาประทังชีวิตให้ผ่านพ้นไปได้ในแต่ละวัน..

 

แต่แล้ววันหนึ่งชายหนุ่มที่คุ้นหน้าก็โผล่เข้ามาในร้านด้วยท่าทีที่รีบร้อน เพียงฟ้าไม่คิดอะไร แค่หยิบขนมที่เขาสั่งใส่กล่องแล้วส่งให้ชายหนุ่มไปแล้วรับเงินจากเขามา แต่ชายตรงหน้ากลับบอกว่าพรุ่งนี้จะมาใหม่ ให้เธอรอเขาอยู่ตรงนี้อย่าไปไหน แม้หญิงสาวจะสงสัยแต่ก็คิดว่ามันคงเป็นเพียงแค่เรื่องล้อเล่นเท่านั้น เขาไม่มีทางที่จะมาพบเธอในเมื่อต่างคนต่างก็ไม่ได้รู้จักมักคุ้นกัน..

 

....ฝากติดตามด้วยนะคะ❤️เพียงฟ้า&ซัน❤️

 

🖋️นามปากกาปีศาจชอนซา

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว