หนี้รักของนายมาเฟีย
2
ตอน
1.41K
เข้าชม
35
ถูกใจ
8
ความคิดเห็น
19
เพิ่มลงคลัง

แนะนำตัว

มาวิน

ฐานะ : ร่ำ รวย มาเฟีย

นิสัย/Story : อารมณ์ร้าย ไม่ชอบให้ใครมาเจ้ากี้เจ้าการ แต่หากใครรักจริง พ่อแม่เสียไปตั้งแต่ตัวเองยังเล็ก แต่ต้องมารับช่วงแทนคุณพ่อที่เสียไป

"ทำไมมึงไม่ขัดกูเลยว่ะ" ชายรางสูงถามคนตรงหน้าด้วยความสงสัย

"ก็ผมรู้ดีว่าถ้าหากผมไปขัดคุณ มีหรือมาเฟียอย่างคุณจะฟัง คุณจะทำอะไรของคุณก็เชิญ ผมของแค่บอกอย่าหนึ่งว่า ผม ไม่ ใช่ เกย์" ประโยคสุดท้ายของชายที่อยู่ตรงหน้า ทำเอามาวินโกรธ แต่มีหรือที่เขาจะใส่ใจกับคำพูดที่ไม่กี่พยางค์ของชายตรงหน้า

เนสท์

ฐานะ : จน ทำงานส่งตัวเองเรียน และให้กับที่บ้านอย่าแม่(เลี้ยงใจร้าย)

นิสัย/Story : น่ารัก นิสัยดี ไม่เกเร ต้องทำงานไปด้วยเรียนไปด้วย ชีวิตน่าสงสารแม่ต้องมาเสียชีวิตด้วยอุบัติเหตุ พ่อต้องกินเหล้าเมาขาเป็นหนี้เป็นสิน และไหนต้องมาเจอกันแม่เลี้ยงและน้องสาวใจร้ายอีก ที่คอยกลั่นแกล้งให้เนสท์ออกจากบ้านไปซึ่งเป็นบ้านที่แม่เนสท์ทิ้งไว้ให้ก่อนจะจากโลกนี้ไป หากตีราคาออกมาแล้วก็ประมาณ890,000

"พวกมึงไปหาโฉนดมาดินไม่ให้กู ดูๆแล้วบ้านหลังนี้ก็สวยดีน่ะ"ชายร่างสูงสั่งให้ลูกของตนออกหาโฉนดที่ดินของบ้านหลัง บ้านที่เป็นสิ่งสุดท้ายที่แม่ของเนสท์ทิ้งไว้ให้ก่อนจะเสียไป

"คุณผมไหว้ล่ะนะผมของเวลาไม่นานผมจะเอามาคืนให้ทุกบาททุกสตางค์ คุณอย่าเอาบ้านหลังนี้ไปเลยน่ะ มันสำคัญกับผมมาก" คนร่างเล็กพยายามอ้อนวอน ขอร้องที่จะไม่ให้เอาบ้านหลังนี้ไปไหน

"กู ไม่ สน มันจะสำคัญกับมึงขนาดไหนมันก็เรื่องของมึง และมึงก็รู้ว่าพ่อมึงอ่ะ เลื่อนว่าจ่ายไม่รู้กี่สิบแล้วน่ะ จะมาขอให้โอกาสมันไม่ง่ายไปก่อนหรอ"

"เอาไปเลยครับคุณมาวินจะเอาบ้านหลังนี้ก็เอาไปเลยครับ ขอแค่อย่างทำอะไรพวกเรา3คนเลยนะครับ"ชายหนุ่มวัยกลางคนผู้เป็นพ่อของเนสท์ พูดออกไปจนทำให้เนสท์ผู้เป็นลูกรู้สึกน้อยใจอย่างมากโดยเฉพาะคำว่า3คน...

'3คนงั้นหรอ'

"พ่อ!!! นี้มันสิ่งที่แม่ทิ้งไว้ก่อนจากพวกเราไปนะ นี่เป็นสิ่งที่แม่รักมากนะรู้ไหม นี่พ่อคิดจะทำมันได้ลงคอหรอ" คนร่างเล็กเผลอที่จะตะโกนใส่คนด้านหลัง

"แล้วแกไม่คิดจะเอาชีวิตรอดหรอย่ะ แกไม่อยากรอดแต่ฉันอยากรอด เอาไปเลยค่ะคุณมาวิน เพียงอย่าทำอะไรพวกเรา3คนก็พอค่ะ"

"ฉันรำคาญกันพวกแกมากน่ะรู้ซะบ้าง เอางี้ นายหากอยากได้บ้านหลังนี้คือ ก็ไปหาฉันที่นี่พรุ่งนี้10โมง มาสายก็อย่าหวังว่าจะได้บ้านคืน" มาวินพูดกับคนตรงหน้าพร้อมกับยื่นนามบัตรของเขาพร้อมที่อยู่ให้แก่เนสท์

"เจอแล้วครับนาย"

"ไป กลับ แล้วนายห้ามมาสายล่ะ"มาวินได้แต่แสยะเบาเหมือเขาจะมีแผนอะไรบางอย่างที่ไม่ดีมานักสำหรับชายรางเล็กที้ได้แต่ยืมเงียบอยู่ด้านหลัง

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว