เศรษฐี​บ้านนากับหนุ่ม​มาเฟีย

รักโรแมนติก

เศรษฐี​บ้านนากับหนุ่ม​มาเฟีย

เศรษฐี​บ้านนากับหนุ่ม​มาเฟีย

Chilali

รักโรแมนติก

18
ตอน
2.8K
เข้าชม
41
ถูกใจ
2
ความคิดเห็น
9
เพิ่มลงคลัง

สวัสดี​ฉันชื่อ​ อลิสา​ สิวัฒน์​กัญญากรณ์ หรือเรียกสั่นๆว่า​ ปรายข้าว​ อายุ​ 20ปีสูง169 หนัก​ 49 [ไม่อ้วนใช่ไหม]​ เป็นคนผิวขาวเพราะเราเป็นคนเหนือ​ (เชียงใหม่เจ้า)​ทำไมถึงชื่อ​ ปรายข้าวนะหรอ​ คุณหญิงแม่​ เป็นคนตั้งให้นะสิ​ ฉันเป็นลูกสาวคนเล็ก​ของครอบครัว​สิวัฒน์กัญญากรณ์ที่มี​พี่ชาย2​คน​ ทั่งรักทั้งห่วงน้องสาวคนนี้มากๆเลยก็ว่าได้ พี่ชายคนแรกชื่อ แท๊คเตอร์​ อายุ​31มีครอบแล้ว​มีหลานแฝด3แนะ​(แต่อยู่อีกจังหวัดนะเพราะต้องดูแลกิจการ​ของที่บ้าน ส่วนคนที่2ชื่อ​ ทิวไผ่​ อายุ​27ปี​ ตัวเเสบของบ้านเลยและ​มีเรื่องปวดหัวไม่เว้นแต่ละวัน​ (เรื่องสาวๆ)​นะ​ เรื่องงานของทิวไผ่​พ่อกับแม่ให้เป็นคนจัดการเรื่องเก็บค่าที่ค่าแพงค่าเช่าตึกในตลาด​ ใช่ค่ะ​ บ้านเรามีที่หลายร้อยไร่​จะว่าไปเป็นกิจการอสังหาริมทรัพย์​เลยก็ว่าได้​ ส่วนตัวฉันมีน่าที่เรียนให้จบอย่างเดียวกัน​ทุกปิดเทอมฉันจะต้องกลับบ้าน

ปรายข้าว​ สาวตากลมผมยาว​ ผิวขาว​(ขาวมาก)​ อายุ​ 22 ปี​ ตอนนี้เรียนอยู่ที่มหาลัย​ aacที่กรุงเทพ​ปี2 คณะ​บริหาร​ ทำไมถึงเรียนบริหารนะหรอ​ คงเพราะที่บ้านมีธุระกิจมั่งเลยเลือกคณะนี้​ มีเพื่อนรัก4คน

คนแรก​ แก้วใส​ ขาว​สวย​รวยเอ็กซ์​ที่บ้านทำธุรกิจ​ค้าอัญมณี​ นิสัย​ รักเพื่อน​เป็นสาวมั่น​ ถึงไหนถึงกัน

คนที่2​ น้ำขิง​ เป็นสาวสวยหมวยอึม เรียนเก่ง​ บ้านรวย​มีบริษัท​ส่งออกอะไหล่​รถยนต์​

คนที่3​ ช้องนาง, ชื่อไม่เหมาะสมกับตัวเลยแม่คุณ เพราะนางเนี่ยนะเป็นสาวห้าว บู๊ล้างผลาญ รักเพื่อน สวย ขาว เซ็กซ์​ ที่บ้านมีธุรกิจแต่นางไม่สนจ้า นางเปิดร้านสัก เป็นของตัวเอง ซึ่งร้านสักของนาง​จองคิวสักกับนางยันลูกบวชเลยก็ว่าได้​ เห็นนางแบบนี้เต็มหลังนะจ๊ะ

คนที่4​ เจแปน​ นางเป็นสาวสอง​ นางสวยเพราะนางแปลงแล้วเหมือนชะนีมากคนที่สนิทเท่านั้นถึงจะรู้​ นางนี้นะ​เป็นเจ้าของคลีนิคศัลยกรรม​ที่ใหญ่ที่สุดและมี20กว่าสาขา​ เอากับนางสิ​

พระเอก​

สวัสดี​ครับ​ผม​ ​ จัสคาร์​ เจลดิเอโต้ ลูกครึ่งไทย-สเปน​ หรือเรียกผมว่า จัส​ เฉยก็ได้อายุ​26 ปี​ หล่อรวย​ กล้วย....เท่าแขน​อันนี้ก็เวอร์​. ที่บ้านเป็นมาเฟีย​ ตั่งแต่รุ่นปู่​มาเลยคับตกมาถึงผมต้องรับช่วงต่อจากป๊าผม​ ก็ผมเป็นลูกคนเดียว​นิคับน่าอิจฉา​ไมละคับ​ ​และผมยังทำธุรกิจ​กับเพื่อนอีกหลายอย่าง​ สนามแข่งเอ่ย​ บ่อน​คาสิโน​ ผับ​บาร์​ มีทั้งถูกกฎหมายและผิดกฎหมาย​ ผมเรียนจบด้านบริหาร​คับ มีเพื่อนสนิท​อยู่4คน​

1​ แม็คลิช​ อายุ​26 หล่อ​ รวย​ ค... เล็กกว่าผม​ ที่บ้านมันทำธุรกิจ​อสังหาริมทรัพย์​ และหุ้นกับผม​ เสือตัวพ่อที่ว่าร้ายยังไม่เท่าไอ้แม็คเลย

2​ เคโต้​ อายุ26​ หล่อตี​ทรงดีเพราะมันเป็นหมอ​ ไอ้เรียนเก่ง​เป็นถึงหมอ​แต่ทำตัว..... (หรือมันอยู่กับพวกผมมากเกินไป55555)​

3​ ชาวร์ ลูกครึ่งญี่ปุ่น​ หล่อรวย​ อันนี้มีมีบริษัท​รถยนต์​คับ ไอ้นี้​ เป็นมาเฟียเหมือนกันคับ​แต่ครอบครัวมันอยู่ที่ญี่ปุ่น​นานๆจะกลับมาหามันที่ไทยสักที่​และอีกอย่าง​ มหาลัยที่เราเรียนจบมานั่นก็เป็นของปู่มัน​ก็มหาลัยaacใงคับปู่มันคือผู้ก่อตั้ง​และมันยังพวงตำแหน่งผู้บริหาร​ของมหาลัยอีกด้วย

4​ ปาร์ค​ ลูกครึ่ง​ ไทย​-เนลเซี่ยน​(สมุตติ​ขึ้นมา55)​ไอ้นี้มันเป็นคนเงียบๆไม่ค่ออยพูดทามคำตอบคำ มันเป็นคนนิ่งๆคับรักเพื่อน​ (พวกผมชินกะมันละคับ)บ้านมันค้าอัญมณี​อันดับต้นๆเลยก็ว่าได้​

จบพาสแนะนำตัว

#ฝากนิยายเรื่องแรกด้วยนะค่ะ​ไม่สนุกแนะนำและติชมได้นะค่ะ

#มืใหม่หัดแต่ง​ @ใหม่ใหม่ค่ะ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว