soviet of war isekai กองทัพโซเวียตตะลุยต่างโลก

แฟนตาซี

soviet of war isekai กองทัพโซเวียตตะลุยต่างโลก

soviet of war isekai กองทัพโซเวียตตะลุยต่างโลก

mama

แฟนตาซี

2
ตอน
1.33K
เข้าชม
21
ถูกใจ
2
ความคิดเห็น
7
เพิ่มลงคลัง

ปี20XX

โลกถึงจุดที่เปลี่ยนผันสงครามได้ปะทุขึ้นอย่างที่ไม่มีใครรู้หรือที่ได้เริ่มก่อน กองกำลังไม่ทราบฝ่ายไม่ทราบจำนวนทหารม้ากับทหารที่ใช้ดาบและมีอมนุษย์ที่มีแต่ในเทพนิยายนั้นปรากฏตัวขึ้นที่กลางกรุงมอสโกที่สหภาพโซเวียตใจกลางมาตุภูมิแผ่นดินแม่

เจ้าพวกนั้นมาได้ยังไงไม่รู้แต่ตอนนี้มันได้บุกไปทุกหนทุกแห่งเข่นฆ่าประชาชนที่ไม่ทันได้รู้ตัวเลยว่ามันอะไรขึ้น

แต่ไม่ช้าการโต้กลับที่หนักหน่วงของสหภาพโซเวียตนั้นก็ได้มาถึงทหารกองทัพแดงได้เข้ากรีฑาทัพบุกถล่มเจ้าพวกนั้นซะเหี้ยนโดยไม่แม้แต่จะปราณี

คำสั่งที่ให้สังหารศัตรูทุกคนที่เป็นสำสั่งของสหายผู้นำทหารสามเหล่าทัพสูงสุด วลาดิเมียร์ นิโคไล(พระเอก) ลูกชายคนที่สองของท่านผู้นำประเทศ อายุ27ปี

ตัวเขานั้นก็ได้อยู่ในเหตุการณ์ในตอนที่กรุงมอสโกถูกโจมตีด้วยและเห็นเหตุการณ์เลวร้ายต่างๆที่กับประชาชนในประเทศความแค้นจึงได้ปะทุขึ้นในใจของเขาและด้วยเหตุผลนี้เขาจึงได้พูดกับตัวเองเลยว่า “ทุกอย่างมันจะจบลงด้วยการล่มสลายของพวกมันที่กล้ามาทำเรื่องโหดร้ายแบบนี้ในแผ่นดินที่เขารัก”

 

(นิยายเรื่องนี้ได้รับแรงบันดาลใจมาจากอนิเมะเรื่องGATEนะครับแต่นิยายเรื่องนี้จะไม่เดินในทางแบบของGATEนะครับเพราะว่านิยายเรื่องนี้จะเน้นรบเน้นใช้กำลังที่เหนือกว่ากดดันหรือข่มขู่คนจากต่างโลกนะครับไม่เหมือนGATEที่เน้นสันติไม่ค่อยใช้กำลังสักเท่าไหร่นะครับยังไงก็ฝากนิยายเรื่องนี้ด้วยนะครับ)

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว