4 แม่มดพรรค์ราคะ เวอร์ชัน 1.2 อีโรติกพิสดาร (จบ)

ตลก

4 แม่มดพรรค์ราคะ เวอร์ชัน 1.2 อีโรติกพิสดาร (จบ)

4 แม่มดพรรค์ราคะ เวอร์ชัน 1.2 อีโรติกพิสดาร (จบ)

white cane และ สะตอป๊อก

ตลก

63
ตอน
3.16K
เข้าชม
21
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
10
เพิ่มลงคลัง

นิยายเรื่องมี้มีขายเป็นอีบุ๊ก ซึ่งราคาจะถูกกว่าประมาณ 75 - 100 บาท ท่านนักอ่านสามารถไปดูที่หน้า "สถานที่จัดจำหน่ายอื่นๆ" เพื่อดูว่ามีที่ไหนบ้าง แต่สำหรับที่ meb เป็นสถานที่เดียวที่ขายรวม 2 เวอร์ชัน ซึ่งราคาจะถูกกว่ามาก 

 

เรื่องย่อ แม่มดพรรค์ราคะ เวอร์ชัน 1.2 อีโรติกพิสดาร 

 

แม่มดทุกคนมีอายุยืนยาวนับเป็นพันๆ ปี เนื่องจากพวกหล่อนมีสูตรลับเฉพาะในการมีชีวิตเป็นอมตะ โดยการจับเด็กทารกแรกเกิดมาต้มกับยาสมุนไพร แต่เนื่องด้วยส่วนผสมที่เป็นเด็กทารกนี้ต้องใช้ตอนยังเป็นๆ เท่านั้น ด้วยเหตุนี้พวกหล่อนจึงถูกชาวบ้านที่เคียดแค้นไล่ล่าเอาไปเผาทั้งเป็น 

 

เพื่อไม่ให้ถูกไล่ล่าอีก เหล่าแม่มดจึงต้องหาสูตรการครองรูปโฉมสวยอมตะใหม่ จนกระทั่งพวกหล่อนก็ค้นพบวิธีการให้ตัวเองสวยอมตะอีกครั้ง นั่นคือต้องรีดเอาน้ำที่เป็นต้นกำเนิดชีวิตจาก 10 อย่างนี้ 

 

งูยักษ์ใต้น้ำ นกยักษ์แห่งป่าพิสดาร เสือจอมกลายร่าง จระเข้จอมหื่น กระทิงคลั่ง ออร์คจอมป่าเถื่อน มนุษย์หมาป่าตาเพชร ปีศาจม้าอเวจี มังกรยุโรป และสุดท้าย เทพเจ้ามังกร 

 

แต่การจะไปรีดน้ำที่เป็นต้นกำเนิดชีวิตไม่ใช่เรื่องง่ายดาย เพราะจะต้องทำตอนที่พวกมันเกิดคึกคักและรับน้ำต้นกำเนิดชีวิตจากพวกมันเข้าสู่ภายในร่างโดยตรงเท่านั้น สูตรยาวิเศษนี้จึงจะใช้ได้ผล !!! 

 

นิยายเรื่องนี้เป็นแนว เหมาะสำหรับผู้ใหญ่+พารานอร์มอล(พิสดาร)+ตลกร้าย แต่งขึ้นมาเพื่อสร้างความบันเทิงเท่านั้น กรุณาอ่านเพื่อคลายเครียดและสนุกไปกับมัน 

 

นิยายเรื่องนี้จัดอยู่ในประเภท No Children หรือเรท nc ผู้มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ไม่ควรอ่าน เนื่องจากนิยายในเรื่องต่อไปนี้อาจมีการใช้ทั้งคำหยาบคาย ความรุนแรง และการเล่าฉากบนเตียงปะปนอยู่ ผู้อ่านควรใช้วิจารณญาณในการอ่านอย่างสูงเพื่อแยกแยะ 

 

คำเตือน กรุณาอ่านให้ดีๆ ก่อนตัดสินใจซื้อ ไม่ว่าทั้งเรื่องย่อ สำนวน และเนื้อหาภายใน เนื่องจากตัวผมสามารถเขียนได้หลายแนวทาง มันอาจไม่ใช่แนวที่คุณชอบอ่าน โดยเฉพาะตรงหน้าเรื่องย่อ ที่ควรอ่านให้ดีๆ เพราะผมจะเขียนอย่างชัดเจนว่าเน้นแนวทางของนิยายไปทิศทางไหน 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว