สาวแพทย์&หนุ่มวิศวะ
13
ตอน
19.4K
เข้าชม
33
ถูกใจ
3
ความคิดเห็น
65
เพิ่มลงคลัง

เรื่องนี้จะมีทั้งหมด5 คู่นะค่ะ

ตัวละคร นางเอก

 

ออมสิน นักศึกษาแพทย์ปี2 เทอมีความ แสบ ซ่า และความดื้อของเทอ ทำให้มีเพื่อนเยอะ แต่จะเลือกที่เข้ากับเทอได้ ครอบครัวเทอเป็นหมอทุกคน และเป็นเจ้าของโรงพยาบาลในกรุงเทพที่ใหญ่ที่สุดและเจ้าของโรงพยาบาลที่ประเทศอเมริกาอีกด้วย และครอบครัวของเทอได้ทำบริษัท เครื่องมือแพทย์ทั้งในและนอกอีกด้วย

 

สมาย นักศึกษาแพทย์ปี2 เทอมีความ แสบ ซ่า ขี้เล่น ความแสบของเทอนั้นทำให้ได้เป็นเพื่อนของ ออมสิน ครอบครับเทอ เป็นเจ้าของห้างที่ใหญ่ในกรุงเทพ และนำเข้าเรื่องสินค้าใช้ไฟฟ้าทั้งในและนอก

 

ออย นักศึกษาแพทย์ปี2 เทอมีความ อ่อนโยน น่ารัก ร่าเริ่ง มีความสดใส เทอจึงพอจะเป็นกับออมสินและสมายได้ ครอบครัวเทอทำบริษัทเกี่ยวกับเพชรพลอยที่ดังและใหญ่ในประเทศ และนำเข้าผักผลไม้เพื่อสุขภาพอีกด้วย

 

แบมแบม นักศึกษาแพทย์ปี2 เทอมีความ เซ็กซี่ แสบ ซ่า และความเจ้าเล่ห์มาก และเทอก็เพื่อนของออมสินสมายและออย ครอบครัวเทอ เป็นเจ้าของโรงแรมหลายแห่ง ในกรุงเทพและต่างจังหวัดอีกหลายแห่ง และผับหลายแห่ง

 

กีต้าร์ นักศึกษาแพทย์ปี2 เทอมีความ น่ารัก ร่าเริ่ง แต่เทอมีความเซ็กซี่มาก เป็นเพื่อนของสาวๆทั้ง4คนนั้น ครอบครับเทอ เปิดบริษัทเกี่ยวกับเรื่องดนตรีและจำหน่ายเครื่องดนตรีต่างๆ นำเข้าในและนอก

 

 

ตัวละคร พรเอก

 

 

โฟร์ค นักศึกษา วิศวะปี2 เขามีความ เจ้าชู้ ขี้เล่น ครอบครัวของเขาทำบริษัทนำเข้ารถทั้งในและนอก และเจ้าของรีสอร์ทเกาะมากมาย

 

พร้อม นักศึกษา วิศวะปี2 เขามาความขี้เล่น แต่ไม่เจ้าชู้ เพราะเขาไม่เคยมีแฟนและจีบสาวที่ไหนเลย เป็นกับโฟร์ค ครอบครัวของเขาทำบริษัทอะไหล่ รถยนต์ส่งออกทั้งในและนอก

 

หยิ่น นักศึกษา วิศวะปี2 เขามีความ เจ้าชู้ และเขาเป็นคนที่อ่อนโยนกับคนที่เขาชอบและรักมากและเป็นเพื่อนกับ โฟร์ค พร้อม ครอบครัวของเขาทำบริษัทเกี่ยวกับ รถทำการเกษตรมากมาย

 

วอร์ นักศึกษา วิศวะปี2 เขามีความเจ้าชู้ ขี้เหล้ากับคนที่ชอบเท่านั้น และเป็นเพื่อนกับโฟร์ค พร้อมและหยิ่น ครอบครัวของเขาทำบริษัทเกี่ยวกับ เฟอร์นิเจอร์ ส่งทั้งในและนอก

 

วิน นักศึกษา วิศวะปี2 เขามีความ สายเปร์ ขี้เล่น เป็นเพื่อยกับทั้ง4คนนั้น ครอบครับของเขาทำ อสังภาริมทรัพย์ และธนาคารอีกหลายสาขา

 

#รูปภาพไม่เกี่ยวข้องกับนิยาย แต่การเเต่งขึ้นเองไม่มีการพลาดพิงค่ะ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว