Reclaim ทวงคืนมนุษย์
4
ตอน
1.1K
เข้าชม
19
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
1
เพิ่มลงคลัง

Jonathan dex ชายปริศนาผู้มีลอยสัก รูปสามเหลี่ยมและดวงตาที่คอ เกิดมาพร้อมกับชะตากรรมที่ต้องกู้โลกแต่ว่าเส้นทางของเขาไม่ได้ง่ายขนาดนั้นต้องผ่านหลายๆเรื่องราว ฟันฟ่าอุปสรรคต่างๆ Jonathan dex ผู้อยู่ระหว่างความดีและความชั่ว เขาจะนำแสงสว่างแด่คนทั้งโลกที่เหลือเพียงหยิบมือมาได้ไหม... หรือเขาเองนั่นแหละคือจุดจบของโลก  

-คำอธิบายของกลุ่มแต่ละกลุ่ม- 

-          กลุ่ม Counter of globalหรือ CGB เป็นเหมือนรัฐบาลกลางของมนุษย์ใต้ดินคอยต่อต้านการมีอยู่ของมนุษย์ต่างดาว มี Dev smith เป็นผู้นำของมนุษย์ใต้ดิน กลุ่มที่มีประชากรและกำลังรบมากที่สุด เขาเป็นพวก บ้าอำนาจมัวเมาในกาม ไม่สนความเป็นอยู่ของประชาชนหรือประชากร เขาเป็นคนที่ดูเหมือนจะฉลาดแต่จริงๆแล้วนั้นเขาไม่ได้รู้อะไรเลย เค้าแค่ต้องการอยู่ในอำนาจเพื่อเสวยสุขไปตลอดชีวิตแค่นั้นเอง

-          กลุ่ม เรียกว่า Freedom to world หรือ FTW เป็นกลุ่มที่ต่อต้านความรุนแรงอย่างถึงที่สุดและเป็นศัตรูกับเผด็จการ ทำหน้าที่รักษาประชาธิปไตยไว้ให้คงอยู่ของมนุษยชาติ มี Selina Johnson เป็นผู้นำกลุ่มเธอคือผู้นำกลุ่มที่เป็นห่วงประชากรและมักจะหารผลประโยชน์ให้กับกลุ่มของเธอเสมอไม่ว่าแลกด้วยอะไรก็ตามเธอเป็นคนที่มี ความนิยมในกลุ่มสูงและเธอคือประชาธิปไตย ตัวแม่เรียกว่า ความยุติธรรมต้องมาก่อน ความเป็นอยู่ของประชากรต้องมาก่อน แต่ถ้าหาก มีผลประโยชน์อื่นที่ส่งผลดีต่อกลุ่มของเธอไม่ว่าแลกด้วยอะไรเธอจะแลกมันก่อน โดยไม่สนอะไรทั้งสิ้น

-          RED WALL หรือ RW เป็นกลุ่มนักรบโจรที่จริงๆแล้วกลุ่มนี้มีไว้เป็นกำลังหลักในการต่อสู้กับมนุษย์ต่างดาวแต่เนื่องจากผู้นำมีทัศนคติที่เลวร้ายทำให้กลุ่ม นี้ดูเป็นสิ่งที่ชั่วร้ายสำหรับคนชาวใต้ดินเป็นอย่างมาก มี Deniel fox เป็นผู้นำกลุ่ม เขาคือผู้นำที่ทำตามใจตัวเอง เขาปล้นฆ่าและไม่สนใจเพื่อนมนุษย์ทั้งสิ้นเป็นคนห่าม กล้าได้กล้าเสีย ไม่สนคำพูดใครนอกจากคำพูดของตัวเอง ทุกคนในกลุ่มของเขา คืออาชญากร ปล้นฆ่า ข่มขืน ทุกอย่าง และเขาชอบเลือดเป็นชีวิตจิตใจ

-          คนไร้กลุ่ม เป็นกลุ่มที่อยู่นอกเขตการปกครองของกลุ่มต่างๆคอยหากินด้วยการทำการซื้อขายระหว่างกลุ่มแต่ละเขต เพื่อดำรงชีวิตไม่ยุ่งเกี่ยวกับการปกครองเขตหรืออะไรและไม่ฝักใฝ่ฝ่ายใด

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว