Sins Of Lust : บาปรักราคะ (Harem,Mpreg,20+)
24
ตอน
10.3K
เข้าชม
48
ถูกใจ
18
ความคิดเห็น
158
เพิ่มลงคลัง
มารหนุ่มผู้ชอบระเริงกายด้วยนํ้ากาม คละเคล้าตนใต้เพลิงสวาทตราบจนร่างอันงดงามนั้นแปดเปื้อน เขาคือผู้นำบาปที่รุนแรงน้อยที่สุด แต่กลับกุมความลับการกำเนิดของมวลปีศาจไว้ 'ราชาแห่งตัณหาแอสโมดิอุส'

ยินดีต้อนรับสู่ ดินแดนแห่งบาป 

  

แอสโมดิอุสแห่งความใคร่หา ไม่ว่าผู้ใดมองมาย่อมตกลงสู่ห้วงราคะ 

ชายงามผู้ถูกขนานนามว่าเจ้าชายผู้ลึกลับแห่งนรกโลกันต์ สองมือเขาเปิดรับเอาสาวกหญิงชาย ร่วมเรียงเคียงหมอนในนรกขุมที่เจ็ดอันกว้างใหญ่ 

แต่ใครเล่าจะรับรู้ถึงความจริงที่ซ่อนเร้นในนัยน์ตาสีนํ้าเงินครามคู่นั้น 

  

เรื่องนี้เน้นหนักในแนว male pregnancy หรือ mpreg ก็คือให้ความสำคัญเรื่องการตั้งท้อง มีลูก เพิ่มจำนวนประชากร ดังนั้นฉากประเภท pregnant sex (ร่วมรักตอนท้อง) ,male lactation (ผู้ชายมีนํ้านม) ,erotic birth (ฉากเรทตอนคลอดลูก) จะมีให้เห็นกันจนเอียนไปข้าง โดยเราจะใส่วงเล็บเน้นไว้ท้ายชื่อตอนเพื่อเน้นยํ้าเสมอ 

คำเตือน 

เรื่องนี้มีเนื้อหาล่อแหลมและละเอียดอ่อนสำหรับทุกช่วงวัย เช่น การอิงศาสนา ,การร่วมเพศกับสัตว์ (จำพวกงูหรือมังกร) ,เซ็กส์หมู่, การทำแท้ง, fetish แปลกๆ ,การข่มขืนและการร่วมเพศกับสายเลือดเดียวกัน (พ่อลูก แม่ลูก พี่น้อง นานาประการ) และมีการสลับPosition ในบางตอน 

+ รับรีเควสต์แนวเขียนและpairing อื่นๆ ที่ปรากฏในเนื้อเรื่อง (ขอแค่มีชื่อในนิยาย จะให้คู่กะใครก็บอกแนวมา) 

ผู้อ่านควรใช้วิจารณญาณในการอ่าน ให้รู้ว่าพฤติกรรมของตัวละคร เหตุการณ์ และการกระทำผิดบาปต่างๆ เกิดขึ้นได้ในจินตนาการเท่านั้น ไม่ควรนำไปใช้ในชีวิตจริง และทั้งหมดนี่เป็นเรื่องแต่งและไม่ได้ต้องการให้สถาบันหรือบุคคลใดเสื่อมเสีย 

ตัวเอกของเรื่องคือบาป และบาปไม่ใช่มนุษย์ ความเป็นศีลธรรมจะถูกลบเพราะนิยายเรื่องนี้เขียนขึ้นในมุมมองของปีศาจ 

  

แล้วมาเจอกันใน Asmodeus I : Queen Awakening (first anal sex,gender bender,สอนเซ็กส์) 

แอสโมดิอุส เป็นปีศาจที่ถูกสร้างขึ้นเพื่อรองรับวิญญาณของราชินีแห่งยมโลก ลิลิธ ที่ครองคู่กับซาตานมาเนิ่นนาน แต่ต้องตายจากไปเพราะอาดัมกับเอวากินผลแห่งความรู้ดีชั่ว และถูกพระเจ้าลบพรอมตะ 

เมื่อคืนชีพอีกครั้ง แอสโมดิอุสที่หมดศรัทธาในมนุษย์ก็เริ่มเสนอให้ซาตานรวบรวมปีศาจกล้าแกร่งต่างๆ มาไว้ใต้อำนาจ และใช้ตนเองเป็นเหยื่อล่อหลอกให้บาปกำเนิดตนอื่นๆ ติดบ่วงรักและกลายเป็นคนของนรกในที่สุด 

Warning: Gender bender (สลับเพศ จากหญิงเป็นชาย) ,สอนเซ็กส์ ,incest (ร่วมสายเลือด) ,eggs laying (วางไข่) , ลักหลับ, ปูเนื้อเรื่อง 

 

ถ้าอ่านแล้วชอบ สนุก สะใจ อย่าลืมใส่คอมเมนต์น้อยๆ ไว้เป็นกำลังใจให้บีอาร์ด้วยนะ ไม่ดุฮะ ฉีดยาแล้ว 

อนาคตอาจมีติดเหรียญ แต่ตอนนี้อ่านฟรีไปก่อน คนแต่งขี้เกียจสมัครเป็นนักเขียนครับ 

 

ถ้าเกิดบินขึ้นมา..ไปตามในRAW เอานะ...จุ๊ๆ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (1)

5.0

ของรีวิวบอกว่าคุ้มค่ากับการอ่าน
ของรีวิวบอกว่าการบรรยายลื่นไหล
ของรีวิวบอกว่าเนื้อเรื่องสนุกชวนติดตาม