ลูกหนี้ที่รัก (มาเฟีย) เคะท้องได้ NC

Y

ลูกหนี้ที่รัก (มาเฟีย) เคะท้องได้ NC

ลูกหนี้ที่รัก (มาเฟีย) เคะท้องได้ NC

นิรนาม*

Y

0
ตอน
191K
เข้าชม
325
ถูกใจ
219
ความคิดเห็น
926
เพิ่มลงคลัง

 "หนี้" 

คือ ความผูกพันระหว่างบุคคลทั้ง 2 ฝ่ายเรียกว่าเจ้าหนี้กับลูกหนี้เเละด้วยผลแห่งหนี้เจ้าหนี้มีสิทธิที่จะเรียกร้องให้ลูกหนี้ชำระหนี้ด้วยสิ่งใดก็ได้โดยไม่มีข้อยกเว้น 

เเละเมื่อเจ้าหนี้ต้องการอะไรเเม้เเต่ตัวหรือหัวใจลูกหนี้ก็ต้องประเคนมันให้ตามความต้องการของเจ้าหนี้ 

 

"เงิน" 

คือ สิ่งที่เขายอมพลีกายตามหามันเเบบไม่คิดเสียดายชีวิตดผื่ออย่างน้อยหนี้สินที่เสาหลักของครอบครัวทิ้งเอาไว้ให้มันจะลดน้อยถอยลงบ้างชีวิตจะได้รู้จักคำว่าความสุขอีกครั้งสักที 

เเต่กลับกัน 

คนบางคนก็เพรียบพร้อมไปด้วยทรัพย์สินมหาศาลมันมากถึงขนาดที่เขาสามารถเผาเล่นๆได้  

 

"สิบล้าน" 

เงินหลักจำนวนมากที่เขาไม่สามารถหามันได้ภายในวันสองวันหรอกหรือบางทีมันอาจจะมากจนคิดว่าชีวิตนี้อาจหาจำนวนเงินมากขนาดนี้มาไม่ได้ด้วยซ้ำ  

มันช่างต่างกันลิบลับเมื่อเงินจำนวนเพียงเท่านี้เขานั้นไม่เคยให้ความสำคัญกับมันเสียด้วยซ้ำทำตกพื้นเขายังไม่อยากจะก้มเก็บมันขึ้นมาให้เสียเวลาชีวิตเลย 

 

......เเล้วมันเป็นเพราะเหตุใดจำนวนเงินเพียงเล็กน้อยสำหรับเขาในวันนี้ถึงกลับกลายเป็นเรื่องใหญ่เรื่องโตได้หลังจากได้สบตาหวานคู่นั้นเพียงเสี้ยววินาที 

ทุกๆอย่างกลับเปลี่ยนไป 

เงินที่ว่าไม่คิดเสียดายก็กลับกลายเป็นสิ่งที่ล่ำค่ากว่าทุกอย่างในชีวิตมันสำคัญถึงขนาดที่ต้องตามกดตามขู่เพื่อให้ได้เงินหรืออย่างอื่นเพื่อทดเเทนมันงั้นหรือ 

 

มันเป็นเพราะความเเค้นที่ฝังใจเจ็บไม่ลืมหรือมันเป็นเพราะความคลั่งกันเเน่ล่ะ? 

 

หรือหนี้อาจจะไม่ได้สร้างที่รักของเขา 

เขาอาจจะสร้างที่รักของเขาไว้ตั้งเเต่เเรกโดยไร้สถานะลูกหนี้เสียด้วยซ้ำ  

 

ลูกหนี้ที่รัก  

 

จากใจของไรท์: มีเนื้อหารุนเเรง ทั้งคำพูดเเละการกระทำของตัวละครในเรื่องโปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านด้วยนะคะ นิยายอาจจะมีเนื้อหาตรงข้ามต่อโลกของความเป็นจริงบางสิ่งบางอย่างโปรดให้นักอ่านทุกคนเข้าใจว่ามันคือนิยายนะคะ นิยายเรื่องนี้คือเรื่องเเรกของไรท์การสื่อสารภาษาอาจจะไม่ได้ดีที่สุดผิดพลาดประการใดขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยค่ะ ติชมได้ถือว่าเป็นคำเเนะนำทั้งตัวละครเนื้อหาทุกๆอย่างที่เกี่ยวข้องกับนิยายหรือเเม้กระทั่งตัวไรท์เอง ขอเเต่ถนอมน้ำใจไรท์สักนิดนะคะถ้าใช้คำพูดที่รุนเเรงเกินจะรับไหว จะทำการฟ้องนะคะ...ฟ้องเเม่ ว่ารีดเดอร์ใจร้าย

ขอบคุณทุกๆคนที่เข้ามารับชมหรือเลื่อนผ่าน ขอบคุณค่ะ 

ไม่อนุญาตให้คัดลอกหรือนำนิยายไปเผยเเพร่ช่องทางอื่นนะคะ มันผิดกฏหมายนะคะอย่าหาทำ อันนี้ไม่ฟ้องเเม่นะคะ ^^ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว