บ่วงรสริน
10
ตอน
2.97K
เข้าชม
20
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
11
เพิ่มลงคลัง

คำนำนักเขียน

ความทะเยอทะยาน หมายถึง ความอยากมีฐานะหรือภาวะที่สูงขึ้น ดีขึ้นไปเรื่อยๆ ซึ่งความทะเยอทะยานสามารถสร้างพลังขับเคลื่อนให้เกิดการลงมือทำได้มากกว่าความใฝ่ฝัน โดยคนที่มีความทะเยอทะยานสูงส่วนใหญ่มักเป็นคนที่เรียนเก่ง มีความรู้ดี มีความสามารถสูง เพราะมีเป้าหมายสูง อยากร่ำรวย อยากมีชื่อเสียงและอยากประสบความสำเร็จในชีวิต แต่ถ้าการได้มาด้วยทุกสิ่งที่ปรารถนานั้นต้องแย่งชิง ไขว่คว้า ไม่ว่าจะแลกด้วยอะไรก็ตาม ไม่สนใจว่าสิ่งที่ทำอยู่นั้นจะสร้างความเจ็บปวดให้กับใครบ้าง นั้นคือสิ่งที่คุ้มค่าและสร้างความสุขได้จริงหรือ

รสริน ชมนพันธ์ เธอคือผู้หญิงธรรมดาๆคนหนึ่ง ที่เกิดในครอบครัวที่แสนจะธรรมดาพ่อของเธอรับราชการครู แม่เป็นแม่ค้าเปิดร้านอาหารตามสั่งที่หน้าบ้าน ความเป็นชนชั่นกลางบ้านพอมีกินมีใช้ไม่ได้ขัดสนนั้นคือสิ่งที่เธอไม่เคยต้องการและรู้สึกว่ามันหน้าอายด้วยซ้ำถ้าเทียบกับเพื่อนคนอื่นๆ ที่อยู่ในกลุ่มเดียวกัน รสรินต้องการมีทุกอย่าง เสื้อผ้าสวยๆ กระเป๋าแบรนด์เนม มีรถหรูขับ มีเงินไม่ขาดมือ หญิงสาวจึงดิ้นรนทำทุกอย่างให้ได้ในสิ่งที่เธอต้องไม่ว่าจะแลกมาด้วยอะไรก็ตาม

นิยายเรื่องนี้ถูกการคุ้มครองลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2537 ห้ามมิให้ผู้ใดดัดแปลง ทำซ้ำหรือคักลอกเพื่อนำไปเผยแพร่ต่อ เพราะเป็นเป็นทรัพย์สินทางปัญญาของผู้สร้างสรรค์งานแต่เพียงผู้เดียวในการเผยแพร่ ทำซ้ำ หรือดัดแปลง

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว