ปมแค้นอสูรกายร้ายพ่ายนารีNc18+-+ มี e book นะคะ

ดราม่า

จบ ปมแค้นอสูรกายร้ายพ่ายนารีNc18+-+ มี e book นะคะ

ปมแค้นอสูรกายร้ายพ่ายนารีNc18+-+ มี e book นะคะ

ปีศาจชอนซา

ดราม่า

49
ตอน
66.1K
เข้าชม
151
ถูกใจ
180
ความคิดเห็น
374
เพิ่มลงคลัง

นายอามันต์โด้ เดฟวารา มีชื่อไทยว่านักรบหนุ่มธุรกิจเนื้อหอมลูกครึ่งไทยอังกฤษอายุ32ปีสูง190หล่อล่ำเป็นที่หมายตาของสาวน้อยสาวใหญ่ เมื่อเขาเข้าใกล้ผู้หญิงคนไหนทุกคนมักจะหลงใหลในเสน่ห์ของร่างกายที่มีความเป็นชายเนื้อแน่นฟิตกำยำกล้ามเป็นมัดๆ

การกลับมาเมืองไทยครั้งนี้เพราะปมในอดีต ความรู้สึกที่เขาโดดเดี่ยวเดียวดายมาหลายสิบปี ปมแค้นครั้งนี้อาร์มันโด้จะไม่มีวันให้ครอบครัวของเธอนั้นได้เสวยสุข อยู่บนกองเงินกองทองที่บิดาของเธอ โกงตระกูลของเขาไป จากบ้านที่เคยเป็นเศรษฐีพันล้านต้องมาล้มละลายบิดาและมารดาของเขาต้องฆ่าตัวตาย ก่อนจะทิ้งจดหมายผูกปมแค้นนี้เอาไว้เพื่อรอวันให้ลูกชายได้ล้างแค้นทวงทุกอย่างคืนมา

จุดประสงค์ของอาร์มันโด้นั่นคือลูกสาวตระกูลกศิเทพพาณิชย์ ลูกสาวคนรองที่แต่งตัวเปรี้ยวจี๊ดเซ็กซี่จนอาร์มาโด้อยากลองชิม แต่เขากลับเลือกลูกสาวคนเล็กที่เรียบร้อยเหมือนดั่งผ้าพับไว้ ดวงตาของเธอกลมโตดั่งตะวันฉายนั้น ทำให้เขาอยากเข้าไปค้นหา เมื่อมันซ่อนความเศร้าหม่นเอาไว้ เหมือนกับเธอมีเรื่องราวทุกข์ใจตลอดเวลา มิหนำซ้ำการกระทำของทุกคนในบ้าน ยังทำราวกับว่าเธอไม่ใช่ทายาทของกศิเทพพานิชย์

แต่อาร์มันโด้ได้สืบอย่างละเอียด เธอนั้นเป็นลูกแท้ๆของบิดามารดา แต่ทำไมทั้งสองกลับชื่นชมแต่ลูกชายคนโตและลูกสาวคนรอง ชายหนุ่มจึงมีเหตุผลบางอย่าง ที่เขานั้นก็ยังไม่เข้าใจตัวเอง ภายใต้เงื่อนไขที่ตั้งเจตจำนงเอาไว้ เจ้าสาวของเขาต้องเป็นนารีเท่านั้นหากทำผิดกฎกติกา ทุกอย่างจะเป็นโมฆะล้มเลิกทันทีจึงทำให้รวีพี่สาวเธอไม่พอใจ ที่หล่อนหมายหมั้นอยากได้อาร์มันโด้นั้นมาครอบครอง เพื่อตอบสนองเสพสมการมอารมณ์กาย

เธอจึงคิดจะทำทุกทางเพื่อแย่งเขามาจากน้องสาวนั่นคือสิ่งที่อาร์มันโด้ต้องการ เมื่อพี่น้องกำลังจะทำสงคราม เพื่อแย่งเขามาครอบครอง ศึกสายเลือดครั้งนี้มันคงไม่จบลงง่ายๆต้องมีคนหนึ่งที่เจ็บเจียนตายโดยที่เขานั้นไม่ต้องลงมือ

🔥🔥🔥

นางสาวนารี กศิเทพพาณิชย์อายุ 26 ปีลูกสาวคนเล็กของตระกูลกสิเทพพาณิชย์ ใครเล่าจะรู้ว่าเธอขมขื่นเพียงใดกับความทุกข์ตรม เมื่อพ่อกับแม่รักลูกไม่เท่ากัน ทุกคนปฏิบัติกับเธอราวกับนารีเป็นทาสรับใช้ ทั้งที่เธอนั้นเป็นลูกในไส้ของแม่พิกุลกับพ่อศรเทพตระกูลกศิเทพพาณิชย์แท้ๆ บิดากับมารดารักแต่ลูกสาวคนรองกับพี่ชายคนโต ส่งเสียให้เรียนโรงเรียนดีๆมหาวิทยาลัยดังๆ ถึงเมืองนอกเมืองนา

ส่วนนารีนั้นตั้งแต่ประถมมัธยมจนมหาวิทยาลัยโชคดีแค่ไหนที่ไม่ได้กู้ทุนรัฐบาลเรียน แม้จะได้เข้าศึกษา แต่บิดามารดาก็ได้ส่งเสียให้เรียนแค่โรงเรียนของรัฐ จนจบปริญญาตรีมหาวิทยาลัยที่เรียนก็ไม่ได้มีชื่อเสียงอะไร แต่นารีกลับเรียนจบด้วยการคว้าเอาเกรดนิยมอันดับหนึ่งมาครองจนได้ แต่นั่นกลับไม่ได้สร้างความภาคภูมิใจให้กับครอบครัวเลยแม้แต่น้อย

สุดท้ายเธอก็ถูกบังคับให้แต่งงานกับชายแปลกหน้า เมื่อผู้เป็นบิดาตกลงตามเงื่อนไข ในเชิงธุรกิจโดยมีเธอเป็นสินค้า ที่อาร์มันโด้ใช้เสนอในการเจรจาข้อแลกเปลี่ยน เมื่อพี่สาวเธอทราบถึงกลับไม่พอใจ ลงมือทำร้าย จนเธอนั้นหนีออกมาจากบ้าน ก่อนจะตัดสินใจวิ่งไปกลางถนน เพื่อให้รถชนตายสิ้นลงตรงนั้นจะได้หมดเวรสิ้นกรรมเสียที เหมือนชะตาจะเล่นตลก เมื่อรถคันนั้นผู้ที่โดยสารมาคืออาร์มันโด้และคนขับรถของเขา

การแต่งงานกับชายที่ไม่รู้จักจึงได้เกิดขึ้น เมื่อความปรารถนาของอาร์มันโด้เขาได้เลือกเธอเป็นตัวแปร ที่จะช่วยทำให้ธุรกิจของตระกูลเพิ่มพูนกำไร ผู้หญิงด้วยกันต่างอิจฉาในความโชคดีของนารี ที่ได้อาร์มันโด้เป็นสามี ท่ามกลางความปิติยินดีของบิดาและมารดาที่กำลังได้กำไรจากธุรกิจครั้งนี้มหาศาล โดยไม่แยแสต่อความรู้สึกของนารีแม้แต่น้อย

ใครเล่าจะรู้ว่าเธอกำลังถูกผลักให้เข้าไปอยู่ในกองเพลิง ความแค้นที่อาร์มันโด้จุดมันเอาไว้ เตรียมเผาเธอให้มอดไหม้ก่อนจะเหยียบซ้ำให้จมดิน! แต่แล้วความรู้สึกที่อาร์มันโด้มีต่อนารีกลับค่อย ๆ เปลี่ยนไป ความโกรธความเกลียดที่มีได้กลายมาเป็นอยากดูแลและปกป้องเธอแทน เขามีสิทธิ์ในตัวนารีแต่เพียงผู้เดียว คนอื่นที่มุ่งร้ายกับเธออาร์มันโด้ไม่มีวันปล่อยให้ลอยนวล เมื่อนับวันเขาก็ยิ่งหลงรักเธอจากปมแค้นที่มีได้กลายมาเป็นความผูกพัน จากที่คิดจะเหยียบซ้ำให้จมดินกลับอยากฉุดเธอขึ้นมาจากพื้นพสุธา เมื่อเขานั้นรู้ถึงความเป็นมาในโชคชะตาของเธอ..

อาร์มันโด้(นักรบ)❤️นารี..

ทั้งสองจะลงเอยกันได้อย่างไรฝากด้วยนะคะ

🖋️นามปากกาปีศาจชอนซา...

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว