คืนใจรัก...คืนใจผูกพันธ์ (แต่งให้ฟรี..)

ทั่วไป

คืนใจรัก...คืนใจผูกพันธ์ (แต่งให้ฟรี..)

คืนใจรัก...คืนใจผูกพันธ์ (แต่งให้ฟรี..)

เจ้าสาวมาเฟีย

ทั่วไป

4
ตอน
2.8K
เข้าชม
13
ถูกใจ
3
ความคิดเห็น
47
เพิ่มลงคลัง

บทนำ

...........................

5 ปีกับการจากไปของคนรัก..และก็เป็นเวลากว่า 5 ปีแล้วที่เขานั้นเฝ้าแต่รู้สึกผิดกับความผิดพลาดในอดีตที่เขาได้ทำเอาไว้..เขานั้นเอาแต่โทษตัวเองอยู่ทุกวี่วันที่เขานั้นได้ทำทุกอย่างผิดพลาดไปหมด..ทำให้เขาต้องสูญเสียคนที่เขารักไปอย่างไม่มีวันกลับ..และทำให้ลูกต้องสูญเสียแม่ไปตลอดกาล..แต่แล้วทุกอย่างนั้นก็ต้องเปลี่ยนแปลงไปเมื่อเขาบังเอิญได้พบกับหญิงสาวคนหนึ่ง..หญิงสาวผู้ที่มีใบหน้าเหมือนกับคนรักที่จากไปของเขา...แต่กลับไม่ใช่..เธอคนนั้นไม่ใช่คนคนเดียวกันกับคนที่เขารัก..เพราะเธอคนนี้มีนิสัยที่เด็ดเดี่ยวเธอมีความมั่นใจในตัวเองสูง..เธอเป็นคนเข้มแข็งและไม่ยอมใครหรือยอมลงให้ใครง่ายๆถ้าตัวของเธอทำถูก..แต่ว่าทำไมกันนะ..ยิ่งได้รู้จัก..ยิ่งได้ใกล้ชิดมากเท่าไหร่หัวใจที่เคยหยุดเต้นไปแล้วก็กลับมาเต้นแรงขึ้นอีกครั้งและก็แรงขึ้นอีกครั้งในทุกๆทีที่เผลอได้สบเข้ากับดวงตาคมสวยคู่นั้น..ตัวเขานั้นจะทำยังไงกับหัวใจดี..เขาจะเดินหน้าต่อหรือว่าควรที่จะหยุดลงและค่อยๆที่จะถอยห่างออกมาจากหญิงสาวคนนี้ดี...

...............................

เธอ..หญิงสาวร่างเพรียวบางวัย 23 ปีที่เรียนจบมาทางด้านแฟชั่นดีไซเนอร์จากกรุงปารีส..ตัวเธอนั้นมีทั้งความเก่ง..ความฉลาด..และความมั่นใจในตัวเองสูงเธอเป็นคนที่สู้คนเสมอไม่ว่าจะเป็นชายหรือว่าเป็นหญิงเธอนั้นก็ไม่เคยกลัว..แต่แล้วเรื่องราวไม่คาดฝันก็เกิดขึ้นเมื่อเธอนั้นได้รับสายด่วนส่งตรงจากเมืองไทยว่าบิดาผู้ให้กำเนิดนั้นได้ถึงแก่กรรมแล้วจากทนายความของผู้เป็นบิดา..โดยที่เธอนั้นจะต้องบินด่วนกลับไทยเพื่อมานั่งฟังพินัยกรรมบ้าๆที่ตัวเธอนั้นไม่อยากที่จะได้มันเลยแม้แต่สักนิด..แต่ด้วยว่าบริษัทนี้นั้นมันเป็นบริษัทที่คุณปู่และคุณย่ารักและสร้างมาเองกับมือพวกท่านเองเธอจึงจำเป็นที่จะต้องกลับมารับและคอยดูแลบริษัทของทางครอบครัวต่อไป..แต่ว่าใครมันจะไปนึกล่ะว่าไอการที่เธอเดินทางกลับไทยมาในครั้งนี้ว่านั้นมันจะทำการเปลี่ยนแปลงหัวใจที่เย็นชาของเธอไปตลอดการ...

.........................

#เรื่องนี้ไรท์มโนขึ้นมาน้าาาเนื่องจากดูละครแม่อายสะอื้นที่ช่อง 7เขารีรันแล้วมันอยากลองเอามาแต่ง..คือว่าบทในละครจบไม่สมหวังไรท์เลยจะทำให้คุณทรงพลแกสมหวัง

#การแต่งเรื่องนี้อาจมีตัวละครในเรื่องมาเกี่ยวข้อง แต่ว่าแต่งสนุกๆ อาจมีฉากในละโผล่มาหน่อยๆ อีกอย่างละครส่วนละครเน้อ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว