แวมไพร์ที่รัก (20++)
39
ตอน
11K
เข้าชม
24
ถูกใจ
9
ความคิดเห็น
39
เพิ่มลงคลัง

ก่อนอื่นขอแนะนำตัวก่อนนะคะ  

สวัสดีค่ะ ศรา(นามแฝง)เป็นนักเขียนหน้าใหม่ ที่รักในการอ่านนิยาย อ่านมาหลายแนว จนศราเองอยากที่จะแต่งขึ้นเองบ้าง เป็นการแต่งนิยายตามจินตนาการในหัวของศราเองล้วนๆ อาจจะเพ้อฝันถึงขั้นหนักมากเลยค่ะ หากเนื้อเรื่องไม่ถูกใจหรือมีข้อเสนอแนะใดๆ คอมเม้นท์มาให้ศราปรับปรุงแก้ไขได้นะคะ 

 

สำหรับนิยายเรื่องแรกนี้ ศราตั้งชื่อว่า แวมไพร์ที่รัก เพราะตัวศราเองชอบดูหนังและชอบหาอ่านหนังสือแนวนี้มาก เป็นการจินตนาการและสมมุติฐาน ตามใจที่ศราอยากให้เป็น หากนิยายเรื่องแรกนี้ มันเกินความจริงหรือหลุดออกนอกวงโคจรไปไกล ต้องขออภัยมา ณ ที่นี้นะคะ 555 

***แวมไพร์ยุคใหม่ โดนแดดได้นะคะ ถึงจะเป็นแวมไพร์แท้ก็ตาม ซึ่งแน่นอนว่าแวมไพร์ลูกครึ่งมนุษย์อาหารมนุษย์ก็ทานได้เช่นกัน และที่สำคัญที่สุดค่ะ แวมไพร์ยุคใหม่สามารถมีลูกกันได้นะคะ (ก็จะหลุดๆไปไกลหน่อยนะคะ และยังมีอื่นๆอีกมากมายเลยค่ะ) ฝากติดตามกันเยอะๆนะคะ 

มาทำความรู้จักกับตัวละครหลักกันค่าาา 

พระเอก 

”โอดิน” ด้วยรูปหน้าที่หล่อเหลา ดวงตาที่มีเสน่ห์ ผิวขาว รูปร่างที่สมบูรณ์แบบ เย็นชา พูดน้อย เน้นการกระทำ ที่สำคัญโอดินเป็นแวมไพร์เลือดผสมที่เกิดจากแม่ซึ่งเป็นมนุษย์ และเป็นทายาทชั้นสูงคนสุดท้ายที่เป็นราชาแวมไพท์ มีธุรกิจโรงแรมหรูที่เป็นของมารดา(ความสามารถอ่านใจได้ และหยุดเวลา เป็นความสามารถชั้นสูง เมื่อหยุดเวลาต้องแลกด้วยพลังที่ลดลง) 

 

นางเอกคนสวยของ “โอดิน” (มนุษย์) 

“วิด้า” สวยหวาน มีใบหน้าราวเทพธิดา ใบหน้าที่งดงามนั้น เธอซ่อนความอ่อนหวาน ขี้อ้อน บนความดื้อรั้น มั่นใจของเธอ สวย เก่ง ฉลาด (เป็นมนุษย์ที่สามารถป้องกันความสามารถพิเศษของเหล่าแวมไพร์ได้โดยไม่รู้ตัว) 

 

เพื่อนสาวคนสนิทของ โอดิน (แวมไพร์แท้) 

”เจนนิส” สวย เซ็กซี่ เก่ง คอยช่วยเหลือวิด้าเสมอ (ความสามารถ สะกดจิต คนที่มีจิตอ่อนอย่างมนุษย์ และแวมไพร์ที่มีจิตไม่แข็ง ไม่สามารถใช้การสะกดจิตกับแวมไพร์ชั้นสูงได้) 

 

เพื่อนสุดหล่อคนสนิทของโอดิน (แวมไพร์แท้) 

”วิล” หล่อ ทะเล้น เจ้าชู้ (บังหน้า เพราะชอบเพื่อนตัวเอง เจนนิส) เป็นอีกคนที่คอยช่วยเหลือโอดิน (ความสามารถเคลื่อนไหวเร็วมาก) 

 

นางร้าย(แวมไพร์แท้) 

“อริส”เธอร้าย เธอไม่เคยปราณี เธอสวยแซบ และเธอไม่ยอมใคร อะไรที่เธออยากได้ เธอต้องได้ (ความสามารถ เมื่อเธอแตะใคร เธอคือไฟฟ้าแรงสูง ตามระดับที่เธอจะทำให้เจ็บ) 

 

ตัวร้ายฝ่ายชาย(แวมไพร์แท้) คู่ปรับโอดิน 

”แจคสัน” เขาหล่อ เขาเก่ง เขาร้าย และแจคสันมักจะบอกเสมอว่า เขาเหมาะที่จะเป็นราชา แต่ดันหลงรักนางเอกเพราะแพ้นิสัยน่ารักของเธอ (ความสามารถ มีพละกำลังที่เยอะมาก) 

 

***ตัวละคร ท่านผู้อ่านสามารถจินตนาการความสวยหล่อได้ตามใจชอบเลยนะคะ*** 

ไม่สามารถลงรูปภาพที่ติดลิขสิทธิ์ได้ต้องขออภัยอย่างสูงค่ะ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว