จบ [END]งาน(หลัก)ของผู้ช่วยสาว
10
ตอน
2.4K
เข้าชม
10
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
6
เพิ่มลงคลัง

งาน(หลัก)ของผู้ช่วยสาว

เพราะรัก...

มินตราจึงใช้ยานรกกับปราชญาเพื่อให้ได้เขามาครอบครอง คราแรกหญิงสาวนึกว่าเขาจะโกรธจนไล่เธอออกจากไร่ แต่มินตรากลับคิดผิดถนัด เขากลับหื่นใส่เธอทุกครั้งที่มีโอกาส

สรุปแล้วเธอคิดถูกหรือคิดผิดกันแน่?

ในขณะที่ปราชญาหลังจากได้ลิ้มลองความหอมหวานจากมินตราผู้หญิงที่เขามองเมินมาโดยตลอดกลับติดใจร่างนุ่มนิ่มจนไม่อยากปล่อยเธอไปเลยต้องรั้งเธอไว้ด้วยการทำให้เธอท้องโดยเร็วที่สุด

“หึงเหรอครับ?” ปราชญาเอ่ยถามร่างบอบบางที่ทรุดตัวลงนั่งบนตักเขา แขนบางยกโอบรอบคอหนาพลางมองเขาด้วยใบหน้าหยิกงออย่างไม่พอใจ

“ใช่ค่ะมินหึง หึงมากด้วย คนบ้า! กล้าดียังไงจูบกับผู้หญิงคนอื่น” หญิงสาวตอบคำถามของเจ้าของตักแกร่งแล้วใช้มือทุบอกอย่างเจ็บใจที่เขาปล่อยให้ผู้หญิงคนอื่นแตะต้องร่างกาย

“เมียพี่ดุชะมัด”

“ดุแล้วรักไหมคะ?”

“ไม่รู้สิ แต่ตอนนี้พี่อยาก ‘รัก’ มินมากกว่า” สายตากรุ่มกริ่มที่มองมาทำให้มินตรารู้เลยว่าต่อให้ปฏิเสธยังไงเขาก็ไม่มีวันปล่อยเธอออกจากห้องนี้เฉย ๆ แน่

“พี่ปรานต์!” มือบางตีเข้าที่แขนหนาเบา ๆ อย่างหมั่นไส้คนหื่นอย่างปราชญาที่ตอนนี้กำลังก้มหน้าก้มตาสูดดมซอกคอขาวพลางขบเม้นเบา ๆ จนเธออดสะดุ้งไม่ได้

“จ๋า...”

“ประตูยังไม่ได้ล็อก” ปราชญาถึงกับหลุดหัวเราะออกมาทันทีที่ได้ยินคำพูดที่หลุดออกจากริมฝีปากบางของคนบนตักอย่างเก็บไว้ไม่อยู่

 

อีบุ๊คจัดโปรอยู่น้า ใครไม่อยากรออุดหนุนได้จ้า

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว