DADDY พ่อเลี้ยงขา อยากมีเมียเด็กไหมคะ [18+]

รักโรแมนติก

จบ DADDY พ่อเลี้ยงขา อยากมีเมียเด็กไหมคะ  [18+]

DADDY พ่อเลี้ยงขา อยากมีเมียเด็กไหมคะ [18+]

Dr.Queen

รักโรแมนติก

36
ตอน
19K
เข้าชม
23
ถูกใจ
29
ความคิดเห็น
86
เพิ่มลงคลัง

DADDY พ่อเลี้ยงขา อยากมีเมียเด็กไหมคะ 

พ่อเลี้ยงเหนือฟ้า 

ตลอดชีวิตที่ของเขา พ่อเลี้ยงเหนือฟ้า ไม่เคยคิดว่าชีวิตเขาจะเปลี่ยนแปลงไปตลอดกาล เมื่อวันหนึ่งเขาเกิดพลาดท่าจนทำให้ชีวิตหนึ่งเกิดมา ลูกสาวที่เกิดจากความผิดพลาด เขาอายุเพียงแค่18 ปีเท่านั้น ถึงเขาจะรักแฟนสาวของเขาก็ตาม  

แต่สุดท้ายเขาก็รู้ได่วามันคือความผิดพลาด และเขาพลาดที่เลือกเธอ 

เขาคือพ่อเลี้ยงที่เป็นพ่อหม้ายสุดฮ็อตของจังหวัดและในหมู่สาวๆ แต่ไม่ว่าจะสาวที่เข้าหาเขาจะสวยมากสักแค่ไหนก็ตาม แต่เขาไม่เคยสนใจใครเลยสักคน  

จนกระทั่งมาเจอเธอ 

เด็กสาวมหาลัยสุดเปรี้ยวจี๊ด ที่เขาเจอตอนได้ไปสอนเป็นอาจารย์พิเศษตามคำเชิญของทางมหาวิทยาลัยชื่อดัง ตลอดทั้งอาทิตย์ที่เจอกัน แม่เด็กสาวสุดเอ็กซ์เล่นยั่วเขาซะจนตั้งตัวแทบไม่ทัน 

 

มัสซี 

ชีวิตสาวของเธอเติบโตมาในครอบครัวที่ร่ำรวย มีชื่อเสียงและอำนาจมากมาย ไม่ว่าจะในสังคมหรืออะไรก็ตาม แต่เธอก็ไม่เคยคิดจะสนใจอะไรสักนิด เพราะเบื่อมันเต็มที เธอเป็นเด็กสาวที่สวยและเซ็กซี่ แต่เธอไม่เคยสนใจไม่ว่าจะตอนเด็กหรือตอนโต เวลามีใครมาบอกชอบเธอมักจะปฎิเสธ จนปัจจุบัน เธอก็ยังคงไม่สนใจใคร 

นอกจากเขาคนนี้ 

อาจารย์พิเศษที่ทำให้เธอตั้งใจฟังการเรียนการสอนมากขนาดนี้ แทนที่จะหลับตลอดเวลาที่เข้าเรียน เมื่อสนใจและอยากได้ เธอเลยขอคำแนะนำจากเพื่อนรักเพื่อนเลิฟทั้งสาม ปฎิบัติการยั่วจึงเริ่มขึ้น 

 

ความสนุกสนาน เฮฮาจะเป็นอย่างไร เมื่อหม้ายหนุ่มลูกติดไม่แลสาว ต้องเจอเด็กสาวสุดเปรี้ยว และเซ็กซี่ยั่วยวน เขาหรือเธอใครกันที่จะพลาดท่าเสียทีก่อนกัน และความสนุกจะเริ่มขึ้นได้อย่างไร  

ฝากติดตามและเป็นกำลังใจดว้ยนะคะ  

ไรท์เขียนแนวนี้เป้นครั้งแรก ยังไงก็ฝากด้วยนะคะ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว