Equally love, bet with heart
2
ตอน
815
เข้าชม
16
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
10
เพิ่มลงคลัง

ไป๋ฮวาน เด็กหนุ่นผู้เป็นที่1ในทุกเรื่องต้องตกไปอยู๋ที่2เมื่อมาพบกับ หวังจวิน รุ่นพี่ของเค้าที่พึ่งกลับมาจากต่างประเทศคนที่แอบชอบไป๋ฮวานมานานเมื่อคนที่หวังจวินแอบชอบกลับต้องมาเป็นคู่แข่ง เค้าเป็นคนที่ตกหลุมรักไป๋ฮวานตั่งแต่ที่เจอกันตอนเรียนกลับคิดว่าอีกฝ่ายคิดกับตนเป็นเพียงอดีตคนรู้จักและคู่แข่ง หวังจวิน ที่พยายามเข้าใกล้ไป๋ฮวานมากขึ่น ความรู้สึกของเค้าเต็มไปด้วย ความหลง ความรัก ต้องการ เกลียดชังผู้คนที่เข้าใกล้อีกฝ่าย อยากเป็นเจ้าของของฝ่ายตรงข้ามถึงขั้นยอมฆ่าคนที่เข้ามาขวางทาง ต่อให้เป็นพ่อแม่ที่ผูกพันทางสายเลือดหากมาขวางทางเค้าก็พร้อมที่จะฆ่าทิ่งอย่างเลือดเย็น ความลุ่มหลงในตัวไป๋ฮวานของเค้ามากขึ่นเรื่อยๆจนเค้าวางแผนที่จะจับไป๋ฮวานมาอยู่กับตนคนเดียว

 

"ปล่อยผมเถอะครับ ได้โปรด"

เสียงร้องอ้อนวอนจากปากร่างโปรง น้ำตาไหลอาบแก้มขาวเนียน แขนและขาถูกพันธนาการด้วยกุณแจมือและเชือก ทั่งตัวของร่างโปร่งเต็มไปด้วยรอยแดง รอยขบกัดและรอยแดงจากการถูกฟาด

"ไม่มีทางหรอกไป๋ฮวาน อา...ดูสิเด็กน้อยเธอสวยมากเลยนะ อ๋อ ผมจะไปข้างนอกอย่าคิดจะหนีอีกล่ะเพราะว่าเธอไม่มีทางหนีผมไปไหนได้หรอกนะแม้ว่าเธอจะหนีไปที่ไหนก็ตามผมก็จะตามหาเธอจนเจอ แม้ว่าเธอจะหนีไปที่นรกก็ตาม เอาล่ะ อยู่บ้านก็เป็นเด็กดีด้วยนะ"

ร่างสูงเดินเข้าไปหาร่างโปร่งอีกครั่งก่อนจะก้มลงขบกัดที่ซิกคอของอีกฝ่ายจนเลือดซิบออกมาก ร่างสูงมองผมงานของตนอย่างพอใจก่อนจะออกไป

__________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________

สวัสดีค่ะ นี่เป็นนิยายเรื่องแรกของไรท์แถมเป็นแนวBDSMแบบพระเอกโรคจิตมากๆด้วย

ยังไงก็ฝากผลงานด้วยนะคะ ขอคนละคอมเม้นเพื่อเป็นกำลังใจให้ไรท์ด้วยนะคะ

#ไรท์หวัง

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว