คลั่งรักน้องเทค..!!{Love definition นิยามวิศวะคลั่งรัก}

Y

คลั่งรักน้องเทค..!!{Love definition นิยามวิศวะคลั่งรัก}

คลั่งรักน้องเทค..!!{Love definition นิยามวิศวะคลั่งรัก}

Natnarinart

Y

3
ตอน
1.19K
เข้าชม
11
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
16
เพิ่มลงคลัง

{Love definition นิยามวิศวะคลั่งรัก}คลั่งรักน้องเทค..!!

ไม่รู้..ว่าเริ่มเมื่อไหร่ กับการที่ผมต้องมานั่งดูน้องเทคของผมที่นั่งทำกิจกรรมอย่างมีความสุขเเละเริ่มเมื่อไหร่กับการที่ผมเผลอยิ้มตามรอยยิ้มสวยนั่น..!!

ทุกอย่างเริ่มต้นด้วยการเกลียดที่ต้องมาอยู่ใกล้ชิดกันเเละปิดบังเรื่องราวของเรา!!บางอย่างไว้

ตอนนี้ผมคงหนีไม่พ้นกับคำที่ว่า^เห็นเเก่ตัว^ทั้งกับรุ่นน้องนั่นเเละเเฟนสาวของผม..ทุกคนรู้เกี่ยวกับรสนิยมของผมที่รักร่วมเพศได้..ทำให้เธอกังวลไม่น้อย!

เเต่นั่นก็ไม่มีเหตุผลอะไรที่ผมควรจะนอกใจเธอไปหาคนอื่น..เเละสิ่งที่ผมกำลังทำมันไม่สมเหตุสมผลเอาซะเลยจริงๆ

ถ้าไม่ติดที่ว่าผมกำลังรู้สึกบางอย่างกับรุ่นน้องนั่น!! เเบบจริงจังเเละสับสน

เเนะนำตัวละคร

ตะวัน ธนินธรณ์ (เต)

อดีตเดือนคณะเเละเดือนมหาลัย วิศวกรรมศาสตร์ชั้นปีที่3 ที่ใครๆก็หลงเสน่ห์ เเถมยังพ่วงตำเเหน่งเฮดว๊ากกับหน้าตาที่หล่อเหลา ทั้งยังเจ้าชู้ หล่อรวยอีกต่างหาก..เปลี่ยนเเฟนไปเรื่อยไม่ว่าหญิงหรือชาย เว้นเเต่สาวหวานคนปัจจุบัน เขามีรสนิยมรักร่วมเพศเเละรักต่างเพศเเต่เขาก้อไม่เคยจริงจังกับรักร่วมเพศเลยสักครั้งเดียว ความสัมพันธ์ชั่วข้ามคืนที่พร้อมจะมีคนเข้าหาทั้งหญิงและชาย..!!เบื้องหน้าอาจจะเลว!!..ลึกๆเเล้วเขาเเค่ยังรักไม่เป็นเห็นเเต่สนุกเท่านั้น!!!!!

 

อาทิตย์ คุณานนท์ (ซัน)

นักศึกษาปี1 คณะวิศวกรรมศาสตร์ ว่าทีเดือนคณะคนใหม่ที่ยิ้มหวานเเต่!!สันดานเสีย..อีกทั้งยังไม่ยอมคน ใบหน้าหล่อเเละหยิ่งของเขานั่นนิสัยจริงอ่อนไหวเเละเเพ้คนจริงใจเเต่นั่นก็เเค่ภายในเท่านั้น..ภายนอกเเม้จะสุงสิงเเต่กับกลุ่มเพื่อน เเต่ก็มีเรื่องววุ่นวายไม่เว้นเเต่ละวัน..เเต่กลบเกลื่อนด้วยเงินเเละ..เสน่ห์ของเขาที่มีเเต่คนเข้าหาเพราะรอยยิ้มเเละคารมณ์ที่เย้ายวน ทั้งเพศตรงข้ามเเละเพศเดียวกัน!! เเต่เขาสนใจเเค่เพศเดียวกันมาตลอด..เพราะเขาคือผู้รุกเเละจะไม่ยอมเป็นรับให้ใครง่ายๆ(เเต่ใช่ว่าจะไม่ยอม!)

to be continued

รอติดตามด้วยนะคะ ครบทุกอารมณ์เเน่นอน nc+รับประกันคุณภาพ..!!

เเอลวายLY

 

 

 

 

 

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว