Battle Gear : Legend of war
11
ตอน
2.31K
เข้าชม
28
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
6
เพิ่มลงคลัง

Being a hero may not be that good. As long as there is a war,the word hero does’t exist 

การเป็นวีรบุรุษอาจจะไม่ดีเท่าที่ควร ถ้าตราบใดยังมีสงครามอยู่ คำว่าวีรบุรุษไม่มีอยู่จริง 

ในอดีตยุคก่อน โลกได้เกิดแผ่นดินไหวครั้งยิ่งใหญ่ความรุนแรงของมันเกือบทำให้โลกที่ดำรงมาอย่างยาวนานถูกทำลายในเวลาช่วงข้ามคืน แผ่นดินไหวครั้งนี้ต่างออกไป เพราะโลกของเราไม่ถูกทำร้ายแต่กลับเกิดโลกแบใหม่ขึ้นมาแทน ทุกประเทศต่างมารวมตัวกันเป็นเกาะขนาดมหึมาและถูกแบ่งครึ่งตรงกลางด้วยช่องแคบขนาดใหญ่ แบ่งออกเป็นฝั่งตะวันตกหรือต่อมาได้ตั้งชื่อในนาม Hier และฝั่งตะวันออกหรือในนาม Lowe 

      แผ่นดินไหวครั้งนั้นถูกกล่าวและเล่าขานกันมาอย่างยาวนานในรูปแบบต่างๆนานา ทั้งพระเจ้าลงโทษเรา หรือ โลกแค่อยากให้มันเกิดขึ้นก็เท่านั้น เมื่อเวลาผ่านไปทุกยกอย่างก็ทุกบิดเบื่อนไปจนไม่สามารถเดาเวลาที่เกิดขึ้นได้ จนเวลาล่วงเลยไป 

ค.ศ. 2071 

      อารยธรรมของมนุษย์หลังเกิดภัยพิบัติครั้งนั้นทุกอย่างก็ดูจะแย่ลงและเกือบล้มสลาย แต่เมื่อทุกประเทศกลับมารวมตัวกันจากแผ่นดินไหวนั้นทำให้อารยธรรมกลับเดินอย่างไปได้อย่างรวดเร็ว ด้วยวิทยาการของแต่ละประเทศทำให้ด้านวิทยาศาสตร์และอุตสาหกรรมในด้านต่างๆเดินหน้าได้อย่างง่ายดาย 

ไม่กี่เดือนต่อมาในปี ค.ศ. 2071  

      อุตสาหกรรมที่เจริญรุ่งเรืองมากขึ้นเรื่อย แต่กลับมาบางอย่างที่อุตสาหกรรมเหมืองแร่ได้ค้นพบที่จะเปลี่ยนโลกนี้ไปตลอดกาล อุตสาหกรรมเหมืองแร่ฝั่งตะวันออกได้ค้นพบแร่ชนิดใหม่ และได้ตั้งชื่อว่า Iteminium เป็นแร่ที่มีลักษณะคล้ายคลึงกกับโลหะชนิดเหล็กเป็นอย่างมาก และเมื่อเวลาต่อมานักวิทยาศาสตร์ทางตอนกลางของฝั่งตะวันออกได้ทดลองกับแร่ Iteminium นี้และให้กำเนิดอุปกรณ์เสริมที่สามารถช่วยเหลือมนุษย์ได้อย่างยอดเยี่ยมโดยมีส่วนประกอบเป็นแร่ Iteminium โดยอยู่ในเนื้อของโลหะที่หลอมขึ้นมาเพื่อทำอุปกรณ์เสริมดังกล่าวด้วย และถูกตั้งชื่อให้แก่อุปกรณ์เสริมเหล่านี้ว่า GEAR และผู้ใช้จะไม่ใช่คนเลือกมอุปกรณ์แต่อุปกรณ์จะเป็นคนเลือกผู้ใช้และให้ความสามารถที่ต่างกันออกไปตามผู้ใช้ 

ค.ศ. 2072  

      สงครามประทุขึ้นด้วยเหตุผลความขัดแย้งของทั้งสองฝั่ง จึงเกิดการทำสนธิสัญญาทางสงคราม และอนุญาติให้ทำสงครามได้โดยมีอุปกรณ์เสริมเหล่านี้ช่วยทำสงครามด้วย และหลังจากกระทำสนธิสัญญาต่างๆจบลง สงครามก็เริ่มต้นขึ้นนับแต่นั้น 

“พ่อคะ? หนูว่าที่พ่อเล่ามาตั้งแต่ต้นเนี่ย มันก็เป็นแค่เรื่องเล่าอะ แผ่นดินไหวอะไรจะให้โลกเปลี่ยนไปขนาดนี้อะ” 

“อื้อ! ใช่ อาจจะเป็นแค่เรื่องเล่าก็ได้ใครจะรู้ล่ะเนอะ แล้วเคยฟังเรื่องเล่าเรื่องนี้ไหม Battle Gear อะ” 

NAPPER 

ผู้แต่ง 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว