เลือน [Vampire Yaoi]
7
ตอน
1.92K
เข้าชม
25
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
16
เพิ่มลงคลัง

 

คำโปรย 

ตั้งแต่ยังเยาว์วัย เผยชิงก็ติดตามบิดาบุญธรรมนำเหล่าลูกน้องในสังกัดเดินทางไปทั่วแผ่นดินเพื่อปล้นคลังสมบัติของตระกูลใหญ่ในเมืองต่างๆ สิ่งที่เขาได้ยินได้ฟังมาจนเบื่อนั่นก็คือเรื่องเล่าเกี่ยวกับภูตผีปีศาจตามความเชื่อของชาวบ้าน แน่นอนว่าเผยชิงไม่เคยเชื่อถือเรื่องเหล่านี้หากแต่ฟังเพื่อคร่าเวลาในร้านเหล้าเท่านั้น  

จนกระทั่งในปีที่เผยชิงสืบทอดตำแหน่งหัวหน้าโจรต่อจากบิดา พวกเขาก็เดินทางมาถึงเมืองตั้งเจียง เมืองเล็กๆที่ถูกโอบล้อมไปด้วยหุบเขาแห่งนี้ก็มีเรื่องเล่าที่แปลกประหลาดเช่นกัน แต่ที่แตกต่างออกไปคือเรื่องที่ชาวบ้านเล่าต่อกันมาตั้งแต่อดีต ไม่ใช่เรื่องราวของปีศาจหน้าตาน่าเกลียดน่ากลัวหรือตัวสูงใหญ่ แต่กลับเป็นตำนานของเผ่าพันธุ์ที่มีชีวิตอมตะ... 

ความตั้งใจเดียวของเผยชิงตั้งแต่ก้าวเข้ามาในเมืองนี้คือนำลูกน้องทำภารกิจให้เสร็จสิ้นและรีบจากไป แต่ดูเหมือนจะไม่ง่ายดายเช่นนั้น เพราะ’ทุกสิ่ง’ ในเมืองที่ถูกโอบล้อมไปด้วยหุบเขาแห่งนี้ได้พยายามทำ ‘ทุกอย่าง’ เพื่อรั้งเขาเอาไว้  

 

เล่าให้ฟังก่อน  

ชางเชีย * เผ่าพันธุ์ของปีศาจกระหายเลือดตามความเชื่อของชาวบ้าน แม้จะมีรูปลักษณ์ที่เหมือนมนุษย์หากแต่มีรูปโฉมที่งดงามโดดเด่นยิ่งกว่า นิสัยดุร้ายตามสัญชาตญาณ พละกำลังมหาศาลและว่องไว 

สายเลือดบริสุทธิ์ * ชางเชียผู้ซึ่งสืบทอดสายเลือดบริสุทธิ์มาจากต้นตระกูล มีพลังอำนาจในการควบคุมเผ่าพันธุ์ของตนเองได้ดั่งใจนึกและครอบครองชีวิตอันเป็นนิรันดร์ มีตัวตนที่น่าหลงใหลและสูงส่งโดยสายเลือด  

ชนชั้นสูง * ชางเชียผู้ซึ่งถือครองพรสวรรค์ตั้งแต่เกิดหรือถือกำเนิดขึ้นมาในตระกูลใหญ่ พรสวรรค์และพลังของชางเชียจะสามารถสืบทอดกันได้ทางสายเลือดเท่านั้น  

ชนชั้นบริวาร * ชางเชียที่มีสายเลือดของมนุษย์เจือปนอยู่ หรือมนุษย์ที่ถูกคมเขี้ยวของชางเชียสายเลือดบริสุทธิ์เปลี่ยนให้เป็นบริวาร  

ขงเชวี่ย – ที่ประชุมขุนนางทั้งสี่ที่มีอำนาจดูแลความสงบในเผ่าพันธุ์ และรักษากฎเหล็กที่ห้ามเปิดเผยการมีอยู่ของเผ่าพันธุ์  

แนะนำตัวละคร 

 

 

สวัสดีค่ะ นี่เป็นนิยาย y เรื่องใหม่ที่เป็นจีนโบราณแนวแฟนตาซีที่อยากเขียนมานานแล้ว ถ้าทุกคนชอบจะดีใจมากเลยค่ะ ^^ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว