อยู่ ๆ ผมก็ได้มาเป็นเมียมาเฟีย

Y

อยู่ ๆ ผมก็ได้มาเป็นเมียมาเฟีย

อยู่ ๆ ผมก็ได้มาเป็นเมียมาเฟีย

หมูหยองงง

Y

55
ตอน
19K
เข้าชม
272
ถูกใจ
62
ความคิดเห็น
165
เพิ่มลงคลัง

 

อยู่ๆผมก็ได้มาเป็นเมียมาเฟีย 

 

#Mafia จอมโหด 

 

 

 

นาวิน เป็นมามาเฟีย ที่เคยไม่มีอะไรมาก่อนที่เขาจะตัดสินใจที่จะเริ่มทำงาน เขารับงานทุกอย่าง ทุกงานที่เขาสามารถทำเขาอดทนเป็นอย่างมาก จนเปิดธุรกิจเล็กๆ ก่อนจะขยายสาขา ออกไปเรื่อยๆจนเขาได้กำไรเป็นกอกเป็นกำ ก่อนที่จะเริ่มลงทุนไปอีกหลายธุรกิจ ไม่ว่าจะเป็นธุรกิจที่ถูกกฎหมายและผิดกฎหมาย ต่างมีคนให้ความสนใจและอยากลงทุนด้วย 

 

 

 

 

 

เมฆ เป็นเด็กที่พึ่งจบเรียนมาใหม่ๆ ก็มาทำงานช่วยพ่อที่ร้าน แต่พ่อเขาเริ่มเข้าวงการผีพนัน เข้าบ่อนทุกอาทิตย์ จันทร์-เสาร์ เปิดร้านหาเงินลงทุน ไม่ว่าเมฆกับแม่เขาจะห้ามยังไงก็ไม่ฟัง แต่ก็ดีที่เขายังให้เงินใช้ในทุกๆเดือน  

 

 

 

ไค  

แฟนหนุ่มของผมเอง ใครๆก็อยากเป็นแฟนกับเขา ไคเป็นผู้ชายที่อบอุ่น น่ารัก เก่งในทุกๆเรื่อง ผมก็ไม่รู้ว่าคนอย่างไคมาตกหลุมพลางของผมได้ยังไง เขายอมรับในครอบครัวของผม บ้านเขาถือว่ารวยอยู่พอสมควร แถมยังช่วยผมมาหลายครั้ง จ่ายหนี้ให้พ่อผมบ้าง มาช่วยผมที่ร้านบ้าง แต่คราวนี้ผมไม่ไหวแล้วจริงๆ มันรับกวนเขามากพอแล้ว ผมเลยบอกให้เขาไม่ต้องมาใช้หนี้ให้พ่อผมอีก ถ้ายังเป็นแบบนี้เขายิ่งจะได้ใจ ให้เป็นหนี้หัวโตกันไปเลย 

 

 

 

 

 

 

 

 

พ่อผมเล่นการพนันจนเป็นหนี้อยู่ก้อนหนึ่ง ซึ่งเป็นผมที่ต้องทำงานหาเงินมาใช้หนี้ จนวันนึงทำให้ผมมาเจอกับนาวิน เขามาทวงหนี้ที่ร้านผม นั้นล่ะครับ พ่อผมเป็นหนี้ที่บ่อนของนาวิน ซึ่งบ่อนนั้นเป็น บ่อนเล็กๆของเขา แต่พ่อของผมค้างหนี้มานานแล้วทำให้นาวินต้องมาจัดการด้วยตนเอง และเป็นอีกเหตุผลที่ทำให้ผมและเขาได้มาเจอกัน  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว