(มีebook)ข้าน่ะหรือจะเป็นพระสนม(เมะสวยเคะหล่อ)

Y

จบ (มีebook)ข้าน่ะหรือจะเป็นพระสนม(เมะสวยเคะหล่อ)

(มีebook)ข้าน่ะหรือจะเป็นพระสนม(เมะสวยเคะหล่อ)

VegasY

Y

42
ตอน
50.9K
เข้าชม
464
ถูกใจ
121
ความคิดเห็น
755
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
ขึ้นชื่อว่าพยัคฆ์ไร้พ่ายเรื่องทำศึกเขาไม่เคยหวั่น แต่โชคชะตากลับกลั่นแกล้งทำศึกชนะมาทั้งที่แทนจะได้รางวัลมากมายกลับกลายว่าเขาจะต้องเป็นพระสนมให้ฮ่องเต้เสียอย่างนั้น สมรสพระราชทานนี้มันอะไรกันเขาไม่ม

 

ข้านะหรือจะเป็นพระสนม!! 

 

คำเตือนเรื่องนี้เมะสวยเตะหล่อมากๆๆ 

 

ขึ้นชื่อว่าพยัคฆ์ไร้พ่ายเรื่องทำศึกเขาไม่เคยหวั่น แต่โชคชะตากลับกลั่นแกล้งทำศึกชนะมาทั้งที่แทนจะได้รางวัลมากมายกลับกลายว่าเขาจะต้องเป็นพระสนมให้ฮ่องเต้เสียอย่างนั้น  

สมรสพระราชทานนี้มันอะไรกันเขาไม่มีวันยอมมันเด็ดขาด!!! 

  

 แนะนำตัวละคร 

 

'หลี่ซื่อซิน' ได้ชื่อว่าเป็นเม่ทัพไร้พ่ายแห่งแคว้นเว่ย รบร้อยครั้งชนะร้อยครั้ง ชื่อเสียงของเขาได้ถูกเล่าขานไม่มีใครไม่รู้จักแม่ทัพใหญ่แห่งแคว้นเว่ย ว่ากันว่าหน้าตาโหดเหี้ยม รูปร่างกำยำ ดวงตาแข่งกร้าวเมื่อมองไปยังศัตรูก็ชนะได้โดยง่าย มิหนํ่าซํ้ายังได้แต่งเข้าเป็นสนมของฮ่องเต้รูปงามที่ใครๆต่างเล่าขานกับความงามนั้น แม่ทัพหลี่ช่างโชคดียิ่งนัก 

ช่างน่าสงสารฮ่องเต้เสียจริงๆที่ต้องมารับเอาคนโหดเหี้ยมอย่างแม่ทัพหลี่ซื่อซินมาเป็นสนม  

แล้วมีหรือแม่ทัพใหญ่อย่างหลี่ซื่อซินจะยอมโดยง่าย เขาเป็นถึงพยัคฆ์จะให้กลายเป็นหงษ์มันไม่ง่ายอย่างนั้นหรอกอีกอย่างฮ่องเต้ผู้นี้คิดอะไรอยู่ถึงยอมแต่งเขาเป็นสนม มันหยามเกียรติชายชาติทหารอย่างเขายิ่งนัก! 

 

'ฮ่องเต้หวางหรู่อี้' จักรพรรดิแคว้นเว่ย ชื่อเสียงความงามของพระองคฺ์ดังไปไกลในต่างแคว้นเจ้าเมืองแคว้นน้อยใหญ่อยากที่จะมาชมความงามของฮ่องเต้ผู้นี้สักครั้ง เขาว่าพระองค์มีรูปร่างสูงโปร่ง เส้นผมดำขับ ผิวขาวเนียน พระเนตรอ่อนหวาน สุรเสียงไพเราะน่าฟัง ราวกับเทพเซียนมาจุติก็ไม่ปาน แต่กรรมใดหน่อที่ทำให้คนงามต้องมาเสกสมรสกับคนโหดเยี่ยงแม่ทัพไร้พ่ายกัน ไม่รู้ว่าไทเฮาทรงคิดอะไรเอาฮ่องเต้มามารแบบนี้กัน แต่เอาเถอะเรื่องหน้าตาที่ว่างามก็งามล้มเมืองจริงแต่ใครจะรู้ว่ามังกรตัวนี้ร้ายไม่แพ้กัน 

 

คำเตือน 

นิยายนี้เกิดจากจินตนาการการของไรท์เตอร์เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในเรื่องไม่เกี่ยวกับประวัติศาสตร์จีนทั้งสิ้น 

นิยายเรื่องนี้เป็นนิยายวาย ชายรักชาย รับไม่ได้กดออก 

นิยายเรื่องนี้เมะสวย เคะหล่อ 

นี้เป็นนิยายจีนเรื่องเเรกของไรท์เตอร์ผิดพลาดยังไงก็ขออภัยด้วยนะคะ 

#ฝากเรื่องนี้ด้วยนะคะ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว