เมื่อมิจฉาชีพโทรจะมาขู่แฮกเธอ แทนที่เธอจะรีบแจ้งความแต่กลับไปท้าทาย

 

บทนำ 

 

เพียงแค่ประโยคหนึ่งของเธอ ทำให้ชีวิตของเธอเปลี่ยนไป จากหน้ามือ เป็นหลังมือ 

 

. 

. 

. 

 

" หึ งั้นก็ลองดูสิ 🤷🏻‍♀️ " 

( นอยส์ นฤมล ) 

สาวสวยสุดแซ่บสายฝ. เอกคอมพิวเตอร์ ปี2 รักคอม รักการเขียนโค้ด รักตัวเอง พี่น้อง รักเพื่อน สวย เซ็กซี่ เท่ มีสเน่ห์ มีผู้ชายและผู้หญิงมากมายหลงเธอจนหัวปักหัวปรำ แต่เธอก็ไม่เคยสนใจพวกนั้นเลยซักครั้ง เพราะพวกเขาก็แค่หลง ไม่ได้รัก ถึงเธอไม่เคยมีเซ็กส์ก็ไม่ได้หมายความว่าจะทำไม่เป็น 

 

 

" อยากได้อะไรเดี๋ยวพี่ให้หมดเลย 🛍️ " 

( บอม บริพัฒน์ ) 

หนุ่มหล่อหน้าใส เอกบริหาร ปี 3 ที่เคยเป็นแฟนกับนอยส์ ด้วยเหตุผลอะไรบางอย่างทำให้บอมและนอยส์เลิกกัน บอมพยายามทำทุกอย่างให้กลับมาเป็นเหมือนเดิม เป็นคนจิตใจดี? ไม่เคยคิดทำร้ายใคร ? เฟรนลี่ ขี้อ้อน น่ารัก อบอุ่น ใครอยู่ด้วยต้องโดนบอมตกไปแน่ๆ มีแฟนคลับ หนุ่มโซฮอต 

 

 

" สวยมากมั่ง ควย!! 🖕🏻 " 

( พอร์ช ธีรวงศ์ ) 

หนุ่มหน้าโหด ปี3 เอกคอมฯ ในเอกคอม ใครๆก็ต้องยอมยกให้ พอร์ตเป็นคนที่เก่งที่สุดในเอกนี้ ไม่ว่าจะคอมเออเร่อ จอน้ำเงิน พอร์ตก็สามารถทำได้ทุกอย่าง เป็นคนแบดๆ เป็นพี่สุดสนิทของนอยส์ ไม่ใช่พี่สายเลือดเดียวกัน สนิทกันมาก สนิทจนพูดกูมึงกัน ไม่ว่านอยส์ จะคิดอะไร จะทำอะไร พอร์ตรู้หมดทุกอย่าง นอยส์เชื่อใจพอร์ต เพราะเขาเป็นพี่ชายสุดที่รักของนอยส์ 

 

 

" พี่เป็นแฟนกับหนูนะ หนูจะทำให้พี่มีความสุข🥵 " 

( ฟอนท์ เฟื้องรัตน์ ) 

เป็นน้องรหัสของนอยส์ ที่ชอบนอยส์มาตั้งแต่นอยส์อยู่ม.1 แบบเงียบๆ พอขึ้นมหาลัย ฟ้อนท์จึงตั้งใจเริ่มจีบนอยส์ แต่นอยส์กับไม่เล่นด้วย แถมนอยส์ดูเกลียดขี้หน้าฟอนท์ด้วยซ้ำ ฟ้อนท์เป็นคนไม่ยอมใครง่ายๆ อยากได้ต้องได้ เอาแต่ใจ เรื่องมาก มีเพื่อนเยอะเป็นแก็งใหญ่ๆ บ้านรวย ไม่เคยแคร์ใคร ตามใจนอยส์ทุกอย่าง ไม่ว่านอยส์จะทำไรก็ตาม เก่งเรื่องเซ็กส์ทั้งหญิง ทั้งชาย 

. 

. 

. 

. 

 

แต่แน่ใจแล้วหรอ ว่าหลังมือมันแย่? 

 

. 

. 

. 

. 

 

-Source code - 

คำเตือน: เรื่องนี้เป็นแค่นิยาย มีคำหยายคาย และเนื้อหาที่ไม่เหมาะสม เยาวชที่อายุต่ำกว่า25 ปี ควรได้รับคำแนะนำ เนื้อเรื่องนิยายแต่งขึ้นมาจากจินตนาการของนักเขียนเอง ไม่เกี่ยวข้องใครทั้งสิ้น ห้ามคัดลอกเนื้อเรื่องหรือนำเนื้อหาแม้แต่บางส่วนของเนื้อเรื่องไปดัดแปลง หากมีใครพบเห็นสามารถทักบอกไรท์ได้นะคะ 

เจ๊เตือนแล้วนะจ๊ะ อย่ามาหาว่าเจ๊ไม่บอก 

ปล. เรื่องแรกของไรท์ มีพลาดแหละ ไรท์เองก็ไม่ได้เป็นเด็กคอม เนื่อเรื่องอาจจะไม่เหมือนเด็กคอมบ้าง ขออภัยด้วยเด้อไว้นะที่นี้ อิมเมจก็ตัวไรท์เอง ภาพไม่ติดลิขสิทธิ์แน่นอนจ้า 

 

-Source code - 

"โค้ดร้าย" 

 

by. ดาหลาของใจ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว