สมรภูมิสวาท เป็นนิยายดราม่าเข้มข้น ลุ้นระทึก ชิงไหวชิงพริบ เชือดเฉือนอารมณ์ หักเหลี่ยมเฉือนคม เนื้อเรื่องพลิกไปพลิกมาจนเดาทางไม่ถูก ประเดิมเกมการแก้แค้นเอาคืนอย่างเจ็บแสบจนคุณต้องสะใจไปตามๆกัน  

หากใครที่ชื่นชอบอ่านแนวลุ้น ตื่นเต้น น่าติดตาม ไม่ควรพลาดเรื่องนี้!!!  

เรื่องย่อ 

เมื่อทักษอร ต้องมาสูญเสียพี่สาวคนเดียวในชีวิตไปจากเหตุฆาตกรรม แล้วคนรักของเธอก็ดันกลับเป็นผู้ปกปิดคดีฆาตกรรมทำให้ฆาตกรตัวจริงลอยนวลอีก ความรักจึงแปรเปลี่ยนเป็นความแค้นทันที  

ฆาตกรซึ่งเป็นทายาทเศรษฐีกลับอยู่เหนือกฎหมายโดยมีครอบครัวเป็นผู้อยู่เบื้องหลัง มิหนำซ้ำเธอยังโดนพวกมันทำลายชีวิตของเธออีกจนเธอต้องอยู่อย่างตกนรกทั้งเป็น  

เมื่อเส้นทางชีวิตไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ กฎหมายไม่สามารถเอาคนผิดลงโทษได้ เขาลอยนวลรอดพ้นจากคดีฆาตกรรม เธอจึงต้องลุกขึ้นสู้เพื่อทวงความยุติธรรมครั้งนี้ให้ได้ โดยที่เธอไม่รู้เลยว่าการแก้แค้นเอาคืนครั้งนี้ จะต้องเดิมพันด้วยความรักและชีวิตของเธอ ท่ามกลางสมรภูมิเกมร้อนที่มีสวาทเข้ามาพัวพันกันจนยากจะคาดเดา 

แนะนำตัวละคร 

 

ยุทธนา 

ตำรวจหนุ่มที่เป็นคนรักของทักษอร เขาเป็นคนรักเดียวใจเดียว กตัญญูรู้คุณ พูดน้อย เก็บปัญหาเอาไว้คนเดียว แล้วด้วยความที่เขาเลือกเกิดไม่ได้ทำให้เขาต้องทำในสิ่งที่ไม่สามารถหลีกเลี่ยงได้เลยเพราะการกระทำของเขาจะเป็นตัวชี้ชะตาความรักกับแฟนสาวของเขา 

 

ทักษอร 

ทนายสาวไฟแรงที่ต้องมาสูญเสียพี่สาวไป ทำให้เธอต้องกลายมาเป็นคนสู้คน ทันคน ไม่เชื่อใจใคร แถมยังฉลาดเป็นกรด เจ้าเล่ห์ วางแผนได้แยบยล ไม่กลัวแม้กระทั่งอำนาจมืดที่สามารถทำลายชีวิตเธอได้ เพราะเธอจะเป็นคนโค่นพวกนั้นเองกับมือ 

 

ชัยกร พงษ์พิภพธร 

หนุ่มทายาทเศรษฐีที่เข้ามาพัวพันกับความสัมพันธ์ของทักษอรกับยุทธนา เขาเป็นคนรักสนุก เอาแต่ใจ อารมณ์ร้อน ไม่แคร์ใคร ไม่สนใจการงาน รักในปาร์ตี้ ชอบดูถูกคน เจ้าชู้มากผู้หญิง คิดว่าเงินและอำนาจชนะทุกสิ่ง เขาเป็นคนที่อยากได้อะไรก็ต้องได้ ทำอะไรต้องทำให้สำเร็จแม้กระทั่งเรื่องเลวเขาก็ไม่เลี่ยง 

 

พิภพ พงษ์พิภพธร 

ลูกพี่ลูกน้องของชัยกร เป็นศัตรูคู่อาฆาตกับชัยกรที่เป็นตัวเต็งในการแก่งแย่งชิงดีกันในฐานะทางบริษัท เขาเป็นหนุ่มที่รักความถูกต้อง รักความยุติธรรม อ่อนน้อมถ่อมตน เป็นมิตรได้กับทุกคน ทำให้มีแต่คนรักและเคารพเขา แต่เมื่อเขาได้เจอกับคนๆนึง ชีวิตเขาก็ต้องเปลี่ยนไปทันที 

 

ภาคิน 

ลูกน้องหนุ่มของพิภพ เป็นคนซื่อตรง กล้าหาญ เป็นคนที่คอยช่วยเหลือพิภพทุกอย่าง คอยปกป้องพิภพเวลามีปัญหากับชัยกร ด้วยความที่เขาอยู่ใกล้ชิดกับพิภพ ทำให้ความสัมพันธ์ของพวกเขาต้องตกอยู่ในสถานะที่ยากจะชัดเจนได้ 

 

รสริน 

หญิงวัยแก่ผู้เป็นป้าคนเดียวของภาคิน เธอเป็นคนอมทุกข์ หม่นหมอง ลึกลับ มีเลศนัยมากมาย ยากที่จะเดาได้ว่าแท้จริงแล้วเธอเป็นคนยังไงกันแน่ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว