จากแกล้งๆกลายเป็นรัก( เคะท้องได้ )

Y

จากแกล้งๆกลายเป็นรัก( เคะท้องได้ )

จากแกล้งๆกลายเป็นรัก( เคะท้องได้ )

white flower_777

Y

2
ตอน
2.2K
เข้าชม
22
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
49
เพิ่มลงคลัง

นิยายเรื่องนี้เป็นนี้ยายชายรักชายหากท่านใดอ่านแล้วไม่ชอบก็กดออกได้ และนิยายเรื่องนี้มีคำหยาบและมีตอน18+ ควรใช้วิจารณญาณในการอ่านหากผิดพลาดประกาศใดขออภัยไว้ที่นี้ด้วย555

แนะนำตัวละครหลัก

คุณชายมาเฟียสุดโหด

คุณธีรพัฒน์ อินฑาเชษฐ์ หรือชื่อเล่น คิง ( kingที่แปลว่าราชา )

คิงเป็นลูกหลานคนเดียวของตระกูลอินฑาเชษฐ์

คิงได้รับตำแหน่งหัวหน้ามาเฟียตั้งแต่อายุ 21ปีซึ่งถือว่าเร็วมากสำหรับใครหลายๆคนแต่คิงไม่ใช้เพราะเค้าเป็นคนที่ชอบและรักในการต่อสู่ตั่งแต่เด็กและถูกฝึกมาตั่งแต่เด็กเหมือนกันและเค้าก็ไม่ทำให้คนเป็นพ่อผิดหวังเพราะเค้าทำได้ดีและไม่ใช้แค่แก๊งมาเฟียที่เค้าต้องรับตำแหน่งยังมีบริษัทและกิจการของพ่อแม่ทั้งหมดที่เค้าต้องดูแล

คิงนิสัยนิ่งๆโหดๆชอบดุๆแต่ก็กวนตีนในบางที่กับบางคนหรือเอาง่ายๆแค่กับเลขาสุดแสนซื่อบื่อของเค้านั่นเอง555 และยังขี้หวงมากถ้าอยากรู้หวงอะไรติดตามต่อได้ในเรื่องเลยจ้า

คุณเลขาแสนซื่อแต่( บางที่ก็ขี้ยั่วไปน่ะ )

คุณวาริน ราชวัฒน์ หรือชื่อเล่น ลูกตาล

ลูกตาลโตมากับตายายและแม่เพราะพ่อเค้าเสียตั่งแต่เค้า8ขวบด้วย

โรคมะเร็งระยะสุดท้าย จนเค้ากลายเป็นคนไม่มีพ่อแต่เค้ามีแม่ที่ดีเลยไม่เคยน้อยใจที่ไม่มีพ่อแม่เค้าสอนให้เค้าเป็นคนดีอ่อนหวานเรียบร้อยส่วนลูกตาลก็เป็นคนว่านอนสอนว่ายแถมหน้าตาน่ารักใครสอนอะไรทำหมดแถมลูกตายยังทำขนมเก่งสมชื่อขนมลูกตาลเลยเค้าช่วยแม่ขายขนมมาตั่งแต่เด็กจนตอนนี้เค้าจบจบมหาลัยเค้ายังช่วยแม่ทุกเช้าเลย ลูกตาลเป็นคนที่ซื่อแต่ก็มีความแอบยั่วนิดนึ่งเพราะมีเพื่อนเป็นพวกเก้งพวกชะนีแต่เค้าก็น่ารักพูดเพราะแค่ขี้ยั่วแค่นี้แหละ

ลูกตาลนิสัยดี พูดเพราะ อ่อนหวานใครสั่งใครพูดอะไรเชื่อหมดทำตามหมด และนิสัยซื่อนี้แหละที่ชอบทำให้เค้าร้องไหง้ แต่ก็ทน แถมขี้ยั่วด้วย ถ้าอยากรู้ว่ายั่วยังไงก็ฝากติดตามตอนต่อไปด้วยจ้า

มือใหม่หัดแต่งน่ะแต่งไม่คอยเก่งหากเนื้อเรื่องไม่เข้าใจยังไงก็ขอฌทษด้วยน่ะจะส่วนคู่พระนางคู่อื่นติดตามได้ในเรื่องเลยจ้าาา 😍

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว