นิยายเรื่องสั้นจากบทเพลง

เคยไหม? นั่งฟังเพลงแล้วรู้สึกอินจนน้ำตาไหลออกมาอย่างไม่รู้ตัว เชื่อว่าหลายคนก็น่าจะเป็น...ไม่ว่าเนื้อเพลงจะเหมือนหรือคล้ายกับชีวิตที่เป็นอยู่ทั้งในอดีตและปัจจุบัน นั่นก็ทำให้เรารู้สึกได้เช่นกัน บางบทเพลงทำให้เราอินได้ถึงขั้นร้องไห้ในวันที่เรากำลังเศร้าแต่รู้อะไรไหมเมื่อถึงวันหนึ่งที่ที่เราโตขึ้นวันที่เรารักษาแผลภายในใจของเราจนหายดีแล้ว และวันนั้นหากเรากลับมาฟังเพลงที่ทำให้เราร้องไห้ได้อีกครั้งเราจะรู้สึกขอบคุณที่ทำให้เราผ่านช่วงเวลาอันแสนเจ็บปวดนั้นไปได้

เรื่องสั้นที่จะถูกเขียนขึ้นจากบทเพลงจากศิลปินที่ถ่ายทอดความรู้สึกต่าง ๆ ในช่วงเวลาต่าง ๆ กัน ทั้งสุข เศร้า เหงา แม้กระทั่งช่วงเวลาที่เราเจ็บปวดที่สุด ความรักในรูปแบบที่แตกต่างกันออกไป ความรักระหว่างชายหญิง หญิงหญิง ชายชาย ล้วนสดใสและสวยงาม หากเป็นในเพลงเศร้าคงบอกได้ว่าเป็นความสดใสและสวยงาม ณ ช่วงเวลาหนึ่ง แต่หากเป็นเพลงรักคงเรียกว่าเป็นความสดใสและสวยงามตลอดไป แต่ก็นั่นแหละความรักมีทั้งสุขและเศร้าคละเคล้ากันไปอยู่ที่ว่าเราจะขีดเขียนความรักของเราให้มันออกมาเป็นยังไง

ปล.เรื่องราวต่อไปนี้จะถูกถ่ายทอดความรักในรูปแบบที่หลากหลายกันออกไปจากบทเพลงที่ผู้แต่งได้เลือกยกขึ้นมาเพื่อเป็นแรงบันดาลใจ มีทั้งชายหญิง หญิงหญิง และชายชาย ฝากติดตามด้วยนะคะ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว