ปักหมุดรักหนุ่มเพย์บอย25+++(ซีซั่น1)

รักโรแมนติก

ปักหมุดรักหนุ่มเพย์บอย25+++(ซีซั่น1)

ปักหมุดรักหนุ่มเพย์บอย25+++(ซีซั่น1)

namnam2538

รักโรแมนติก

53
ตอน
8.27K
เข้าชม
43
ถูกใจ
11
ความคิดเห็น
15
เพิ่มลงคลัง

"ขอบคุณนะนีน่า ที่เข้ามา เป็นส่วนหนึ่งของชีวิตผม ขอบคุณที่เข้ามาเติมเต็มส่วนที่ขาด 😍

นีน่าก็เช่นกัน ขอบคุณวัตนะ ที่ทิ้งชีวิตพ่อหนุ่มเพย์บอย มาสร้างครอบครัวเล็กๆกับนีน่า" 😊🤵👰...............

วัตพนักงานห้างขายเสื้อผ้าแบร์นดังย่านเขตปทุมวัน หนุ่มเพย์บอย สูง คิ้วเข้ม ผิวขาวเหลือง จมูกโด่ง มองๆแล้วเข้มสุดๆ วัต แค่ผูดชื่อทุกคนต้องรู้จัก นอกจากจะหล่อเข้มแล้ว ยิ้มเก่ง คุยเก่ง อัธยาศัยดีกับเพื่อนๆทุกคน ผู้หญิงทุกคนที่เห็นจะต้องหลงไหลเขา แน่นอนเพราะแบบนี้เองถึงมีผู้หญิงเข้ามาหาเขาหัวบรรไดไม่เคยแห้งเลย

วัตพ่อแม่แยกทางกันตั้งแต่ยังเล็ก ย่าจึงเป็นคนเลี้ยงดูวัตตั้งแต่ยังเด็ก พ่อไม่ค่อยสนใจ และพ่อก็มีเมียใหม่ แน่นอนแม่เลี้ยงกับลูกเลี้ยง เป็นเรื่องที่ไม่เข้ากันอยู่แล้ว ไม่ต้องนึกเลยว่าแม่เลี้ยงจะมาเติมเต็มส่วนที่ขาดให้วัตได้ ทำให้วัตมีปมเรื่องความอบอุ่น ขาดความรักที่เรียกว่าครอบครัว และเขาไม่เคยเชื่อเรื่องของรักแท้เลย

👩

หวัดดี ฉันนีน่า สาวโสด ตัวเล็ก ผิวขาว ผมบ๊อบ ก่อนหน้านี้ฉันเป็นผู้ช่วยผู้จัดการในบริษัทครอบครัวแห่งหนึ่งย่านเขตปทุมวัน นีน่าคบหาดูใจกับลูกชายเจ้าของกิจการอยู่นาน แต่ด้วยเรื่องที่เราต้องเลิกลากันเนื่องจากครอบครัวเขาไม่ชอบนีน่าเอาซะเลย เขาคิดว่านีน่าจะมาจับลูกชายของเขา หวังสูง พักหลังด้วยความทางบ้านของเขากดดันเรามากไป ทั้งคำพูด การกระทำ ทำให้นีน่าอึดอัด ทำให้นีน่ากับลูกชายเขาทะเลาะกันมากขึ้น ไม่เข้าใจกัน พักหลังคุยกันก็ไม่เป็นอันจะคุยทะเลาะกันบ่อย

จนเราทั้งสองตัดสินใจเลิกลากันไปในที่สุด ส่วนนีน่าก็ลาออกจากบริษัทของเขา และหยุดพักสมองไปในตัว ในระหว่างที่ตัวเองก็ยังคงเสียใจ และต้องเริ่มต้นชีวิตใหม่ทั้งหมด 😭

🌼🌼🌼🌼🌼🌼🌼

🌼🌼🌼🌼🌼🌼🌼

มือใหม่หัดเขียน ติชมกันได้นะ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว