Bad Star ป่วนหัวใจนางร้ายอย่างเธอ
3
ตอน
2.01K
เข้าชม
24
ถูกใจ
3
ความคิดเห็น
25
เพิ่มลงคลัง

"อย่าให้ใครรู้ว่าเรา... ได้กัน"

Bad Star

ป่วนหัวใจนางร้ายอย่างเธอ

Ric ริค

นักแสดงหนุ่มมากความสามารถ ไม่ว่าจะได้รับบทบาทไหน เขาก็สามารถตีบทแตกได้ นอกจากบทที่แตกแล้ว อย่างอื่นก็แตก...

นิสัยของริค ในวงการบันเทิง ภายนอกเขาดูเป็นคนเข้าถึงง่าย(สำหรับผู้หญิง)​แต่ความเป็นจริงแล้ว เขาซ่อนอะไรไว้มากมาย... โดยเฉพาะ หญิงสาว คนนี้ที่เขาแอบซุกซ่อนมาเกือบ3ปี! ผู้หญิงที่ได้รับบทไม่คู่ควรกับเขา 'นางร้าย'​จะรักกับ 'พระเอก'​ได้อย่างไร?

หึ แต่ก็ไม่มีใครระแคะระคาย​เรื่องสถานะของชายหนุ่ม หลายครั้งที่ชายหนุ่มมักจะมีความกุ๊กกิ๊กกับนางเอกที่ประกบคู่ด้วย แต่นั่นก็เป็นการสานสัมพันธ์​แบบชั่วคราว เพื่อให้การทำงานนั้นเป็นไปอย่าง ราบและรื่น...

ต่อหน้ากล้องผมก็แค่พูดว่า

"ตอนนี้สถานะยังโสดครับ"

Now นาว

นางร้าย ผู้จัดละครมอบโอกาส​การเข้าวงการบันเทิงให้เธอแสดงความสามารถด้วยการเป็นนางร้าย เหล่าบรรดาแฟนละคร มักจะอินเธอในบทบาท ปากร้ายๆ และสกิลการอ่อยพระเอก ซะมากกว่า การมานั่งพับเพียบ ร้อยมาลัย กับคุณหญิงหม่อมแม่ มันไม่ใช่เวย์ของเธอเลยสักนิด ใบหน้าที่เรียบแต่แฝงไปด้วยความรู้สึกมากมาย

'น้องนาวรู้สึกยังไงบ้างคะ กับกระแสที่ทางผู้จัดได้เผยออกมาว่า จะให้น้องนาวรับบทนางร้าย โดยมีน้องริค เป็นพระเอก ถือว่าเป็นการโคจรพบกันอีกครั้งในรอบ3ปี หลังจากที่เคยร่วมงานกันมานานแล้ว"

ใช่! เธอและเขาเคยมีผลงานละครด้วยกันมาก่อน ซึ่งถือว่าเป็นการเปลี่ยนแปลงของเธอเลยก็ว่าได้

"นาวรู้สึกยินดีมากค่ะ หวังว่าเราจะทำงานกันได้อย่างราบรื่น.. และสนุกค่ะ"

นางร้ายกล้าการันตี​ขนาดนี้แล้ว ทางพระเอกจะว่ายังไงบ้างคะ ที่ต้องร่วมงานกับคู่นอนลับๆอย่างเธอ! เผ็ดมันส์​แน่นอน #น้องนาวนางร้าย รับประกันค่ะ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว