หนี้ร้าย พันธนาการรัก
1
ตอน
695
เข้าชม
25
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
10
เพิ่มลงคลัง

หนี้ร้าย พันธนาการรัก

 

"เซโร่" หรือ อัคนนท์ เขาคือลูกชายคนเดียวของตระกูลบรรจงจรัตเพชร ที่เป็นมหาเศรษฐีอันดับต้นๆของประเทศและเป็นลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของตระกูล มีนิสัยเถื่อน โหด ปากแข็งและ เพย์บอยสุดๆ เปลี่ยนหญิงเป็นว่าเล่น และเขายังเป็นเจ้าของผับชื่อดังและเป็นเจ้าพ่อบ่อนรายใหญ่อีกหลายแห่งในประเทศ แต่คุณพ่อและคุณแม่อยากให้มารับช่วงต่อของบริษัท เขาเบื่อที่จะต้องมานั่งอ่านเอกสารงกๆทั้งวัน เขาเลือที่จะใช้ชีวิตของตนเองให้คุ้มค่ากับการเปลี่ยนผู้หญิงทุก24ชั่วโมง

แต่พอได้มาเจอเธอคนนี้เขากับตกหลุมรักได้ง่ายๆ ความรู้สึกที่ไม่เหมือนกับหญิงอื่นที่เขาเคยควงมา "เธอมันไม่ใช่คน"แต่เป็นนางฟ้าที่สวรรค์ส่งมาเกิดแน่ๆ คำพูดท้ายหลังเขาคิดในใจไม่ได้เอ่ยออกมา

"แม่ของเธอมาบ่อนฉันทุกวัน หึ!!โลกกลมจริงๆ"

 

 

"เอลล่า"หรือ เอริน่า เธอเป็นสาวลูกครึ่งไทย-รัสเซีย แต่พ่อของเธอนั้นได้หย่าร้างกับแม่ตั้งแต่เธออายุได้เพียง 5 เดือน เป็นเพราะว่าพ่อของเธอต้องกลับประเทศด่วน บอกไว้เพียงว่าจะต้องกลับไปทำงานด่วนที่รัสเซีย หลังจากนั้นเขาก็ไม่ได้กลับมาหาเธอกับเเม่อีกเลย ทำให้เธอต้องอยู่กับแม่เพียงสองคน แต่แม่เธอนั้นติดการพนันเป็นอย่างมากไม่มีเงินเล่นก็หายืมไปทั่ว เธอเป็นนางแบบหารายได้ให้ครอบครัว แม่ของเธอมีหนี้สินมากมายทำให้งานที่เธอทำมีไม่พอใช้จ่าย ไหนจะเงินดอกหลายที่ ไหนจะค่าบ้าน ไหนจะค่าเล่นของแม่ แล้วทั้งค่ารถต่างๆนาๆอีกซึ่งมันไม่พอสำหรับเธอแน่นอน นิสัยเป็นคนใจดี ขี้อ้อน แต่ไม่อ่อนแอ ภายนอกดูเข้าถึงยาก แต่ถ้าได้รู้จักเธอแล้วต้องหลงรักหัวปักหัวปัม

"เขาเป็นใคร??ทำไมต้องมองมาทางเราตลอดเลย ฉันกลัว"

"หนูใช้หนี้ให้แม่ได้ไม่หมดหรอก ใช้ทั้งชาติก็ไม่หมดถ้าแม่ไม่รู้จักพออยู่แบบนี้ เงินตั้ง20ล้าน หนูจะหามาจากไหน"เธอพูดทั้งน้ำตา

 

"โรเซ่"หรือ อุรัสญา ลูกสาวตัวน้อย เธอเป็นคนพูดเก่ง ติดพ่อมากๆและเธอคือสีสรรค์ของครอบครัว หน้าตาของหนูน้อยจะออกไปทางฝั่งคุณปู่คุณย่า แต่ได้ความแบ๊วมากจากคุณแม่มาไม่น้อย "ป่าป๊าาาา หนูอยากกินไอจิมค่ะ ม๋าม้าไม่ยอมพาหนูไปกิน"(╥_╥)

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว