สยบรักคุณมาเฟีย
15
ตอน
4.01K
เข้าชม
59
ถูกใจ
12
ความคิดเห็น
21
เพิ่มลงคลัง

คุณเชื่อเรื่องรักแรกพบมากขนาดไหนกัน ?

คุณเคยตกหลุมรักเพียงแค่เสี้ยววินาทีมั้ย ?

คุณเคยฝันถึงคนในฝันทุกค่ำคืนมั้ย ?

ถ้าคุณไม่เคยเชื่อเรื่องความรักที่แสนเพ้อเจ้อแบบนี้คุณก็คงจัดอยู่ในคนประเภทแบบผม เพราะผมไม่เชื่อเรื่องความรักของหนุ่มสาว มีก็แต่ความต้องการทางร่างกายเพียงเท่านั้นแหละที่ผมต้องการ แต่ทุกอย่างเปลี่ยนไปจนผมได้เจอกับเธอคนนั้น หญิงสาวที่ทำให้ผมแทบลืมหายใจเพียงแค่เห็นหน้า ผู้หญิงที่ทำให้ผมใจเต้นแรงเพียงแค่สบตาเธอ ผู้หญิงที่ทำให้ผมยิ้มตามเพียงแค่ได้เห็นรอยยิ้มของเธอ แต่น่าเสียดายที่ทุกอย่างเกิดขึ้นแค่ไม่กี่นาที และเธอกับผมก็ไม่ได้เจอกันอีกเลย

 

คามิร่า

ผู้จัดการสาวสวยในวัย 26 ปี เธอผู้มีหน้าตาที่ทำให้ผู้พบเห็นหลงเสน่ห์ในความงามของเธอ เธอทำงานเป็นผู้จัดการฝ่ายบริหารโรมแรมระดับกลางใจกลางเมืองในเมืองไทย หญิงสาวที่ภายนอกเธอดูสมบูรณ์แบบเพราะเธอทั้งสวยและเก่งหนุ่มๆต่างรุมล้อมเข้ามาจีบแต่เบื้องหลังของเธอนั้นเป็นเพียงแค่เด็กจากสถานสงเคราะห์เด็กเท่านั้นใข่เธอไม่มีแม้แต่ครอบครัวและไม่รู้แม้แต่ชาติตระกูลของตัวเอง แต่นั้นก็ไม่ได้ทำให้เธอโศกเศร้ากับชีวิตหรอกน่ะ เพราะคนอย่างเธอเก่งมากพออยู่แล้วที่จะอยู่กับมันเพียงคนเดียว

 

คริสโตเฟอร์

มาเฟียหนุ่มหล่อในวัย 35 ปี เขาผู้มีทุกอย่างทั้งอำนาจ เงินทอง บริวารและบรรดาหญิงสาวสวยที่ไม่ขาดมือเขาเพียงแค่เอ่ยคำสั่งออกไป เบื้องหน้าเขาคือเจ้าของอสังหาริมทรัพย์รายใหญ่ เจ้าของโรมแรมหรูใจกลางเมืองในออสเตรเลียและเจ้าของคาสิโนที่ถูกกฎหมายและใหญ่ที่สุดของทวีปยุโรป แต่เบื้องหลังเขาคือธุรกิจมืดที่ผลิตทั้งอาวุธครบมือและสิ่งเสพติดทุกชนิดที่ต้องการ เขายอมทำทุกอย่างเพื่อให้ได้ในสิ่งที่ต้องการ ถึงแม้จะต้องใช้กำลังก็ตามแต่เมื่อพบกับหญิงสาวผู้ที่เขาเฝ้ารอ เขายอมเปลี่ยนแปลงตัวเองเพียงแค่อยากมีเธออยู่ข้างกาย

#แต่ความเป็นมาเฟียผู้ที่ไม่เคยรู้จักความรักอย่างเขาจะทำวิธีใดเพื่อให้ได้เธอมาครอบครองกันน่ะ

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว