จบ บ่วงกามสามดรุณี 18+
84
ตอน
76.1K
เข้าชม
164
ถูกใจ
22
ความคิดเห็น
241
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
นิยายแต่งต่อจากเรื่องอีโรติกออนไลน์ชื่อดัง "เล่ห์สวาทเพลิงราคะ" (ผลงานของคุณ TIS) เรื่องของสามสาวพี่น้องไฮโซ ที่ชีวิตต้องพัวพันกับเล่ห์กลของมิจฉาชีพที่หมายจะพร่าสวาทและทรัพย์สินของพวกเธอ

นิยายเรื่องนี้เป็นการแต่งต่อจากเรื่องอีโรติกออนไลน์ชื่อดังในบอร์ดเรื่องเล่าเรื่องเสียวต่างๆ (ซึ่งอาจมีเนื้อหารุนแรงและการใช้คำหยาบหลายตอน) ต้นฉบับมีชื่อว่า "เล่ห์สวาทเพลิงราคะ" (ผลงานของคุณ TIS) เรื่องราวของสามสาวพี่น้องไฮโซ ต่างบุคลิก 

อรชา พี่สาวคนโต นักธุรกิจสาวผู้ต้องมารับชอบกิจการเครือโรงแรมชื่อดังของพ่อแม่ที่เสียชีวิตกะทันหัน เธอเพิ่งแต่งงานกับปานเทพ คู่รักหนุ่มรูปงามอย่างชื่นมื่น โดยหารู้ไม่ว่าชีวิตหลังแต่งงานเธอต้องเจอกับจิ้งจอกสังคมในแวดวงธุรกิจมืดที่หมายปองเธอเช่นกันทั้งเรือนร่างและทรัพย์สิน 

อรนุช น้องสาวคนรอง สาวรุ่นย่างเข้าสู่การเข้าเรียนในมหาวิทยาลัย แม้จะมีใบหน้าสวยหวาน ตัวเล็ก บอบบาง แต่แท้จริงเต็มไปด้วยความเข้มแข็งห้าวหาญ เก่งกาจศิลปะป้องกันตัว การได้มารู้จักกับคมศร พ่อเลี้ยงแห่งปางห้วยศักดิ์ ชายหนุ่มใบหน้าคมเข้ม จากเริ่มต้นที่ไม่ถูกชะตาแปรเปลี่ยนกลายเป็นความรัก หากแต่เพราะเขาเกี่ยวข้องการช่วยเหลือตำรวจในการหาทางจับกุมอาชญากรรายใหญ่ ชีวิตของอรนุชจึงเข้าสู่การปองร้ายอย่างที่เธอไม่คาดคิด 

อรอุษา น้องสาวคนสุดท้อง เด็กสาวมัธยมปลาย น่ารัก ขี้โรค แต่เก่งทั้งด้านการเรียน และดนตรี เด็กสาวที่ชีวิตอยู่กับการสอนเปียโน และเตรียมสอบเข้าในระดับอุดมศึกษา ไม่ได้รู้ตัวเลยว่าจะมีคนดึงเธอเข้าสู่บ่วงสวาทเช่นกัน 

สามดรุณีสาวสะพรั่งจะรอดพ้นเงื้อมมือ และเล่ห์เหลี่ยมของคนเหล่านี้ได้อย่างไร? 

(เนื่องจากเคยพยายามหาทางติดต่อจากผู้ประพันธ์คือคุณ TIS ซึ่งแต่งยังไม่จบ (หาอ่านไม่ยากตามเว็บอีโรติกของผู้ชายในชื่อ "เล่ห์สวาทเพลิงราคะ" หากสนใจอ่านสามารถสอบถามได้ครับ) และเงียบหายไปจากออนไลน์นานแล้ว ผลคือไม่ได้รับการตอบกลับแต่อย่างใด จึงได้ทำการแต่งต่อในฐานะกึ่งๆ แฟนฟิคชั่น หรือแฟนนิยายเรื่องนี้ ซึ่งพยายามคงทั้งเนื้อหาใกล้เคียงเดิม รวมถึงสำนวน และตัวละครเก่าเอาไว้ โดยเพิ่มเติมเหตุการณ์ใหม่ๆ การย้อนเหตุการณ์ก่อนหน้าซึ่งทำให้ตามอ่านต่อได้ไม่เสียอรรถรสแต่งอย่างใด 

ภาพปกโดย : XTER COMIC 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (1)

5.0