อาจารย์! ได้โปรดรับข้าเป็นศิษย์ด้วยเถิด! (Yuri)

Yuri

อาจารย์! ได้โปรดรับข้าเป็นศิษย์ด้วยเถิด! (Yuri)

อาจารย์! ได้โปรดรับข้าเป็นศิษย์ด้วยเถิด! (Yuri)

ข้าผู้ที่อยู่ใต้เตียง

Yuri

0
ตอน
1.27K
เข้าชม
18
ถูกใจ
3
ความคิดเห็น
23
เพิ่มลงคลัง

 

 "ฝึกเป็นแม่บ้านแม่เรือนไม่ดีกว่ารึ" 

  

คำพูดที่ หนิงฮวา หรือ ซ่ง หนิงฮวา ลูกสาวคนเล็กของสำนักตระกูลซ่ง มักจะได้ยินทุกครั้งที่นางพ่ายแพ้ในการประลองดาบกับเหล่าพี่ชายของนาง หรือ แม้กระทั่งพ่ายให้กับลูกศิษย์ในสำนัก 

  

"เลิกจับดาบ หันไปจับเข็มเย็บผ้าซะ เจ้าอายุ 20 แล้ว ตกลงปลงใจกับชายที่พ่อแม่เลือกให้เสียที จะเป็นรอเป็นหม้ายรึ อายเขาตาย" 

  

แม้แต่ท่านแม่ยังพูดจาเช่นนี้กับนาง หนิงฮวาไม่เข้าใจเลยว่า ผู้หญิงจับดาบมันผิดนักหรือ จะเป็นจอมยุทธ์กับเขาไม่ได้หรือ จะมีสิทธิ์ชิงตำแหน่งประมุขสำนักบ้างไม่ได้หรือ  

ถ้าเช่นนั้น 

นางจะหนีออกจากสำนัก ออกไปหาอาจารย์เก่งกาจสอนนางให้ได้เลย! 

  

  

  

 

 

ผู่เยว่ (เมะ) 18 ปี 

เพราะคืนนี้พระจันทร์จะเต็มดวงสวย ผู่เยว่เลยออกมาเดินเล่นชมจันทร์ ก่อนที่นางจะเจอหญิงสาวนางหนึ่งที่กำลังถูกกลุ่มนักเลงล้อมรอบนางเอาไว้ มองดูก็แล้วว่าอันตราย ด้วยที่เป็นผู้หญิงด้วยกันเลยเข้าไปด้วยโดยไม่คิดอะไร แต่ใครจะคิดเล่าว่า หญิงสาวที่ผู่เยว่ช่วยจะคุกเข่ากับพื้นพร้อมขอให้นางเป็นอาจารย์ให้ อะไรของหญิงผู้นี้กันนะ  

  

  

 

 

ซ่ง หนิงฮวา (เคะ) 20 ปี 

ลูกสาวคนเล็กของสำนักตระกูลซ่ง โดนคำพูดดูถูก แม้กระทั่งแม่ยังไม่เข้าใจเลยหนีออกมาจากสำนักเพื่อตามอาจารย์สอนตนให้เก่งขึ้น แต่ดันโดนกลุ่มนักเลงที่ตัวโตกว่า แถมมากันเยอะล้อมนางเอาไว้ ในขณะที่นางกำลังจะพลาดท่าก็ได้มีหญิงงามนางหนึ่งโพล่มากจากไหนไม่รู้ช่วยเอ่ไว้แถมยังเก่งถึงขั้นล้มนักเลงตัวโตได้จนพาวิ่งหนีหายไป หญิงงามผู้นี้แหละ ที่สวรรค์ส่งมาให้เป็นอาจารย์ของนางเป็นแน่ 

"อาจารย์! ได้โปรดรับข้าเป็นศิษย์ด้วยเถิด!" 

  

  

  

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว