นายนักบาสสุดหล่อพิชิตใจพี่ว๊ากหน้านิ่ง

รักวัยรุ่น

นายนักบาสสุดหล่อพิชิตใจพี่ว๊ากหน้านิ่ง

นายนักบาสสุดหล่อพิชิตใจพี่ว๊ากหน้านิ่ง

Jane

รักวัยรุ่น

5
ตอน
2.57K
เข้าชม
15
ถูกใจ
3
ความคิดเห็น
30
เพิ่มลงคลัง

นายนักบาสสุดหล่อพิชิตใจพี่ว๊ากหน้านิ่ง ( แทนไท X กิ่งไผ่)  

แนะนำ 

นางเอก 

 

กิ่งไผ่ อายุ 21 ปี เรียนวิศวะปี 3 พี่ว๊ากหน้านิ่ง และเป็นหัวหน้าทีมบาสเกตบอลของคณะวิศวะ บ้านทำธุรกิจผลิตอุปกรณ์ทางการแพทย์ สนามแข่งรถ และอสังหาริมทรัพย์ นิสัยส่วนตัว โหด กวนตีน แซบซน แต่กับคนที่ไม่สนิทจะทำตัวเย็นชา ทำหน้านิ่งๆ ด้วยความสูงที่สูง 175 เซนติเมตร รูปร่างผอมเพรียว ใบหน้ารูปไข่ ตากลมโต เมื่อเวลาทำหน้านิ่งๆ ยิ่งทำให้เธอดูมีเสน่ห์มากยิ่งขึ้น แต่ก็ยังไม่มีหนุ่มๆ คนไหนคว้าใจหญิงสาวไปครองได้ 

เครดิต : IU ( อี จี-อึน ) 

พระเอก 

 

แทนไท อายุ 18 ปี เรียนวิศวะปี 1 เฟรชชี่ใสๆ ที่มาพร้อมความมั่นใจ สิ่งที่เขาอยากได้เขาต้องได้ เป็นนักบาสเกตบอลมาก่อน ที่บ้านทำกิจการนำเข้าและส่งออกรถหรู และอู๋ซ่อมรถ นิสัยส่วนตัวจะเป็นคนเฟรนรี่ เข้ากับคนได้ง่าย ร่าเริง เจ้าชู้ สาวๆ ต่างหมายปองเขาทั้งนั้น ไม่ใช่แค่ รูปร่าง หน้าตา ฐานะ แต่ลีลาบนเตียงที่เร่าร้อน ทำให้สาวๆ ขอลองสักครั้ง 

เครดิต : คิม - โยฮัน 

 

 

 

ทะเล อายุ 18 ปี เรียนวิศวะปี 1 น้องชายของกิ่งไผ่ พี่ชายฝาแฝดของภูเขา และยังเป็นเพื่อนของแทนไท รู้จักกันตอนสัมภาษณ์ นิสัยส่วนตัวเป็นคนเงียบๆ ไม่ค่อยพูด ช่างสังเกต ไม่มีอะไรรอดสายตาเขาไปได้  

 

ภูเขา อายุ 18 ปี เรียนวิศวะปี 1 น้องชายของกิ่งไผ่ น้องชายฝาแฝดของภูเขา และยังเป็นเพื่อนของแทนไท รู้จักกันตอนสัมภาษณ์ นิสัยส่วนตัวเป็นคนร่าเริง แซบซน ใจร้อน เจ้าชู้  

เครดิต : ช่าย สวี่คุน ( Cai Xukun ) 

 

แทนคุณ อายุ 21 ปี เรียนวิศวะปี 3 เฮดว๊ากสุดโหดและพ่วงตำแหน่งผู้ดูแลทีมบาสเกตบอลคณะวิศวะ เป็นพี่ชายของแทนไท เป็นเพื่อนสนิทของกิ่งไผ่ นิสัยส่วนตัวเป็นคนกวนตีน ชอบกวนกิ่งไผ่ แต่ถ้าจริงจังจะเปลี่ยนเป็นคนละคน 

เครดิต : ลู่หาน ( Lu Han ) 

 

**************************************************************************************** 

ฝากติดตามด้วยนะคะ  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว