จบ Brother พี่ชายของผม (Yaoi)
27
ตอน
16.7K
เข้าชม
39
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
59
เพิ่มลงคลัง

Brother พี่ชายของผม (Yaoi)

"เรียล" เด็กกำพร้าที่ถูกรับมาเลี้ยงในบ้านของพัฒนคุณ บ้านที่มี "แทนคุณ" เป็นลูกชายคนเดียวของบ้านอยู่ด้วย ทั้งคู่กลายเป็นคนแปลกหน้าของกันและกันเมื่อครั้งแรกเจอความเย็นชาที่แทนคุณส่งให้เรียลมันทำให้เรียลเกิดความอึดอัดที่จะต้องอยู่ร่วมกับแทน แต่ทุกอย่างก็ถุกแทนที่ด้วยความรู้สึกบางอย่างที่ทั้งคู่เองก็ไม่เข้าใจว่ามันคืออะไร มันคือความรู้สึกดี ๆ ที่ทั้งคู่มีให้กันหรืออะไรกันแน่ในเมื่อทั้งคู่ได้ขึ้นชื่อว่าเป็น "พี่น้อง" กัน

แทนคุณ แทนคุณ พัฒนกุล

ลูกชายคนเดียวของบ้าน "พัฒนกุล" เจ้าของโรงเรียนนานาชาติพัฒนกุล และบริษัทอสังหาริมทรัพย์รายใหญ่ของประเทศไทย ชายหนุ่ม ม.ปลาย สุดฮอตแห่งโรงเรียนนานาชาติพัฒนกุล เป็นทั้งสมาชิกสภานักเรียนที่ทั้งสาวแท้สาวเทียมในโรงเรียนต่างก็จับจ้อง แทนคุณเป็นเด็กนักเรียน ม.ปลายคนหนึ่งที่ใช้ชีวิตสุดทั้งเล่นทั้งเรียน มีความสุขเฮฮากับกลุ่มเพื่อนตั้งใจเรียนบ้างไม่ตั้งใจเรียนบ้างแต่ก็ไม่เคยสอบตกหรือเล่นจนผลการเรียนตก เขามักจะดูเย็นชานิ่งเงียบกับคนที่เขาไม่สนิทแต่ถ้าได้สนิท

ก็จะกลายเป็นอีกคน

เรียล ธารา มีสุข หรือ ธารา พัฒนกุล

ยิ้มเก่งรอยยิ้มของเขามักจะเป็นความสดใสของคนที่มองมา เป็นพลังบวกของใครหลาย ๆ คนที่คุยด้วย เรียลเด็กหนุ่มที่สูญเสียพ่อแม่จากเหตุการณ์บางอย่างที่ทำให้เขาถูกส่งมาอยู่ที่สถานสงเคราะห์ที่ชื่อว่า "บ้านแห่งรักปราณี" แต่แล้ววันหนึ่งเขาได้รับโอกาสอีกครั้งที่จะมีครอบครัวจากครอบครัว "พัฒนกุล" ด้วยรอยยิ้มและใบหน้าน่ารักสดใสของเรียลที่เกิดไปสะดุดตากับรินลดาเข้า ความสดใส น่ารักของเรียลซ้อนความเจ็บปวดในอดีตเอาไว้รอวันที่ใครบางคนมาเยียวยาแผลเหล่านั้นให้หายจริง ๆ สักที

#แทนเรียล #Brotherพี่ชายของผม

ปล.บุคคลในภาพไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเนื้อหานิยาย ผู้แต่งไม่มีเจตนาทำให้บุคคลในรูปเกิดความเสียหายแต่อย่างใด

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว