The wolf ล่ารักรัติกาล
0
ตอน
303
เข้าชม
11
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
1
เพิ่มลงคลัง

 

 

สวัสดีค่ะ ก่อนอื่นไรท์ขอบอกก่อนว่านิยายเรื่องนี้ไม่ใช่นิยายแฟนตาซีนะคะ (แค่ชื่อคล้ายๆ) เจ้าของรูปไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเรื่องนี้ 

☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠ 

ทำไมฉันต้องมาเจอเขา ทำไมคนที่ฉันรักต้องหลอกฉันมาให้เขา ทำไมต้องเป็นแบบนี้ แต่เมื่อมันหลีกเลี่ยงอะไรไม่ได้ ฉันก็ต้องทำหน้าที่ 'บำเรอ' เขาให้พอใจและปล่อยฉันไปสักที 

🌪🌪🌪🌪🌪🌪🌪🌪🌪🌪🌪🌪 

 

ธีธัศ อัศวะชานนท์ หรือ วูฟ 

เจ้าของรอยสักรูป 'หมาป่า' เขาชอบเอาชนะและป่าเถื่อน เขาคือหัวแก๊งไนท์บลาซ่า แก๊งมาเฟียที่ใหญ่ที่สุดในตะวันออกหมาป่าอย่างเขาใครก็ไม่อยากเข้าใกล้ และยิ่งเหยื่อหนีเขาก็มีแรงพอที่จะวิ่งตามเหยื่อกลับมาสยบใต้ร่างเขา 

🌪🌪🌪🌪🌪🌪🌪🌪🌪🌪🌪🌪 

 

กรกัณนา กิจติวรานนท์ หรือ ได้โปรด 

เพราะคนรักของเธอดันไปทำร้ายสมาชิกแก๊งไนท์บลาซ่าถึงขั้นเข้าไอซียู ทำให้เขาถูกตามล่าโดย 'วูฟ' และทางเดียวที่จะรอดเขาต้องหาเหยื่ออรายใหม่เพื่อเบี่ยงเบนความสนใจของ 'วูฟ' และนั่นทำให้ผู้ชายที่ขึ้นชื่อว่าเป็นคนรักของฉัน ส่งฉันไปให้ 'วูฟ' นี่หรือที่คนรักเขาทำกัน 

🌪🌪🌪🌪🌪🌪🌪🌪🌪🌪🌪🌪 

 

รุจิสะมะ ริว หรือ ริว 

หัวหน้าแก๊งฟินิกซ์ สำหรับเขาความรักมันไม่มีอยู่จริง แต่สำหรับเธอแล้วมันเกินคำว่ารัก 

🌪🌪🌪🌪🌪🌪🌪🌪🌪🌪🌪🌪 

 

สิงหนาท อิสวัสดาวัลน์ หรือ สิงห์ (สิงโต) 

เขาคือเจ้าของรีสอร์ทและโรงแรมที่ดีที่สุดในตอนนี้ แถมเขายังเป็นแกนนำต่อต้านการล่าสัตว์ป่าอีกด้วย และเขาคือคนเดียวที่ใช้ความเป็นชายได้เปลืองมากที่สุดในกลุ่ม 

🌪🌪🌪🌪🌪🌪🌪🌪🌪🌪🌪🌪 

 

สิบทิศ มัธณะบดินทร์ หรือ สิบทิศ (เสือ) 

คิดจะเป็นเสื้ออย่าหลงรักเหยื่อในกำมือ นั่นแหละคติประจำใจของเขา หัวใจที่ไม่เคยรักใคร ผู้หญิงชอบทำตัวไร้ค่าเสมอในบางเวลา และเขาคืออีกหนึ่งคนที่ช่วยราชการต่อต้านการตัดไม้ทำลายป่า 

🌪🌪🌪🌪🌪🌪🌪🌪🌪🌪🌪🌪 

 

ลาภิณ วัฒนะศรศิลป์ หรือ ลาร์ฟ (ฉลาม) 

เขาคือคนที่เข้าถึงยาก เพราะกำแพงที่เขาตั้งไว้ และเขาคือเจ้าของฉายา ฉลามขาว ที่ทั้งดึดันและดุร้ายในมหาสมุทร เจ้าของเกาะไข่มุกที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออก และเขายังต่อต้านการล่าสัตว์ทางน้ำและประการังอีกด้วย 

🍈🍈🍈🍈🍈🍈🍈🍈🍈🍈🍈 

ฝากติดตามนิยายเรื่องล่ารักรัติกาลด้วยนะคะ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว