บทนำ 

//นิยายเรื่องนี้สงวนสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ปีพุทธศักราช 2537 ห้ามมิให้ผู้ใดทำการ คัดลอก ทำซ้ำ ดัดแปลง หรือนำเนื้อหาใจความส่วนใด ส่วนหนึ่ง ไปเผยแพร่โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงาน หากกระทำการฝ่าฝืนจะถูกดำเนินคดีตามกฎหมายทันที// 

ป้าค้า!!!!!!!! 

หนูกับบ้านก่อนนะคะ แม่รอแย่แล้ว  //จ้ากลับบ้านดีๆมึดแล้วนะยัยชะเอม จ้าป้าดา พน.จะรีบมาทำงานนะคะ 

ชะเอม: ตากลม ผิวขาวชมพู ปากกระจับ แก้มอบชมพูละเลื่อ เธอไม่ได้เรียนตั้งแต่พ่อเธอตายไป เพราะเธอต้องออกมาทำงานดูแลแม่ที่ป่วย เธอจบแค่ม.ปลายเท่านั้น 

 

เอก:นายครับดูเหมือนจะไม่มีใครอยู่บ้านนะครับ ลูกน้องเอ่ยบอกผู้เป็นเจ้านาย 

--: ไม่อยู่ หรือไม่เปิด ถ้าไม่เปิดประตูก็พังเข้าไป ผู้เป็นนายสั่งลูกน้องด้วยความโมโห 

คสาส อายุ 33  ปี สูง 185 ขาวตาคม จมูกโด่ง หล่อรวย...ใหญ่ ทำธุรกิจอสังหาฯ เปิดสถานบรรเทิง เปิดร้านอะไหล่บิ้กไบค์กับเพื่อน ควงผู้หญิงไม่ซ้ำหน้า ไม่ชอบผูกมัด โหด ปากร้าย ไม่อินกับความรัก เกลียดผู้หญิง เพราะเกลียดแม่ตัวเอง เล่นชู้ทำให้พ่อตรอมใจตาย ชายหนุ่มทำทุกอย่างให้ตัวเองขึ้นมาอยู่ในจุดที่สูงที่สุด มีอำนาจที่สุด หวังว่าวันนึ่งเขาจะแก้แค้นคนที่ทำลายชีวิตเขาทุกคน......... 

 

เอก: เห้ยไอ ชัย นายบอกไม่เปิดประตูก็พังเข้าไปว่ะ  //ชัย หยิบไม้แข็งเพื่อที่จะพังกุญแจรั้ว กำลังจะทุบแม่กุญแจออก บึกๆ บึกก.. 

ชะเอม: ทำอะไรกัน!!!!! พวกคุณมาทำอะไรหน้าบ้านฉัน หยุดนะ หยุด!!!!!!!!!!!!!!!! หญิงสาวตกใจมาก ร้องส่งเสียงโวยวาย เพื่อที่จะให้คนทุบกุญแจรั่วบ้านของเธอหยุด ฮึก!!! ฮื้ออออออ น้ำตาไหลริ้นลดสองแก้มด้วยความกลัว และตกใจ พวกคุณมาทำอะไร พวกคุณมาทำลายข้าวของๆ ฉันได้ยังไง ฮื้ออ ฮึกๆ ถ้าแม่ฉันตื้นมาเห็นแล้วช็อก คุณจะรับผิดชอบยังไง ออกไปเดี๋ยวนี้นะ ออกกไปปป!! ฉันไม่รู้จักพวกคุณ!!!! 

ใครว่า.......พระเอกของ JN หล่อมั้งงงงง อิอิ เห็นน่าแล้วก็เขิลเนอะ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว