รสรักอสุรา NC25+++ (อ่านฟรีไม่ติดเหรียญ)

อีโรติก

รสรักอสุรา NC25+++ (อ่านฟรีไม่ติดเหรียญ)

รสรักอสุรา NC25+++ (อ่านฟรีไม่ติดเหรียญ)

เทียนหยดฟ้า

อีโรติก

0
ตอน
965
เข้าชม
10
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
15
เพิ่มลงคลัง

รสรักอสุรา 

รสรักที่แสนวาบหวาม หาใช่ความสามารถพิเศษของอสุราไม่ 

"อ๊าาส์ หนูมิ้ว หนูมิ้ว ต้องให้พี่สอนอีกกี่ครั้งว่าไม่ให้ใช้ฟันกัด" ใบหน้าคมก้มลงมองเด็กสาวที่นั่งถนัดระหว่างของข้างของตัวเอง ริมฝีปากหยักแย้มเล็กน้อยด้วยความพอใจ เมื่อเธอเงยหน้าขึ้นมาสบตา ปากเล็กๆยังคงเจ่อด้วยบางอย่างที่คับจนรูปปากบิดเบี้ยว นิ้วมือเรียวเล็กกำเอ็นร้อนรูดขึ้นลงด้วยความเก้ๆกังๆ 

"หนูไม่เคยทำนี่คะ"เด็กน้อยถอนริมฝีปากพูดตอบเขา "คุณบอกให้หนูกินแบบ...ไอติม"สาวน้อยเว้นวรรคก่อนจะยิ้มให้เขา บางเบาจนแทบมองไม่เห็นคนในที่แอบแฝง "แล้วปกติหนูกินไอติมหนูไม่เลีย หนูจะ...กัด!!!" 

"อ๊ากกกก!!!..."เสียงร้องชอบศิวกรดังลั่นห้องเขามองเด็กสาวที่กำลังเงยหน้าขึ้นสบตาเขาทันทีที่เขาก้มลงมองเธอ ดวงตาใส่ซื่อก็แปลเปลี่ยนขอบตาแดงก่ำ ริมฝีปากอาบไปด้วยเลือด ใช่แล้ว...มันคือเลือดจ้าน้อยของเขา 

เธอใจร้ายมาก กัดเข้าปากเต็มปากเต็มคำซ้ำยังเคี้ยวให้ดูต่อหน้าต่อตา ศิวกรมองเธอด้วยความตกตลึงเพราะตัวเด็กสาวปีนขึ้นมานั่งบนหน้าอกเขาก่อนจะก้มลงกระซิบข้างหู  

"อยากได้หนู...รอชาติหน้านะคะ" 

แล้วเสียงนาฬิกาปลุกก็ดังขึ้น ร่างสูงดีดตัวนั่งทันทีที่ลืมตา ฝันบ้าอะไรของเขา ทำอยู่ๆถึงได้ฝันถึงยัยเด็กฝึกงานคนนั้นได้ฝันหน้ากลัวพิลึกพิลั่น 

ร่างสูงลุกออกจากเตียงก่อนจะเดินออกมาที่ริมระเบียง ไม่ยักกะเจอความวุ่นวายของเมืองกรุงอาจจะเป็นเพราะตอนนี้ตีสาม ป่านนี้คนปกติเชาคงนอนหลับฝันดีใครเขาจะตื่นกันเวลานี้นอกจากเขา ฉุดคิดถึงเรื่องฝันร่างสูงสั่นสะท้านทั้งตัว ความเสียวซ่านก่อนก่อนจะจบลงด้วยความน่ากลัวนั่นทำให้ศิวกรต้องคิดว่าควรจะออกห่างเธอมากขึ้นกว่านี้ 

แค่ฝัน แค่ฝันร้าย... แล้วคนอย่างเขาไม่มีวันแตะต้องผู้หญิงหยำฉ่าแบบนั้นเป็นแน่ 

 

สูงส่งนักหรือพ่อคุณ ได้...เดี๋ยวแม่จะจัดชุดใหญ่ไฟกระพริบให้เรียกหนูมิ้ว หนูมิ้วจ๋าไม่ทัน เอาให้ขาดใจตายไปเลยคอยดู 

 

 

 

เห็นพี่หมากแล้วมันเกิดอารมณ์เอ้ย! นึกคาแร็คเตอร์ของศวกรได้ 

จึงก่อเกิดรสรักอสุรา  

ชอบกดไลค์ กดหัวใจให้ก็พอ ส่วนคุณจ้าไรท์จะกดลงเตียงให้เองค่าา 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว