พันธะสวาท nc+ 20
2
ตอน
1.41K
เข้าชม
17
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
24
เพิ่มลงคลัง

พันธะสวาท 

 

ลุค วินเลอร์ 

ลูกชายของ เอดิสัน วินเลอร์ผู้เป็นบิดา และ มารี วินเลอร์ ผู้เป็นมารดา ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของตระกูลวินเลอร์ ที่ทั้งสองเลี้ยงดูตามใจทุกอย่าง อยากได้อะไรทั้งสองจะสรรหามาให้ลูกชายคนเดียวอย่างทุ่มกำลัง  แต่เมื่อ ลุค อายุ ได้ 17 ขวบ กลับทำให้ ลุค วินเนอร์ เปลี่ยนไปเมื่อเขาเป็น โรคเสพติดเซ็กซ์ (Sex addiction) หรือในทางจิตเวชเรียกว่า Hypersexual disorder  สาเหตุมาจาก ผู้หญิงในงานเลี้ยงคืนนั้น  

           ทางเอดิสันและมารีจึงคิดหาหนทางรักษาลุคให้หายจากโรคนี้ หาหมอที่เก่ง และ ผู้หญิงมาบำเรอลูกชายตัวเอง แต่ลุคกลับไม่มีอารมณ์กับผู้หยิงพวกนั้นเลยแม้แต่น้อย แต่กลับบอกให้พ่อแม่ของเขาให้หาผู้หยิงที่ต้องตาต้องอารมณ์เขาในคืนนั้นมาให้เขาให้ได้ ซึ่งทางพ่อแม่ของลุคก็ไม่อยู่เฉย เมื่อลูกต้องการก็จะทำความต้องการของลูกสุดที่รักคนเดียวอย่างไม่มีข้อแม้... 

 

นิษา กรรณิภา 

           นิษา คือ ลูกสาวบุญธรรมคนเดียวของ แดน และ มิรัน ทั้งสองมีลูกไม่ได้จึงได้รับนิษาจากบ้านเด็กกำพร้ามารับเลี้ยงไว้ นิษา เป็นหญิงสาวที่มีใบหน้างดงาม ผิวกายขาวผ่องมาตั้งแต่เกิด ใครพบเจอจำต้องหลงใหลในใบหน้าอันงดงามราวกับนางฟ้านางสวรรค์ เพราะความงามนี้ทำให้เธอต้องติดบ่วงอยู่ในกามอารมณ์ตลอดกาล เมื่อพ่อบุญธรรมและแม่บุญธรรมของนิษาได้ขายเธอให้กับตระกูลวินเลอร์ตระกูลที่ร่ำรวยและมีเกียรติยศที่สุดในประเทศ สาเหตุที่พ่อแม่บุญธรรมได้ขายเธอให้กับตระกูลวินเลอร์นั้น  เป็นเพราะธุระกิจของทั้งสองกำลังจะล้มละลายและไม่สามารถเลี้ยงดูนิษาได้อีก ทั้งสองจำเป็นต้องขายนิษาให้กับตระกูลวินเนอร์ เพื่อให้เธอได้อยู่สุขสบาย และทั้งสองก็สัญญาว่าถ้าตั้งหลักได้ จะมารับเธอไปอยู่ด้วย นิษาจำต้องก้มหน้ายอมรับโชคชะตาที่ได้ลิขิตไว้นั้นอย่างฝืนทน....  

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว