เมื่อแพทย์สาว ต้องกลายมาเป็นเลขาสาวพราวเสน่ห์โดยมีเป้าหมายอยู่ที่ลูกสาวของ วายูน เจ้านายหนุ่มอดีตเพลย์บอยตัวฉกาจ ศรน้อยของกามเทพจะทรงอิทธิฤทธิ์ หรือความเกลียดชังจะทรงพลังมากกว่ากัน

อีบุ้กมีจำหน่ายที่ MEB นะครับ ราคา 149 บาท 

 

 

เมื่อแพทย์สาว ต้องกลายมาเป็นเลขาสาวพราวเสน่ห์โดยมีเป้าหมายอยู่ที่ลูกสาวของ วายูน เจ้านายหนุ่มอดีตเพลย์บอยตัวฉกาจ ศรน้อยของกามเทพจะทรงอิทธิฤทธิ์ หรือความเกลียดชังจะทรงพลังมากกว่ากัน 

วายูน โรแมง ติกานา ทายาทเจ้าของธุรกิจเครือโรงแรมขนาดใหญ่ทั้งในไทยและฝรั่งเศส เขามีทั้งฐานะและหน้าตาเป็นสิ่งดึงดูดเพศตรงข้าม แต่ต้องถูกถอดเขี้ยวเล็บโดยไม่ทันตั้งตัวเมื่ออยู่ๆ ลูกสาวตัวน้อยๆ กลับปรากฏตัวขึ้นมาอย่างไม่มีปี่มีขลุ่ย แม้จะเป็นพ่อหม้ายลูกติด แต่หญิงสาวที่เข้าหาก็พร้อมพลีเรือนร่างให้ ทว่า ‘สุดที่รัก’ ลูกสาวที่เป็นดังแก้วตาดวงใจ คือกำแพงคอยขวางกั้นไม่ให้หญิงใดเข้าถึงตัวเขาได้ เพราะเธอประกาศกร้าวว่า “ไม่ต้องการแม่เลี้ยง” 

แต่สุดที่รักกลับถูกชะตากับเลขาสาวคนใหม่ของเขาอย่างประหลาด ยอมเปิดไฟเขียวให้อย่างคาดไม่ถึง วายูนเองก็ต้องตาต้องใจเลขาสาวตั้งแต่ครั้งแรกที่เห็นเช่นกัน อดีตเพลย์บอยตัวฉกาจต้องสวมเขี้ยวเล็บอีกครั้งเพื่อหวังมัดใจเลขาสาวพราวเสน่ห์ที่มีเรือนร่างอันแสนเย้ายวน ซึ่งเขาพร้อมจะพาเลขาสาวขึ้นเตียงทุกครั้งที่มีโอกาส 

ติยา รัตติยาวงศ์ แพทย์สาวอนาคตไกลต้องเลือกระหว่างหลานสาว กับทุนเรียนต่อ แต่เมื่อเพื่อนสนิทอาสาดูแลหลานสาวให้ เธอจึงวางใจบินไปเรียนต่อเพื่อหวังกลับมาสร้างอนาคตที่ดีให้กับหลานสาว โดยไม่ได้เอะใจสักนิดว่าเพื่อนจะหักหลังด้วยการขูดรีดค่าเลี้ยงดู ในขณะที่พาหลานสาวไปส่งคืนให้กับพ่อที่แท้จริง เมื่อความลับเปิดเผย เธอจึงต้องสมัครเป็นเลขาเจ้าของโรงแรมที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย เพื่อพิสูจน์ให้ได้ว่า สุดที่รักเป็นหลานสาวของเธอหรือไม่ 

แต่ที่นี่คือโรงแรมของเขา เพียงแค่กระดิกนิ้ว ห้องทุกห้องก็พร้อมที่จะถูกใช้เป็นสถานที่พรากพรหมจรรย์ของเธอในทุกเมื่อ แต่เมื่อต้องการลูกเสือ เธอก็จำเป็นที่จะต้องเข้าถ้าเสืออย่างไม่มีทางเลี่ยง โดยมีพรหมจรรย์ของเธอเป็นเดิมพัน 

(ลงตัวอย่าง 45 ตอนนะครับ เนื้อหาหนี่งในสามของเรื่อง) 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว